ผ่านไป จะ 1 เดือน หลังจากที่ยื่นใบสมัคร ได้โทรเข้า Callcenter เผื่อสอบถามผลอนุมัติ ปรากฏว่า หลักฐานไม่ครบเลยอยู่ในสถานะไม่อนุมัติ เลยสอบถามไปว่าหลักฐานไม่ครบ นี่ขาดอะไรหรือครับ ได้คำตอบมาว่าเดี๋ยวจะมีจดหมายแจ้งไป จบ ก็ยังไม่รู้เรื่องกันอยู่ดี (ไม่มีพนักงานติดต่อกลับเพื่อมาขอเอกสารที่ขาด)
หลังจากน้นไม่กี่วัน มีจดหมายมาแกะออกดูถึงรู้ครับว่าหลักฐานที่ขาดคืออะไร (มันคือสำเนา ID บัตรเสริมที่ผมดึงออกไปเพราะความเข้าใจผิด)
เรื่องเกิดจากวันที่ผมไปยื่นใบสมัคร ที่กสิกร สาขาพระราม 3 พนักงานสาวสวยรับเรื่องแจ้งว่า ( หลักฐานบัตรเสริม ยังไม่ต้องยื่น ต้องรอให้อนุมัติบัตรหลักผ่านก่อนค่ะ ) ผมก็เลยถามว่าชัวร์หรือเปล่า เพราะจากที่ถาม Callcenter ก่อนมายื่น เอกสาร ได้ความว่าให้ยื่นไปพร้อมกัน (ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่ายังไม่ต้องยื่น ผมก็เลยดึง สำเนา ID บัตรเสริมกลับ (แต่ใบสมัครบัตรเสริมก็ติดไปด้วยนึกว่าจะมีประโยชน์) พนักก็บอกว่าถ้าอนุมัติผ่านแล้วค่อยเอาเอกสารบัตรเสริมมายื่นอีกที ผมก็โอเคร
จนมาถึงวันนี้ ผมโทรไปหา Callcenter เรื่องเอกสารที่ไม่ครบได้ความว่า เดี๋ยวจะให้พนักงานโทรกลับมาคุย รอ... (เงียบ.........)
สรุป
1.ผมยื่นเอกสารบัตรหลักไปครบ ทำไมไม่พิจาราณาบัตรหลักก่อนครับ
2.พนักงานกสิกรทำงานกันหรือเปล่าครับ ทำไมถึงไม่มีการติดต่อใดๆเข้ามาเลย
3.ผมสามารถยื่นเอกสารที่ขาดได้เลยหรือเปล่า หรือต้องรวบรวมเอกสาร แล้วกรอกใบสมัครไปใหม่เลยครับ (ถ้าต้องกรอกใหม่คงไม่ไหวครับ)
4.ผมไม่ทราบว่าพนักงานรับเรื่องมีความเข้าใจขั้นตอนการอนุมัติบัตรเครดิตหรือเปล่าทำไมข้อมูลคาดเคลื่อนกันจัง (เสียเวลานะครับแบบนี้)
5.ผมต้องทำไงต่อครับเพื่อให้ได้รับความสะดวกมากที่สุดครับ
สมัครบัตรเครดิตกสิกรแล้วทุกอย่างเข้าสู่ความเงียบสงบ
หลังจากน้นไม่กี่วัน มีจดหมายมาแกะออกดูถึงรู้ครับว่าหลักฐานที่ขาดคืออะไร (มันคือสำเนา ID บัตรเสริมที่ผมดึงออกไปเพราะความเข้าใจผิด)
เรื่องเกิดจากวันที่ผมไปยื่นใบสมัคร ที่กสิกร สาขาพระราม 3 พนักงานสาวสวยรับเรื่องแจ้งว่า ( หลักฐานบัตรเสริม ยังไม่ต้องยื่น ต้องรอให้อนุมัติบัตรหลักผ่านก่อนค่ะ ) ผมก็เลยถามว่าชัวร์หรือเปล่า เพราะจากที่ถาม Callcenter ก่อนมายื่น เอกสาร ได้ความว่าให้ยื่นไปพร้อมกัน (ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่ายังไม่ต้องยื่น ผมก็เลยดึง สำเนา ID บัตรเสริมกลับ (แต่ใบสมัครบัตรเสริมก็ติดไปด้วยนึกว่าจะมีประโยชน์) พนักก็บอกว่าถ้าอนุมัติผ่านแล้วค่อยเอาเอกสารบัตรเสริมมายื่นอีกที ผมก็โอเคร
จนมาถึงวันนี้ ผมโทรไปหา Callcenter เรื่องเอกสารที่ไม่ครบได้ความว่า เดี๋ยวจะให้พนักงานโทรกลับมาคุย รอ... (เงียบ.........)
สรุป
1.ผมยื่นเอกสารบัตรหลักไปครบ ทำไมไม่พิจาราณาบัตรหลักก่อนครับ
2.พนักงานกสิกรทำงานกันหรือเปล่าครับ ทำไมถึงไม่มีการติดต่อใดๆเข้ามาเลย
3.ผมสามารถยื่นเอกสารที่ขาดได้เลยหรือเปล่า หรือต้องรวบรวมเอกสาร แล้วกรอกใบสมัครไปใหม่เลยครับ (ถ้าต้องกรอกใหม่คงไม่ไหวครับ)
4.ผมไม่ทราบว่าพนักงานรับเรื่องมีความเข้าใจขั้นตอนการอนุมัติบัตรเครดิตหรือเปล่าทำไมข้อมูลคาดเคลื่อนกันจัง (เสียเวลานะครับแบบนี้)
5.ผมต้องทำไงต่อครับเพื่อให้ได้รับความสะดวกมากที่สุดครับ