คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
เรียน ท่านเจ้าของกระทู้
ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บายต้องขออภัยท่านที่ไม่ได้รับความสะดวกในงานบริการจากเราด้วยค่ะ อย่างไรก็ตามเพื่อตรวจสอบข้อมูลและนำมาปรับปรุงงานบริการ รบกวนท่านแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมมาที่ e-mail: pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th โดยระบุสาขา-วันที่ และช่วงเวลาที่เข้าใช้บริการ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อท่านได้มาด้วยจักขอบพระคุณยิ่ง
ขอแสดงความนับถือ
ผู้จัดการศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย
e-mail: pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th
ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บายต้องขออภัยท่านที่ไม่ได้รับความสะดวกในงานบริการจากเราด้วยค่ะ อย่างไรก็ตามเพื่อตรวจสอบข้อมูลและนำมาปรับปรุงงานบริการ รบกวนท่านแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมมาที่ e-mail: pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th โดยระบุสาขา-วันที่ และช่วงเวลาที่เข้าใช้บริการ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อท่านได้มาด้วยจักขอบพระคุณยิ่ง
ขอแสดงความนับถือ
ผู้จัดการศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย
e-mail: pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
พนักงาน Power buy ตกลงเค้าจ้างมาทำงานหรือเล่นโทรศัพท์กันแน่
******ล่าสุดวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของ Power Buy ได้โทรมาขอโทษและบอกว่าอบรมตักเตือนพนักงานไปเรียบร้อยแล้ว ก็ถือว่าทางบริษัทเค้าก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ที่ใสใจในปัญหานะคะ