เนื่องจากเรา ใช้บัตรกสิกร ซื้อเหรียญในสติกเกอร์ไลน์
เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม
ทางระบบกสิกรได้หักเงินไปจำนวน 3 ครั้ง โดยที่เราไม่ได้รับเหรียญ เราจึงโทรแจ้งพนักงาน พนักงานก็ส่งเอกสารมาทางอีเมล์เรา แล้วบอกให้เราส่งเมล์กลับไป พร้อมหลักฐาน จะดำเนินการให้
เราจึงไปกสิกร สาขา ที่แม็คโครจรัญ ให้ผู้การที่นั่นส่งหลักฐานให้ หลังจากส่งหลักฐานไปก็สอบถามโดยตลอด บางวันพนักงานจะบอกว่าได้รับเอกสารแล้ว ดำเนินการยกยอดนั้นออกแล้ว บางวันเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ได้รับหลักฐาน ซึ่งตรงนี้เรางงมาก เราโทรตามเรื่องทุกอาทิตย์ แต่พนักงานพูดไม่ตรงกันซักครั้ง
ล่าสุดโทรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เอาอีกแล้วจ้า พนักงานบอกว่าเราไม่ได้แจ้งเรื่องไป ยอดจะมีการเก็บตามปกติ
ฝากไว้สำหรับคนที่ใช้กสิกรนะคะ ถ้าจะซื้อของออนไลน์เปลี่ยนไปใช้บัตรอื่นดีกว่า เราเคยใช้บัตรกรุงศรี เคยมีปัญหา ธนาคารดำเนินการเลย ตัดยอดนั้นทิ้งใน15 วัน
ฝากถึงกสิกรนะคะ พนักงานคุณฝ่ายเดียวกันรึป่าวคะ ตอบไม่เหมือนกันซักคนเลย จัดอบรมบ่อยๆก็ดีนะคะ
เตือนภัยสำหรับผู้ใช้บัตรเครดิต กสิกร
เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม
ทางระบบกสิกรได้หักเงินไปจำนวน 3 ครั้ง โดยที่เราไม่ได้รับเหรียญ เราจึงโทรแจ้งพนักงาน พนักงานก็ส่งเอกสารมาทางอีเมล์เรา แล้วบอกให้เราส่งเมล์กลับไป พร้อมหลักฐาน จะดำเนินการให้
เราจึงไปกสิกร สาขา ที่แม็คโครจรัญ ให้ผู้การที่นั่นส่งหลักฐานให้ หลังจากส่งหลักฐานไปก็สอบถามโดยตลอด บางวันพนักงานจะบอกว่าได้รับเอกสารแล้ว ดำเนินการยกยอดนั้นออกแล้ว บางวันเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ได้รับหลักฐาน ซึ่งตรงนี้เรางงมาก เราโทรตามเรื่องทุกอาทิตย์ แต่พนักงานพูดไม่ตรงกันซักครั้ง
ล่าสุดโทรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เอาอีกแล้วจ้า พนักงานบอกว่าเราไม่ได้แจ้งเรื่องไป ยอดจะมีการเก็บตามปกติ
ฝากไว้สำหรับคนที่ใช้กสิกรนะคะ ถ้าจะซื้อของออนไลน์เปลี่ยนไปใช้บัตรอื่นดีกว่า เราเคยใช้บัตรกรุงศรี เคยมีปัญหา ธนาคารดำเนินการเลย ตัดยอดนั้นทิ้งใน15 วัน
ฝากถึงกสิกรนะคะ พนักงานคุณฝ่ายเดียวกันรึป่าวคะ ตอบไม่เหมือนกันซักคนเลย จัดอบรมบ่อยๆก็ดีนะคะ