Electrolux บริการหลังการขาย ไม่ได้เรื่อง!

ซื้อเครื่องดูดฝุ่นมาคะ ใช้ปกติ ตามที่โฆษณามาคือ ถังเก็บฝุ่น ถอดออกมาล้างได้
ใช้ๆ เราก็ถอดออกมาล้างตากแดดอยู่สองวัน ปรากฏว่า ครั้งล่าใช้ดูดปกติ
เราก็ถอดออกมาเพื่อทิ้งฝุ่น แต่ตัว Filter เจ้ากรรม ราขึ้น กระจาย
ก็เลยโทรไปศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เค้าก็ให้เบอร์แผนกอะไหล่มา
โทรไป สี่ห้ารอบ สายว่าง แต่ไม่มีคนรับ ให้ฝากข้อความตลอด ...
จนเราโทรไปศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์อีกรอบ เค้าก็ให้ฝากเบอร์โทรกับเจ้าหน้าที่ไว้ ช่างจะโทรกลับ
ผ่านไปสามชม ช่างโทรกลับมา เราก็ถามเรื่อง filter ว่าจะเปลี่ยน มีของไหม อยู่ในประกันไหม
ปรากฎว่า ไม่อยู่ในประกัน ต้องซื้อใหม่ 350 บาท เราก็โอเค ถามกลับว่า มีของเลยไหม
ช่างตอบว่าไม่มี แต่ filter มันจะดูเป็นสีเทาๆสกปรก เอาลมเป่าๆก็จะหาย อันนึงใช้ได้นาน
ล้างได้สองครั้ง บลาๆๆๆ ..... คือ ก็บอกอยู่ไหมคะ ว่ามันราขึ้น !?!!!!!!

คำถามคือ มีอะไหล่ไหม? ไม่มีครับ .... งั้นขอสั่งจองได้ไหมคะ ถ้าอะไหล่มาเมื่อไหร่ให้โทรแจ้ง
ลูกค้าต้องโทรมาเช็คเองครับ อะไหล่มันเข้าสิ้นเดือนตลอด
อ้าว ... ก็คือจะเอานี้ไงคะ เลยขอจอง พอของเข้าจะได้ไปรับเลย จะให้โทรไปเช็คอีกทำไม
ลูกค้าต้องโทรมาเช็คเองครับ ว่าอะไหล่เข้ารึยัง สิ้นเดือนโทรมาเช็ค ..... วางสายไป

ตอนแรกไม่อะไร หงุดหงิดขึ้นมาทันที เลยโทรกลับไปลูกค้าสัมพันธ์ใหม่ ว่าแบบนี้คือยังไง ???

โทรกลับไป ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ให้คำตอบมาว่า ช่างอะไหล่ ไม่ประจำออฟฟิศคะ .... ขอเบอร์โทรกลับนะคะ
จะให้ช่างติดต่อไป ตอนนี้ช่างเลิกงานแล้ว (17.30น) (แต่ช่างเพิ่งโทรหาเราเมื่อ 5 นาทีที่แล้ว อันนี้ให้อภัย เพราะระบุอยู่ในเวปอยู่แล้วว่าเลิก 17.00น)
... จบ
-------------------------------

สรุป
1. ลูกค้าสัมพันธ์ มีไว้ทำอะไร? ถ้าลูกค้าต้องโทรไปเช็คเองว่าอะไหล่มารึยัง จะเข้าไปรับได้เมื่อไหร่?
2. คำตอบ ช่างอะไหล่ ไม่ประจำออฟฟิศ .. แล้วไงคะ มันเป็นหน้าที่และงานของคุณไหม ที่จะต้องประสานงานให้ลูกค้า?
3. วันนี้  ขณะ 15.00 น ฝากเรื่องไว้ตั้งแต่เมื่อวาน ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาจาก เจ้าหน้าที่

สวัสดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่