พนักงาน Power buy ตกลงเค้าจ้างมาทำงานหรือเล่นโทรศัพท์กันแน่

สองวันก่อนจะไปหาซื้อโน้ตบ็คแทนเครื่องเก่าที่เพิ่งพังไป ก็เข้าร้าน Power buy ก่อนเลย เห็นขายเครื่องใช้ไฟฟ้าเยอะดี ไอ้เราก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง IT เท่าใหร่ ตั้งงบไว้ไม่เกิน 15000 เอาไว้แค่พิมพ์งานเล่นเน็ต ก็ไปเดินดุ่มๆที่แผนกขายคอมพิวเตอร์ ก็เห็นพนักอยู่ 2 คนกำลังยืนเล่นโทรศัพท์อยู่ ดูอยู่สักพัก ก็ไม่เห็นมีใครมาถามไถ่อะไร จนไปเจอรุ่นนึงรูปร่างมันก็เหมือนโน้ตบุ้คนะแต่เครื่องเล็กกว่ามาก  ราคาอยู่ในงบพอดี แต่เราก็มีคำถามสงสัย(คือคนมันไม่รู้ไง) ว่ามันใช้งานได้เหมือนโน้ตบุ้ครึเปล่า เสียบต่อกับเครื่องปริ้นได้มั้ย และก็อีกหลายคำถาม จนเราต้องไปเรียกพวกเค้าเองที่กำลังเล่นโทรศัพท์กันอย่างเมามัน พอถามจบหนึ่งคำถาม ก็หันกลับไปเล่นโทรศัพท์ พอถามคำถามที่สองก็ทำเหมือนเดิมอีก เราก็เฮ้ย คิดในใจว่ามีแบบนี้ด้วย ไม่ซื้อก็ได้วะ ฉันขอโทษที่ไปรบกว นเวลาของคุณพนักงาน ฉันผิดเอง ก็เลยหยุดถามแค่นั้น เดินเงียบๆออกจากร้านไป จากนั้นอีกสองวันก็ลองไปที่ร้านบานาน่า พนักงานหญิงบริการดีมาก แนะนำรุ่นที่เหมาะกับความต้องการของเรา ยินดีตอบทุกคำถามที่เราสงสัย จนเราแอบเกรงใจเค้าเลยอ่ะว่าถามมากไปรึเปล่า ในที่สุดก็จัดมาตัวนึงกับเครื่องปริ้นอีก 1 เครื่อง ประทับใจมาก
******ล่าสุดวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของ Power Buy ได้โทรมาขอโทษและบอกว่าอบรมตักเตือนพนักงานไปเรียบร้อยแล้ว ก็ถือว่าทางบริษัทเค้าก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ที่ใสใจในปัญหานะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
เรียน  ท่านเจ้าของกระทู้

ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บายต้องขออภัยท่านที่ไม่ได้รับความสะดวกในงานบริการจากเราด้วยค่ะ อย่างไรก็ตามเพื่อตรวจสอบข้อมูลและนำมาปรับปรุงงานบริการ  รบกวนท่านแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมมาที่ e-mail: pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th โดยระบุสาขา-วันที่ และช่วงเวลาที่เข้าใช้บริการ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อท่านได้มาด้วยจักขอบพระคุณยิ่ง

ขอแสดงความนับถือ
ผู้จัดการศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย
e-mail: pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่