ขอเรียนแจ้งว่า จากการอ่านเงื่อนไขในข้อต่างๆ โดยเฉพาะ ข้อ 2.6. สถานะ True card จะเปลี่ยนแปลง ตามแพ็กเกจรายเดือนตามที่ลูกค้าสมัคร โดยหากเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจขึ้นได้รับสถานะใหม่ภายใน 15วัน
หากเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจลงจะได้รับสถานะใหม่ภายใน 60 วัน
**สำหรับเบอร์ 09X-XXX-XXX4 ได้ใช้แพ็คเก็จ 1199 บาท ไม่ได้มีการเปลี่ยนแพ็กเก็จ จึงควรได้รับสิทธิ์ True red ตามสิทธิ์ของโปรโมชั่นในราคาที่เท่ากัน (1199 บ/ด) (ดังรายละเอียดที่มีการโฆษณา/ประชาสัมพันธ์บนเว็บ
https://www.true.th/truemoveh/postpaid/mass)
***แต่ในกรณีนี้ มีการลดสิทธิสมาชิกลงจาก True red เป็น ทรูบลู โดยอ่างเงื่อนไขว่าใช้ยอดไม่ถึง 2000 บาท ซึ่งถือการโฆษณา/ประชาสัมพันธ์บนเว็บ
https://www.true.th/truemoveh/postpaid/mass แสดงข้อมูลเป็นเท็จต่อผู้บริโภคอย่างเห็นได้ชัด (โดยเงื่อนไขข้อต่างๆ ที่อยู่บนหน้าเว็บไซต์ดังกล่าว ไม่ได้ระบุเงื่อนไขว่าต้องมียอดเฉลี่ย 2000 บาท ของผู้ใช้โปรโมชั่น ที่มีราคา 1199 บ./ด. จึงจะได้รับสิทธิ์ True red)
แบบนี้ถือเป็นการแสดงข้อมูลเป็นเท็จต่อผู้บริโภคหรือไม่ TRUE
**สำหรับเบอร์ 09X-XXX-XXX4 ได้ใช้แพ็คเก็จ 1199 บาท ไม่ได้มีการเปลี่ยนแพ็กเก็จ จึงควรได้รับสิทธิ์ True red ตามสิทธิ์ของโปรโมชั่นในราคาที่เท่ากัน (1199 บ/ด) (ดังรายละเอียดที่มีการโฆษณา/ประชาสัมพันธ์บนเว็บ https://www.true.th/truemoveh/postpaid/mass)
***แต่ในกรณีนี้ มีการลดสิทธิสมาชิกลงจาก True red เป็น ทรูบลู โดยอ่างเงื่อนไขว่าใช้ยอดไม่ถึง 2000 บาท ซึ่งถือการโฆษณา/ประชาสัมพันธ์บนเว็บ https://www.true.th/truemoveh/postpaid/mass แสดงข้อมูลเป็นเท็จต่อผู้บริโภคอย่างเห็นได้ชัด (โดยเงื่อนไขข้อต่างๆ ที่อยู่บนหน้าเว็บไซต์ดังกล่าว ไม่ได้ระบุเงื่อนไขว่าต้องมียอดเฉลี่ย 2000 บาท ของผู้ใช้โปรโมชั่น ที่มีราคา 1199 บ./ด. จึงจะได้รับสิทธิ์ True red)