เรากับเพื่อน ซื้อเครื่อง Huawei P8 Max ทั้งหมด 3 เครื่อง ที่ศูนย์ Huawei พารากอน
ได้บัตร VIP member สีดำมา ซึ่งพนักงานสาขาพารากอน แจ้งว่าบัตรนี้สามารถส่งซ่อมได้ฟรี บัตร วีไอพี ไม่ต้องรอคิว สามารถลัดคิวในการซ่อมได้
เครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน เปลี่ยนให้ฟรี
รับประกันเครื่อง 1 ปี
เครื่องของเพื่อนคนแรก ได้มา 3 สังเกตุเห็นว่าหน้าจอสีเพี้ยน พอเอาไปให้ช็อป ที่พารากอนดู เจ้าหน้าที่ ผู้ชายคนที่ขาย คนแรกจะไม่เปลี่ยนให้ แต่เจ้าหน้าที่ ที่ขายบัตรประกัน ส่วนเพิ่มของ เจมาร์ท (เรากับเพื่อนทั้ง 3 คนยอมซื้อประกันเพิ่ม เจมาร์ท คนละประมาณ 300 บาท ) บอกให้พนักงานขายเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่เลย แต่ ตัดประกันเครม 1 ปีของเพื่อนเราไป (ที่จริงแล้วไม่ควรตัดปะ เพราะถึงไม่ซื้อประกันตัวนี้มันก็ควรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เพราะอยู่ภายใน 7 วันอยู่แล้ว)
**เครื่องเพื่อนเราทั้ง 2 คนเริ่มมีปัญหาตั้งแต่ up program ใหม่ แล้วเครื่อง ค้าง ช้า**
ของเพื่อนคนที่ 2 เมื่อวานเครื่องรวน ค้างบ่อยมากก เลยเอาไปส่งซ่อมที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่ศูนย์ แจ้งว่าเครื่องมีปัญหาที่แผงวงจร ซ่อมต้องเสียเงิน
บัตร วีไอพี เมมเบอร์ ไม่ได้ช่วยเรื่องการลัดคิวเหมือน พนักงานขายบอกว่า พนง.ศูนย์ซ่อมบอกว่า จะลัดให้กรณีส่งซ่อม เสร็จเร็วว่าเคสอื่นเท่านั้น
**ตอนขาย เซลล์ ผช. บอกว่าซ่อมเสร็จภายใน 1 วัน ไม่ต้องรอคิวเป็นวีไอพี เข้าไปได้เลย ** ใครไปซื้อ ตอนนี้อย่าเชื่อคำนี้นะค่ะ
*****และ เครื่องที่แผงวงจรเสีย อยู่ในประกัน (ผ่อนยังไม่ครบ 10 เดือนเลยจ้าาาาา แต่ต้องเสียเงินซ่อม) เลยไม่ซ่อมแล้ว เอาไปขายร้านข้างนอกเลย ได้ 10,000 เดียว ตอนนี้เหลือจ่ายอีก เกือบหมื่น ไม่คุ้มเลยกับราคาเครื่อง 18,990 กับราคา และ บริการที่ได้รับ ถ้าจะรวนง่าย เสียง่าย ประกันไม่จริง ขนาดนี้ ไม่ซื้อหรอก 3 เครื่องพร้อมกันนะ ต่อไปไม่เชื่อแล้วจ้า ****
อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมข้อความได้ หาก Huawei จะรับผิดชอบ ก็สอบถามมาได้นะค่ะ เครื่องที่เพื่อนเราตัดสินใจขายไป ก็ช่างมันแต่มีอีก 2 เครื่องที่ยังใช้อยู่ ช่วยชี้แจ้งสิ่งที่เป็นจริง กับ สิทธิที่เรากับเพื่อนควรได้รับด้วยค่ะ
ตอนแรกแนะนำให้คนซื้อเยอะมาก คิดว่าราคาสมคุณภาพ และ บริการ แต่ตอนนี้ไม่แหละ ถ้าใครจะซื้อ Huawei จะบอกว่าให้คิดดีๆ ก่อนนะ
ขอบคุณที่รับฟังค่ะ
Huawei P8 Max ไม่เวิร์คเลยค่ะ
ได้บัตร VIP member สีดำมา ซึ่งพนักงานสาขาพารากอน แจ้งว่าบัตรนี้สามารถส่งซ่อมได้ฟรี บัตร วีไอพี ไม่ต้องรอคิว สามารถลัดคิวในการซ่อมได้
เครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน เปลี่ยนให้ฟรี
รับประกันเครื่อง 1 ปี
เครื่องของเพื่อนคนแรก ได้มา 3 สังเกตุเห็นว่าหน้าจอสีเพี้ยน พอเอาไปให้ช็อป ที่พารากอนดู เจ้าหน้าที่ ผู้ชายคนที่ขาย คนแรกจะไม่เปลี่ยนให้ แต่เจ้าหน้าที่ ที่ขายบัตรประกัน ส่วนเพิ่มของ เจมาร์ท (เรากับเพื่อนทั้ง 3 คนยอมซื้อประกันเพิ่ม เจมาร์ท คนละประมาณ 300 บาท ) บอกให้พนักงานขายเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่เลย แต่ ตัดประกันเครม 1 ปีของเพื่อนเราไป (ที่จริงแล้วไม่ควรตัดปะ เพราะถึงไม่ซื้อประกันตัวนี้มันก็ควรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เพราะอยู่ภายใน 7 วันอยู่แล้ว)
**เครื่องเพื่อนเราทั้ง 2 คนเริ่มมีปัญหาตั้งแต่ up program ใหม่ แล้วเครื่อง ค้าง ช้า**
ของเพื่อนคนที่ 2 เมื่อวานเครื่องรวน ค้างบ่อยมากก เลยเอาไปส่งซ่อมที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่ศูนย์ แจ้งว่าเครื่องมีปัญหาที่แผงวงจร ซ่อมต้องเสียเงิน
บัตร วีไอพี เมมเบอร์ ไม่ได้ช่วยเรื่องการลัดคิวเหมือน พนักงานขายบอกว่า พนง.ศูนย์ซ่อมบอกว่า จะลัดให้กรณีส่งซ่อม เสร็จเร็วว่าเคสอื่นเท่านั้น
**ตอนขาย เซลล์ ผช. บอกว่าซ่อมเสร็จภายใน 1 วัน ไม่ต้องรอคิวเป็นวีไอพี เข้าไปได้เลย ** ใครไปซื้อ ตอนนี้อย่าเชื่อคำนี้นะค่ะ
*****และ เครื่องที่แผงวงจรเสีย อยู่ในประกัน (ผ่อนยังไม่ครบ 10 เดือนเลยจ้าาาาา แต่ต้องเสียเงินซ่อม) เลยไม่ซ่อมแล้ว เอาไปขายร้านข้างนอกเลย ได้ 10,000 เดียว ตอนนี้เหลือจ่ายอีก เกือบหมื่น ไม่คุ้มเลยกับราคาเครื่อง 18,990 กับราคา และ บริการที่ได้รับ ถ้าจะรวนง่าย เสียง่าย ประกันไม่จริง ขนาดนี้ ไม่ซื้อหรอก 3 เครื่องพร้อมกันนะ ต่อไปไม่เชื่อแล้วจ้า ****
อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมข้อความได้ หาก Huawei จะรับผิดชอบ ก็สอบถามมาได้นะค่ะ เครื่องที่เพื่อนเราตัดสินใจขายไป ก็ช่างมันแต่มีอีก 2 เครื่องที่ยังใช้อยู่ ช่วยชี้แจ้งสิ่งที่เป็นจริง กับ สิทธิที่เรากับเพื่อนควรได้รับด้วยค่ะ
ตอนแรกแนะนำให้คนซื้อเยอะมาก คิดว่าราคาสมคุณภาพ และ บริการ แต่ตอนนี้ไม่แหละ ถ้าใครจะซื้อ Huawei จะบอกว่าให้คิดดีๆ ก่อนนะ
ขอบคุณที่รับฟังค่ะ