หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยยกเลิก การติดสัญญาของผมด้วย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ก่อนหน้านี้ได้ตกลงรับโปรโมชั่นพิเศษ กับ AIS ซึ่งตรงนี้เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบด้วยว่าต้องติดสัญญา 6 เดือน.
แต่ในปัจจุบันผมได้เปลี่ยนเป็น โปรโมชั่นปกติแล้ว. และไม่ได้รับโปรโมชั่นพิเศษอื่นใดอีก จึงขอให้ยกเลิกการติดสัญญา ที่เหลืออยู่ด้วย
หาก AIS ไม่ยกเลิกการติดสัญญาดังกล่าว ผมถือว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตอนนี้ใช้โปรโมชั่นปกติแล้ว ผมจำเป็นต้องร้องเรียนกับ กสทช. ต่อไป
รายละเอียดผมได้แจ้งไปทางหลังไมค์แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครAis premium แต่ทำไมเรียกเก็บเงิน
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนะซึ่งเราไม่ได้ตอบตกลง แต่เรียกเก็บค่าบริการเราไป ไปกดยกเลิกในแอพmy ais แล้วบิลล่าสุดก็เรียกเก็บเหมือนเดิม แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 3084771
AIS Mobile Care ต่อสัญญาอัตโนมัติโดยแจ้งแค่ SMS ก็ได้เหรอ
AIS Mobile Care ต่อสัญญาอัตโนมัติโดยแจ้ง SMS ไปยังผู้ใช้ ถ้าไม่หือไม่อือจะต่อสัญญาไปเองโดยอัตโนมัติ ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ เราได้โทรไปยกเลิกเจ้าหน้าที่บอกว่ายกเลิกได้แต่ไม่คืนเงิน แล้วการต่อสัญญาเองโดยเรา
TinyMonster
สอบถามaisรายเดือน
เมื่อเดือนที่แล้ว ผมจะไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินที่ช็อปเอไอเอส พนักงานก็โทรแล้วให้คุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยัน เจ้าหน้าที่ก็ถามถึงเหตุผลที่จะเปลี่ยน แล้วก็ยื่นข้อเสนอโปรต่างๆที่ใกล้เคียงกับความต้อง
tewika
ขออนุญาติตั้งกระทู้ ขอโปรโมชั่นพิเศษ ติดอินเตอร์เน็ต คอนโดครับ
ต้องการติดinternet condo ในกทม. ต้องการราคารายเดือนแบบค้มค่า ลดราคาพิเศษครับ ดูโปรโมชั่นปกติมาหมดทุกค่ายแล้วครับ ปัจจุบันใช้เน็ตที่ด้ส่วนลด50%ของเจ้าหนึ่งอยู่ครับ ต้องการเน็ตความเร็วประมาณ100-200mbps
สมาชิกหมายเลข 4613899
ดิฉันกับพี่สาว พม.นัดคุยเรื่องยกเลิกบุตรบุญธรรม
ดิฉันกับพี่สาว พม.นัดคุยตกลงยกเลิกยกบุตรบุญธรรมดิฉันมีโอกาสจะได้ลูกคืนไหมคะเพราะตัวดิฉันทำงานเงินเดือนไม่เยอะเท่าพี่สาว(ก็คือจนนั้นแหละค่ะพี่สาวพอมี)แล้วโดนพี่สาววางแผนแจ้งความเท็จว่าทำร้ายร่างกายลูกม
สมาชิกหมายเลข 8570733
AIS ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้
มีเจ้าหน้าที่ call center AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREPIUM 99 บาทและมีเรียกเก็บค่าบริการเสริมโทรทั่วไทยอัก 15 บาท ซึ่งเราไม่ได้ตกลงสมัครแต่อย่างใด แต่พนักงานเล่นยัดเยียดมัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโ
สมาชิกหมายเลข 6047102
จะย้ายค่าย ทรู ไปAID
ผมได้ทำการ ขอรหัส ย้ายค่ายจากทรู จะย้าย ไปAIS เเละได้ติดต่อ ขอซิม จาก AIS มาเเล้ว หลังจากนั้น ไม่ถึง10ชั่วโมง ได้เปลี่ยนใจ จะไม่ขอย้าย ไปAISเเล้ว ได้โทรไประงับ การขอย้ายค่าย จากทรูเจ้าของค่ายที่เบอร์0
สมาชิกหมายเลข 8575289
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREMIUM ราคาพิเศษ 99 บาท และมีเรียกเก็บค่าโทรทั่วไทยบริการเสริม
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREMIUM ราคาพิเศษ 99 บาท และมีเรียกเก็บค่าโทรทั่วไทยบริการเสริมอีก 15 บาท ทั้งที่เราไม่ได้ตกลงสมัคร เจ้าหน้าที่มัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโทรห
สมาชิกหมายเลข 6047102
สอบถามโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก True ไป AIS หน่อยครับ
โปรโมชั่นเดิมตามรูปที่แนบมาครับ ขอสอบถามAIS ครับว่ามีโปรโมชั่นอะไรบ้างไหมครับสำหรับลูกค้าขฃย้ายค่ายครับ - ก่อนหน้านี้ได้ส่วนลด50% 24รอบบิล ราคาที่ 534 บาท 05/01/258 เป็นรอบบิลสุดท้ายแล้ว เช็คแล้วไม่ติ
armlizard
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais fibre ทางไหนได้บ้างครับ ติดต่อยากมากๆ ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเลย เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
คำถามแรกครับ พอดีผมมีปัญหาชำระค่าบิล ais fiber ผ่านโมบายแบงค์กิ้ง กดชำระตัดเงินไปแล้ว แต่ไม่มีข้อความเข้า เลยเข้าไปเช็คในหน้าเว็บของ ais ปรากฏว่ายังค้างชำระอยู่ แสดงว่าที่กดจ่ายไปนั้นยังไม่เข้า ผมอยาก
สมาชิกหมายเลข 1715878
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยยกเลิก การติดสัญญาของผมด้วย
ก่อนหน้านี้ได้ตกลงรับโปรโมชั่นพิเศษ กับ AIS ซึ่งตรงนี้เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบด้วยว่าต้องติดสัญญา 6 เดือน.
แต่ในปัจจุบันผมได้เปลี่ยนเป็น โปรโมชั่นปกติแล้ว. และไม่ได้รับโปรโมชั่นพิเศษอื่นใดอีก จึงขอให้ยกเลิกการติดสัญญา ที่เหลืออยู่ด้วย
หาก AIS ไม่ยกเลิกการติดสัญญาดังกล่าว ผมถือว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตอนนี้ใช้โปรโมชั่นปกติแล้ว ผมจำเป็นต้องร้องเรียนกับ กสทช. ต่อไป
รายละเอียดผมได้แจ้งไปทางหลังไมค์แล้ว