ยกเลิก TRUE INTERNET ไปตั้งแต่วันจันทร์แต่สถานะยัง ACTIVE อยู่ ไม่ทราบว่าปกติไหมครับแบบนี้

ไปดำเนินการยกเลิกและคืนอุปกรณ์ครบทุกอย่างที่ TRUESHOP เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (DOCSIS)

ผ่านไปหลายวัน เข้าไปเช็คสถานะใน E-service พบว่ายัง ACTIVE อยู่ จึงได้สอบถามไปยัง callcenter บอกจะให้ shop ติดต่อกลับ ก็เงียบ

รบกวนคุณ Intelligence ดำเนินการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องเพื่อป้องกันค่าบริการที่ไม่ควรเกิดระหว่างนี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่