วันที่ 12 มกราคม เราได้โทรจองห้อง 2 ห้อง 1 คืนที่กับที่อนันตรา หัวหิน โดยใช้บัตร ROP จะเข้าพักในคืนที่ 12 กุมภาพันธ์
การจองสำเร็จลุล่วงไปได้ดี ทางโรงแรมได้ส่งเมลล์มายืนยันอีกครั้ง วันนี้มีเบอร์โทรเข้ามา 032 -xxx-xxxx 2 รอบเราไม่ได้รับจึงโทรกลับไป
บทสนทนาคร่าวๆนะคะ
ทางพนักงาน " ขอเลื่อนวันพักเราไปวันที่ 14 กุมภา เพราะวันที่ 12 เต็มแล้วค่ะ "
เรา " แล้วทำไมจองแต่แรกได้ล่ะคะ "
พนักงาน " ตอนนั้นยังไม่เต็มค่ะ แต่ตอนนี้เต็มแล้วจึงโทรมาขอเลื่อนวันกับทางลูกค้าค่ะ เพราะเราต้องเลื่อนคนไทยก่อนลูกค้าต่างชาติค่ะ "
เรา " แล้วพี่ต้องเป็นเป็นฝ่ายโดนเลื่อนหรอคะ "
พนักงาน "ใช่ค่ะ ไม่ได้ให้เลื่อนเฉยๆนะคะ เดี๋ยวเราอัพเกรดให้ค่ะ "
โห แบบโคตรๆจะเสียความรู้สึกเลยนอกจากโทรมาเลื่อน แล้วยังเห็นลูกค้าฝรั่งดีกว่าเราอีก แถมอัพเกรดห้องให้ด้วยนะ ไม่ได้ให้เลื่อนเฉยๆ คือ ???
เราควรเอาใช่มั้ย??
เราปฏิเสธไปค่ะ รู้สึกแย่มากๆ พยายามจะโทรไปหาผู้บริหารโรงแรม แต่โอนไปมาตลอด หวังว่าจะมาอ่านเจอและช่วยอย่าทำอย่างนี้กับใครอีกนะคะ ความรู้สึกที่เสียไปแล้ว เรียกกลับคืนมาไม่ได้ค่ะ
เสียความรู้สึกกับอนันตรา หัวหิน !!! อย่าทำอย่างนี้กับใครอีกนะคะ
การจองสำเร็จลุล่วงไปได้ดี ทางโรงแรมได้ส่งเมลล์มายืนยันอีกครั้ง วันนี้มีเบอร์โทรเข้ามา 032 -xxx-xxxx 2 รอบเราไม่ได้รับจึงโทรกลับไป
บทสนทนาคร่าวๆนะคะ
ทางพนักงาน " ขอเลื่อนวันพักเราไปวันที่ 14 กุมภา เพราะวันที่ 12 เต็มแล้วค่ะ "
เรา " แล้วทำไมจองแต่แรกได้ล่ะคะ "
พนักงาน " ตอนนั้นยังไม่เต็มค่ะ แต่ตอนนี้เต็มแล้วจึงโทรมาขอเลื่อนวันกับทางลูกค้าค่ะ เพราะเราต้องเลื่อนคนไทยก่อนลูกค้าต่างชาติค่ะ "
เรา " แล้วพี่ต้องเป็นเป็นฝ่ายโดนเลื่อนหรอคะ "
พนักงาน "ใช่ค่ะ ไม่ได้ให้เลื่อนเฉยๆนะคะ เดี๋ยวเราอัพเกรดให้ค่ะ "
โห แบบโคตรๆจะเสียความรู้สึกเลยนอกจากโทรมาเลื่อน แล้วยังเห็นลูกค้าฝรั่งดีกว่าเราอีก แถมอัพเกรดห้องให้ด้วยนะ ไม่ได้ให้เลื่อนเฉยๆ คือ ???
เราควรเอาใช่มั้ย??
เราปฏิเสธไปค่ะ รู้สึกแย่มากๆ พยายามจะโทรไปหาผู้บริหารโรงแรม แต่โอนไปมาตลอด หวังว่าจะมาอ่านเจอและช่วยอย่าทำอย่างนี้กับใครอีกนะคะ ความรู้สึกที่เสียไปแล้ว เรียกกลับคืนมาไม่ได้ค่ะ