ขีดสมุดลูกค้ากรณีสมุดหมด (แต่ยังไม่ได้ต่อสมุด) แปลว่าอะไรคะ ถามกสิกรค่ะ

กระทู้คำถาม
จากภาพนะคะ เจ้าหน้าที่หน้าเคาเตอร์(รับเงิน ไม่ใช่ฝ่ายเปลี่ยนสมุด) ขีดเส้นเป็นรูปดังกล่าว  (ไม่มีคำว่า "ต่อสมุด"นะคะ สาขาอื่นเขียนเพิ่มตอนเปลี่ยนสมุด)
บอกดิฉันว่า "คราวหน้าเปลี่ยนสมุดด้วยนะคะ" ดิฉันก็รับสมุดมางงๆว่า ขีดสมุดทำไมเพราะยังเปลี่ยนไม่ได้แจ้งแล้วว่าไม่มีบัตรประชาชน

คือมันทำให้ดิฉันไม่ได้รับความสะดวกเวลาเข้าเงินสาขาอื่น ถ้าดูจากวันที่จะใกล้วันปีใหม่ซึ่งวันที่ 2 เป็นวันที่ธนาคารสาขาใหญ่หยุดดิฉันต้องเข้าห้าง (คนเยอะมาก เปลี่ยนสมุดไม่ได้อีก)
จนมาวันที่ 5 ถึงได้เปลี่ยนก็โดนคำถามเดิม "พี่ใครขีดสมุด ขีดทำไม"
รวมทั้งสิ้น 3 สาขา 3 จนท.ที่ถามว่า ขีดแบบนี้เพื่ออะไร ถ้าพี่มาถอนเงินหนูไม่กล้าให้ถอนนะเพราะเหมือนสมุดถูกปิดบัญชีหรือมีปัญหาอื่น
ถ้าดิฉันไม่ใช่ลูกค้าประจำอาจจะไม่สะดวก
เช่นวันที่ 2 ต้องให้แฟนไปเข้า แฟนบอกว่าเจ้าหน้าที่ทำหน้าเหวอมากๆ ขีดทำไมเพื่ออะไร +จนท. ให้ดิฉันรีบไปเปลี่ยนสมุดเพราะแฟนก็อธิบายไม่ได้ไม่ทราบเรื่อง
ไม่ทราบว่าท่านอื่นเคยโดนขีดสมุดแบบนี้หรือเปล่า ดิฉันเดินธนาคารมากว่า 10 ปีไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้
จนท.ถามว่า ใครขีด สาขาไหน พี่จำหน้าได้หรือเปล่า ปกติเขาไม่ทำกัน

ในเล่มมีกระดาษต่อ 2แผ่นค่ะ ดิฉันเข้าใจว่าธนาคารไม่ค่อยอยากให้ต่อ แต่ก่อน-หลังปีใหม่คนเยอะมากและดิฉันก็ไม่มีเวลารอ
ปกติถ้าจำเป็นจริงๆดิฉันเคยต่อกระดาษมากกว่า2แผ่นก็ไม่เคยอะไรเกิดขึ้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่