เสียความรู้สึกกับ True Red Card

กระทู้คำถาม
ปกติได้สิทธิ์ของ True Red Card และมีข้อความแจ้งมาสักระยะว่าหมดสิทธิ์ได้รับ เราเข้าใจมาตลอดว่าคงหมดอายุ แต่จริงๆแล้วโดนตัดสิทธิ์

เราสงสัยจึงโทรถาม call center คนแรกให้ข้อมูลเรามาว่า เรามียอดการใช้บริการไม่ถึง 2000 บาทติดต่อกันเป็นระยะเวลา 6 เดือนดังนั้นจึงไม่ได้รับสิทธิ์ของ true red card แต่ก่อนหน้านั้นเราได้สิทธิ์ ทั้งที่ค่าบริการไม่ถึง 2000 บาท จึงมาเปิดหาข้อมูลเอง ดังนี้
  
    
True RedCard

• ลูกค้าทรูที่ใช้สินค้าและบริการในกลุ่มทรูติดต่อกันนานอย่างน้อย 6 เดือน โดยมียอดค่าชำระสินค้า/บริการรวมกันเฉลี่ย 2,000 - 2,999 บาทต่อเดือน
• ลูกค้าทรูที่ใช้สินค้าและบริการในกลุ่มทรู มานานติดต่อกันมากกว่า 5 ปี โดยมียอดค่าชำระสินค้า/บริการรวมกันเฉลี่ย 6 เดือนย้อนหลัง 500 - 1,999 บาทต่อเดือน

    
เงื่อนไขทรูการ์ด
1. ลูกค้าจดทะเบียนในนามบุคคล(individual) เท่านั้น
2. สินค้า/บริการอย่างน้อย 1 สินค้าจะต้องมีอายุอย่างน้อย 6 เดือน
3. ยอดเฉลี่ยจากทุกสินค้า/บริการตามเกณฑ์ เป็นระยะเวลา 6 เดือนติดต่อกัน ภายใต้หมายเลขบัตรประชาชนหรือ passport เดียวกัน
4. ยอดชำระค่าบริการที่นำมาเป็นยอดเฉลี่ย จะนำมาจากสินค้า/บริการที่มีสถานะปกติ (Active) เท่านั้น
5. ลูกค้ามีประวัติการชำระค่าบริการตรงตามกำหนดในทุกสินค้าและบริการ โดยไม่มีประวัติถูกระงับบริการ
6. สิทธิพิเศษทรูการ์ด มีสถานะ 1 ปีนับจากวันที่ทรูออกบัตรให้ [วันที่หมดอายุหน้าบ้ตร คือวันหมดอายุของกระเป๋าเงินทัช]
---------

เราเลยโทรไปบอก call center อีกทีว่า เราใช้งาน true มาเกิน 5 ปีนะ แต่เบอร์ใหม่เราใช้มา 2 ปี ส่วนเบอร์เก่ารายเดือนเราใช้มานานแต่ยกเลิกไปแล้ว
น้อง  call center บอกเราว่า ดูว่าใช้เบอร์มานานแค่ไหนตรวจสอบจากเลขที่บัตรประชาชนได้ ปรากฏว่าเราใช้งาน truemove ตั้งแต่ปี 2008 จาถึงตอนนี้ เกิน 8 ปีอีก โดยเบอร์เก่าเราใช้งาน 7 ปี และเบอร์ใหม่แล้วใช้งาน 2 ปีต่อเนื่องจากเบอร์เก่าเลย (จริงๆ เรามีอีกหลายเบอร์ที่จดทะเบียนและยกเลิก) แต่กลับโดนตัดสิทธิ์บัตร true red นี้ไป

เราขออนุญาตฝากเรื่องการให้บริการหน่อยนะคะ
1. น้อง call center น่าจะบอกข้อมูลให้ครบถ้วนถึงคุณสมบัติที่ได้ true red card ตั้งแต่แรก แต่เรามาหาข้อมูลเอง
2.  บางทีพนักงานก็พูดวนไปวนมา และชอบพูดแทรกขึ้นมา แล้วก็เหมือนไม่สามารถให้คำตอบได้ ซึ่งตรงนี้เราเองก็งงนะว่าจริงๆแล้วเราควรจะต้องถามใครหรือว่าเราควรจะรู้เอง
3. บางทีเราก็เสียความรู้สึกนะโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แต่ที่ได้กลับมาคือข้อมูลเท่าเดิมที่เพิ่มเติมคือความสงสัย

เราใช้ true มานานแล้วนะคะ ส่วนตัวเราชอบ true นะคะ เนตเร็วดี เคยคิดจะนอกใจแต่ก็มีส่วนลดค่าบริการ ได้บ้าง เกินบ้างเราไม่เคยมีปัญหา ใช้ต่อค่ะ

แต่ไม่รู้ว่าเราคิดไปเองหรือเปล่าว่าพักหลังจากการมีประมูล 4G พนักงาน call center ดูเหมือนไม่ค่อยเต็มใจในการให้บริการเลย หรือบริการไม่ทั่วถึง บางทีโทรไปหา  true เหมือนต้องโทรไปง้อ true

ครั้งนี้ขอโพสต์นะคะ ทุกทีไม่เคยจะอะไรกับ true เลย แต่มาพักหลังเหนื่อยมากเวลาคุยกับ call center
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่