เสียความรู้สึกกับอนันตรา หัวหิน !!! อย่าทำอย่างนี้กับใครอีกนะคะ

วันที่  12  มกราคม   เราได้โทรจองห้อง   2   ห้อง   1  คืนที่กับที่อนันตรา  หัวหิน  โดยใช้บัตร   ROP  จะเข้าพักในคืนที่  12  กุมภาพันธ์

การจองสำเร็จลุล่วงไปได้ดี   ทางโรงแรมได้ส่งเมลล์มายืนยันอีกครั้ง     วันนี้มีเบอร์โทรเข้ามา  032 -xxx-xxxx   2  รอบเราไม่ได้รับจึงโทรกลับไป



         บทสนทนาคร่าวๆนะคะ

ทางพนักงาน    "  ขอเลื่อนวันพักเราไปวันที่   14  กุมภา   เพราะวันที่  12   เต็มแล้วค่ะ   "

เรา   " แล้วทำไมจองแต่แรกได้ล่ะคะ "

พนักงาน   " ตอนนั้นยังไม่เต็มค่ะ   แต่ตอนนี้เต็มแล้วจึงโทรมาขอเลื่อนวันกับทางลูกค้าค่ะ     เพราะเราต้องเลื่อนคนไทยก่อนลูกค้าต่างชาติค่ะ "

เรา  " แล้วพี่ต้องเป็นเป็นฝ่ายโดนเลื่อนหรอคะ "

พนักงาน  "ใช่ค่ะ    ไม่ได้ให้เลื่อนเฉยๆนะคะ   เดี๋ยวเราอัพเกรดให้ค่ะ "


โห  แบบโคตรๆจะเสียความรู้สึกเลยนอกจากโทรมาเลื่อน   แล้วยังเห็นลูกค้าฝรั่งดีกว่าเราอีก    แถมอัพเกรดห้องให้ด้วยนะ  ไม่ได้ให้เลื่อนเฉยๆ   คือ ???

เราควรเอาใช่มั้ย??

เราปฏิเสธไปค่ะ   รู้สึกแย่มากๆ    พยายามจะโทรไปหาผู้บริหารโรงแรม  แต่โอนไปมาตลอด   หวังว่าจะมาอ่านเจอและช่วยอย่าทำอย่างนี้กับใครอีกนะคะ  ความรู้สึกที่เสียไปแล้ว   เรียกกลับคืนมาไม่ได้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่