กระทู้นี้ตั้งขึ้นมาเพื่อจะเตือน ผุ้ที่จะเข้ารับบริการที่ Toyota TBN สาขา บางนาค่ะ
เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2558 ได้เข้ารับบริการตรวจเช็คระยะ 20,000 กม. ที่นี่ค่ะ
ตรงช่องวางแก้วน้ำฝั่งคนขับ พอดีใส่เงินไว้สำหรับ เตรียมขึ้นทางด่วน ก่อนเข้ารับบริการก็เห็นว่ามีเงินอยู่จำนวนนึงค่ะ กะว่าจะเอาออกแล้ว แต่ก็เห็นว่าไม่มาก เพราะคิดว่าเข้าศูนย์ Toyota ที่เป็นศูนย์ชั้นนำ น่าจะไว้ใจได้ บุคลากรน่าจะมีการคัดกรองมาในระดับนึง คงจะไม่เป็นอะไรแค่ 2 ชั่วโมง แต่พอกำลังจะขับออกมา ไม่รู้อะไรดลใจให้เปิดดูในช่องนี้....................
แล้วก็พบว่าเเบ้งค์ร้อยและแบ้งค์ 50 หายไปค่ะ ใส่เกียร์ถอยหลังอย่างด่วนเข้าไปแจ้งทางพนักงาน พนักงานก็พูดจาและทำกิริยาเหมือนว่าลูกค้ามโนไปเองนะคะ ว่าเงินหาย พนักงานพูดว่า"ทางเราไม่มีนโยบายเปิดค้นของมีค่าลูกค้านะคะ"
ดังนั้นจึงมาตั้งกระทู้แจ้งเตือน!!! เพื่อนๆชาวพันทิป หรือบุคคลที่ใช้บริการศูนย์นี้เป็นประจำ หรือบุคคลที่คิดจะเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์นี้ค่ะ
เอาของมีค่าออกจากรถให้หมดค่ะ ทั้งเงิน พระ หรือสิ่งที่คิดว่าหายไปแล้วเสียความรู้สึกทั้งหมด เพราะตอนนี้ทางศูนย์ยังไม่ได้ดำเนินการหาตัวหรือสืบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดค่ะ ถึงแม้ว่าดิฉันจะแจ้งกับทางลูกค้าสัมพันธ์และได้คุยกับทางผู้จัดการฝ่ายบริการแล้วก็ตาม เพื่อแจ้งให้ตรวจเช็คกล้องวงจรปิด แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าหรือ feedback ใดๆกลับมา
++++ ดังนั้นยังมีมิจฉาชีพแฝงตัวอยู่ในพนักงานกลุ่มนี้ค่ะ+++++
รวมถึงการเช็คระยะหรือเข้ารับบริการต่างๆ ไม่รู้ทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ได้มีการปฏิบัติหรือตรวจเช็คให้จริงหรือไม่นะคะ เพราะตอนนี้ขาดความน่าเชื่อถือมากเลยค่ะ ถ้าให้ชัวร์ก็จับตาดูการทำงานของช่างเวลาเข้ารับบริการอีกทีนะคะ
เข้ารับบริการที่ Toyota TBN ตรงข้าม Central Bangna แล้วเงินหาย!!!!
เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2558 ได้เข้ารับบริการตรวจเช็คระยะ 20,000 กม. ที่นี่ค่ะ
ตรงช่องวางแก้วน้ำฝั่งคนขับ พอดีใส่เงินไว้สำหรับ เตรียมขึ้นทางด่วน ก่อนเข้ารับบริการก็เห็นว่ามีเงินอยู่จำนวนนึงค่ะ กะว่าจะเอาออกแล้ว แต่ก็เห็นว่าไม่มาก เพราะคิดว่าเข้าศูนย์ Toyota ที่เป็นศูนย์ชั้นนำ น่าจะไว้ใจได้ บุคลากรน่าจะมีการคัดกรองมาในระดับนึง คงจะไม่เป็นอะไรแค่ 2 ชั่วโมง แต่พอกำลังจะขับออกมา ไม่รู้อะไรดลใจให้เปิดดูในช่องนี้....................
แล้วก็พบว่าเเบ้งค์ร้อยและแบ้งค์ 50 หายไปค่ะ ใส่เกียร์ถอยหลังอย่างด่วนเข้าไปแจ้งทางพนักงาน พนักงานก็พูดจาและทำกิริยาเหมือนว่าลูกค้ามโนไปเองนะคะ ว่าเงินหาย พนักงานพูดว่า"ทางเราไม่มีนโยบายเปิดค้นของมีค่าลูกค้านะคะ"
ดังนั้นจึงมาตั้งกระทู้แจ้งเตือน!!! เพื่อนๆชาวพันทิป หรือบุคคลที่ใช้บริการศูนย์นี้เป็นประจำ หรือบุคคลที่คิดจะเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์นี้ค่ะ
เอาของมีค่าออกจากรถให้หมดค่ะ ทั้งเงิน พระ หรือสิ่งที่คิดว่าหายไปแล้วเสียความรู้สึกทั้งหมด เพราะตอนนี้ทางศูนย์ยังไม่ได้ดำเนินการหาตัวหรือสืบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดค่ะ ถึงแม้ว่าดิฉันจะแจ้งกับทางลูกค้าสัมพันธ์และได้คุยกับทางผู้จัดการฝ่ายบริการแล้วก็ตาม เพื่อแจ้งให้ตรวจเช็คกล้องวงจรปิด แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าหรือ feedback ใดๆกลับมา
++++ ดังนั้นยังมีมิจฉาชีพแฝงตัวอยู่ในพนักงานกลุ่มนี้ค่ะ+++++
รวมถึงการเช็คระยะหรือเข้ารับบริการต่างๆ ไม่รู้ทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ได้มีการปฏิบัติหรือตรวจเช็คให้จริงหรือไม่นะคะ เพราะตอนนี้ขาดความน่าเชื่อถือมากเลยค่ะ ถ้าให้ชัวร์ก็จับตาดูการทำงานของช่างเวลาเข้ารับบริการอีกทีนะคะ