ขอคำแนะนำ เราจองห้องพักที่สมุยแล้วห้องมันคนละเรื่องกับที่เว็บค่ะทำไงได้บ้าง

คือเจ้านายเราเดินทางมาจากฝรั่งเศสต้องการมาพักผ่อนเราเลยทำการจองที่พักให้ 10 คืน โดยทำการจองผ่าน อโกด้า เช็คอินวันนี้ 28 กค 58

นี่เป็นภาพที่ดูจากหน้าเว็บอโกด้า






แต่รูปที่เจ้านายส่งมาให้









คือเมื่อเช็คอินเข้าห้องปรากฏว่าแอร์ไม่เย็นจึงทำการเปลี่ยนห้อง และทางโรงแรมทำการอัพเกรดห้องไปอยู่ชั้น 2 แต่สภาพก็ไม่ต่างกัน คือมีทั้งยุงและฝุ่น แต่พนักงานก็บริการดีและพูดจาดี แต่ด้วยความที่ห้องมันเก่ามาก เลยอยากย้ายโรงแรมเพราะเจ้านายพัก 10 คืน จึงขอเปลี่ยนทางโรงแรมแจ้งว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้

ดิฉันจึงได้ติดต่อไปยังเว็บดโกด้าว่าสามารถเปลี่ยนแปลงที่พักให้ลูกค้าได้ไหม เพราะเหตุผลข้างต้น แต่ทางอโกด้าแจ้งว่า เปลี่ยนไม่ได้เพราะลูกค้าจองมาในราคาโปรโมชั่น ถ้าทีหลังจะเปลี่ยนการจองหรือยกเลิกการจองก็อย่ามาจองราคาโปรโมชั่น เราเศร้าเลย คือเค้าน่าจะหาทางออกที่ดีกว่านี้ให้เรานะ คือ ไม่ได้ช่วยเหลือลูกค้าเลยในกรณีลูกค้าไม่แฮปบี้ คือทำยังไงได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่