ทางเราได้ทำการยื่นเรื่องส่งเอกสารเพื่อขอทำ refinance ในโครงการ ม.33 กับ ธอส. ที่สาขานึง ซึ่งยื่นเรื่องไปเมื่อ15/5/23 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เอกสารครบแล้ว รอตรวจบูโรไม่เกิน 2 วัน ภายใน 7 วันจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งผล เราก็รอจนวันที่ 21/5 ก็ยังไม่มีการติดต่ออะไรกลับมา เราก็อยากรู้ว่าส่งเรื่องถึงไหนแล้ว บูโรผ่านไหม เลยโทรเข้า callcenter เพื่อสอบถามข้อมูล callcenter ไม่สามารถแจ้งข้อมูลได้เพราะยังไม่เห็นข้อมูล แนะนำให้ติดต่อสาขา ให้เบอร์มาเราโทรหาสาขา ทางสาขาแจ้งว่า ไม่เห็นข้อมูลในระบบต้องรอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องซึ่งหยุด และไม่สามารถดูข้อมูลให้ได้ เราก็โอเค จนวันที่ 26/5 พ่อไปถามความคืบหน้าที่สาขาเจ้าหน้าที่แจ้งว่าตอนนี้เพิ่งตรวจเอกสารถึงวันที่ 11/5 ที่มายื่นเองยังไม่ถึงคิวนี่ก็งงว่ามันนานขนาดนั้นเลยหรอ?? เค้าก็บอกให้รอ เดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่โทรกลับ ตอนนั้นก็ทำใจไว้ละว่าน่าจะไม่ทันเพราะ 26 ไปถามยังไม่ทำอะไรให้เลย
จุดพีคคือ วันที่ 31/5 เพื่อนเราทักมาบอกว่าผลของเพื่อนอนุมัติแล้วนะ และเพื่อนของเราก็ไปยื่นมาเป็นสาขาเดียวกันแต่ยื่นหลังเรา (เพื่อนยื่น 18/5) แต่รู้ผลแล้ว วันที่ 1/6 นี่เลยไปถามที่สาขาอีกครั้ง สรุปคือสาขายังไม่ได้ทำอะไรให้ทั้งสิ้นแม้แต่การตรวจบูโร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เพิ่งทำการตรวจให้ในวันที่เราไป เราถามเค้าบอกว่า ขาดเอกสารรูปหลังบัตร นี่ก็ ห๊ะ แล้วทำไมไม่บอกแต่แรกที่ไปยื่น แล้วที่ตรวจรอบแรกแล้วบอกเอกสารครบแล้วคืออะไร แล้วทำไมไม่โทรมาบอกว่าเอกสารขาดให้มายื่น นี่คือโมโหมากส่งเอกสารให้ไปตั้งครึ่งเดือนแต่ไม่มีการทำอะไรกับเอกสารของเราเลยมันหมายความว่ายังไง มันเป็นที่ระบบหรือพนักงานหรืออะไร ทำให้เราเสียโอกาสที่จะได้เข้าร่วมโครงการนี้ และทางบริษัทจะชดเชยในส่วนตรงนี้ยังไงได้บ้าง หรือมันเป็นความผิดที่เราหรอ?? หรือเราสามารถทำอะไรได้บ้างไหมคะ
เสียความรู้สึกมากกับการยื่นรีไฟแนนซ์โครงการ สินเชื่อบ้านที่ ม.33 ร่วมกับ ธอส.
จุดพีคคือ วันที่ 31/5 เพื่อนเราทักมาบอกว่าผลของเพื่อนอนุมัติแล้วนะ และเพื่อนของเราก็ไปยื่นมาเป็นสาขาเดียวกันแต่ยื่นหลังเรา (เพื่อนยื่น 18/5) แต่รู้ผลแล้ว วันที่ 1/6 นี่เลยไปถามที่สาขาอีกครั้ง สรุปคือสาขายังไม่ได้ทำอะไรให้ทั้งสิ้นแม้แต่การตรวจบูโร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เพิ่งทำการตรวจให้ในวันที่เราไป เราถามเค้าบอกว่า ขาดเอกสารรูปหลังบัตร นี่ก็ ห๊ะ แล้วทำไมไม่บอกแต่แรกที่ไปยื่น แล้วที่ตรวจรอบแรกแล้วบอกเอกสารครบแล้วคืออะไร แล้วทำไมไม่โทรมาบอกว่าเอกสารขาดให้มายื่น นี่คือโมโหมากส่งเอกสารให้ไปตั้งครึ่งเดือนแต่ไม่มีการทำอะไรกับเอกสารของเราเลยมันหมายความว่ายังไง มันเป็นที่ระบบหรือพนักงานหรืออะไร ทำให้เราเสียโอกาสที่จะได้เข้าร่วมโครงการนี้ และทางบริษัทจะชดเชยในส่วนตรงนี้ยังไงได้บ้าง หรือมันเป็นความผิดที่เราหรอ?? หรือเราสามารถทำอะไรได้บ้างไหมคะ