วันนี้เราได้โทรเข้า1530 3BBพอเราสอบถามเกี่ยวกับปัญหาเน็ต พูดจาอย่างกะเราต่ำต้อย เหมือนเขาสูงส่งมาจากไหนไม่รู้ ปกติเจอแต่คนพูดเพราะค่ะ เป็นลูกค้ามา5ปี เราจะยกเลิกเพราะอีพนักงานนี่ละค่ะ พอเราบอกว่าเป็นลูกค้ามานานไม่เคยเจอแบบนี้ กะแค่ถามแค่นี้ ทำไมไม่พูดดีๆน้ำเสียงดีๆค่ะ เราจะยกเลิกเลยนะ มันบอก"เชิญค่ะ" มันบอกสะดวกให้คะแนน ไหม จัดเลยค่ะกด3ควรแก้ไข ถ้าพูดดีเรากด1ให้ตลอด 3bb ควรอบรม พนง.ให้ดีกว่านี้นะค่ะ
ปล.เพื่อนช่วยแนะนำเน็ตดีๆบริการดีๆกว่านี้ให้หน่อยนะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
ทำไมพนักงาน3bbพูดจาไม่ดีค่ะ?
ปล.เพื่อนช่วยแนะนำเน็ตดีๆบริการดีๆกว่านี้ให้หน่อยนะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ