ผมส่งหลังไมค์ไปถามเมื่อ17.14 ของเมื่อวาน (เรื่องที่ถามคือเปลี่ยนโปร) แต่ไม่ได้รับคำตอบ
19.59 ส่งหลังไมค์ไปถามอีกครั้ง...เงียบ (แต่หน้าไมค์ท่านยังตอบลูกค้าท่านอื่นๆอยู่)
20.19 ผมตั้งกระทู้ ให้ช่วยเช็คขอความหลังไมค์ให้ผมด้วย ตามกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/34744485
ท่านตอบว่าให้ใจเย็นๆ เมื่อถึงคิวจะดำเนินการให้...ผมรอ
22.50 ผมส่งไปถามหลังไมค์อีกครั้ง เพราะเห็นกระทู้หลังๆ เริ่มได้รับการดำเนินการ แต่ว่าของผมยังเงียบอยู่ ... ส่งไปแต่ไม่มีใครตอบ (ผ่านมา 6 ชม)
ตอนนี้ 5.30 ผ่านมา 12 ชม... ยังไม่มีการดำเนินการของผม ... แต่กระทู้อื่นๆทีตั้งหลัง 20.19 ได้รับการดำเนินการไปแล้ว
สรุปคือตอนนี้ยังไม่ถึงคิวการรับบริการของผมใช่มั้ยครับ(?) หรือคุณข้ามคิวผมไป 12 ชม แล้ว
ปล. จริงๆสิ่งที่ต้องการคือเปลี่ยนโปร (โปรทั่วไปนี่แหละ ไม่ใช่โปรลับอะไร) ซึ่งปัญหาของคุณคือมันไม่มีให้เปลี่ยนเองใน e-service มีแต่ให้เปลี่ยนทางweb แล้วพอผมจะเปลี่ยนเอง ก็จะโดนคิดเงินโปรเดิมเต็มรอบ + โปรใหม่เฉลี่ยรายวัน เลยจะติดต่อให้คุณช่วยเปลี่ยนให้เมื่อสิ้นรอบนี้ ... ถ้าคุณทำระบบให้ลูกค้าเปลี่ยนเจ้าโปรนี้ได้เองผ่าน e-service แล้วให้เลือกเมื่อสิ้นรอบได้ ผมจะไม่รบกวนเวลาอันมีค่าเพื่อให้บริการลูกค้าท่านอื่นของคุณเลยครับ ...
ดังนั้นขอช่วยรบกวนสละเวลาเช็คหลังไมค์ที่ส่งไปเมื่อ 12 ชม ที่แล้วแล้วดำเนินการให้ด้วย จักเป็นพระคุณยิ่งครับ
ขอบคุณครับ
CC AIS ครับ ผมใจเย็นไม่พอ! หรือคุณข้ามคิว(?)
19.59 ส่งหลังไมค์ไปถามอีกครั้ง...เงียบ (แต่หน้าไมค์ท่านยังตอบลูกค้าท่านอื่นๆอยู่)
20.19 ผมตั้งกระทู้ ให้ช่วยเช็คขอความหลังไมค์ให้ผมด้วย ตามกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/34744485
ท่านตอบว่าให้ใจเย็นๆ เมื่อถึงคิวจะดำเนินการให้...ผมรอ
22.50 ผมส่งไปถามหลังไมค์อีกครั้ง เพราะเห็นกระทู้หลังๆ เริ่มได้รับการดำเนินการ แต่ว่าของผมยังเงียบอยู่ ... ส่งไปแต่ไม่มีใครตอบ (ผ่านมา 6 ชม)
ตอนนี้ 5.30 ผ่านมา 12 ชม... ยังไม่มีการดำเนินการของผม ... แต่กระทู้อื่นๆทีตั้งหลัง 20.19 ได้รับการดำเนินการไปแล้ว
สรุปคือตอนนี้ยังไม่ถึงคิวการรับบริการของผมใช่มั้ยครับ(?) หรือคุณข้ามคิวผมไป 12 ชม แล้ว
ปล. จริงๆสิ่งที่ต้องการคือเปลี่ยนโปร (โปรทั่วไปนี่แหละ ไม่ใช่โปรลับอะไร) ซึ่งปัญหาของคุณคือมันไม่มีให้เปลี่ยนเองใน e-service มีแต่ให้เปลี่ยนทางweb แล้วพอผมจะเปลี่ยนเอง ก็จะโดนคิดเงินโปรเดิมเต็มรอบ + โปรใหม่เฉลี่ยรายวัน เลยจะติดต่อให้คุณช่วยเปลี่ยนให้เมื่อสิ้นรอบนี้ ... ถ้าคุณทำระบบให้ลูกค้าเปลี่ยนเจ้าโปรนี้ได้เองผ่าน e-service แล้วให้เลือกเมื่อสิ้นรอบได้ ผมจะไม่รบกวนเวลาอันมีค่าเพื่อให้บริการลูกค้าท่านอื่นของคุณเลยครับ ...
ดังนั้นขอช่วยรบกวนสละเวลาเช็คหลังไมค์ที่ส่งไปเมื่อ 12 ชม ที่แล้วแล้วดำเนินการให้ด้วย จักเป็นพระคุณยิ่งครับ
ขอบคุณครับ