พนักงานสินเชื่อ SCB เขาดูแลลูกค้าดีเฉพาะเวลาตอนอยากได้ยอดกู้เหรอคะ

เมื่อปีก่อนทำการกู้เงินเพื่อซื้อคอนโดโดยเปรียบเทียบกันหลายๆ ธนาคาร
ตอนแรก SCB ข้อเสนอมาไม่ดีเรยเราเรยตัดทิ้งก่อนเป็นตัวเลือกแรกๆ
แต่พอแบงค์อื่นสู้กันสุดฤทธิ์ สุดท้ายมาขอเลียบเคียงถามว่าแบงค์อื่นเสนออะไรมาบ้าง
สุดท้ายทาง SCB ยอมสู้ เพราะอยากได้ยอดกู้มาก จนสุดท้ายเซลล์ยอมให้ดอกเบี้ยเท่าแบงค์อืน แต่ไม่พ่วงขายประกัน
ในขณะที่แบงค์อื่นต้องกู้พร้อมประกันหมด เขาเรยให้เราทำเหมือนมีการพ่วงประกันไปด้วย
แล้วกู้เสร็จ จะเวฟยอดประกันนั้นคืนให้
แต่พอกู้เสร็จ เวฟคืนค่าประกันช้าไปนานหลายเดือนมาก
ตามแล้วตามอีก บอกยื่นเอกสารผิด ต้องยื่นใหม่ 
แล้วพอคืนมาเราเช็คยอดปรากฏว่ายอดไม่ครบ คือถ้าไม่ได้ดูก็คงไม่รู้ว่ายอดขาด
พอตามไป บอกว่าบริษัทประกันทำยอดผิด มาไล่ถามเราว่าเราเซ็นต์เอกสารอะไรไปบ้าง
คือนอกจากพนักงานสินเชื่อจะไม่ตรวจสอบยอดคืนให้ตรงตามที่ควรจะเป็นแล้ว
ยังมาไล่ถามเรา ว่าเราเซ็นต์อะไรเกินไปหรือเปล่า เราเลยบอกไปว่า เราก็เซ็นต์เท่าที่คุณเป็นคนเอามาให้เซ็นต์
เราจะไปเซ็นต์นอกเหนือจากที่คุณเอามาให้เซ็นต์ได้ยังไง เราไม่ได้เป็นควรดิวบริษัทประกันโดยตรงซักหน่อย
สุดท้ายก็มาบอกเราว่าเป็นความผิดพลาดของบริษัทประกันที่ทำยอดผิด จะคืนที่เหลือมาให้
เราเรยบอกบ่นกับเซลล์ว่า แบบนี้บริษัทจะรับผิดชอบยังไงกู้เงินไปตั้งแต่ กค. ได้เงินคืนครบคือ ธค.
ควรจะรับผิดชอบอะไรบ้างที่เราต้องรอเงินนานขนาดนี้ สุดท้ายได้แต่ขอโทษแล้วบอกว่าจะส่งกระเป๋าเดินทางมาให้ละกัน
เพราะไม่รู้จะชดเชยยังไง แต่นี่ผ่านมาถึงเดือนมีนาแล้ว กระเป๋ายังไม่โผล่มา โทรไปหา บอกว่าเดี๋ยวจะส่งมาให้
พอตอนนี้ติดต่อไปคือ ไลน์ไม่อ่าน โทรไม่รับ ไม่โทรกลับ แต่คุยกันครั้งล่าสุด ยังจะถามเราอีกว่า
ถ้าจะยื่นกู้อะไรเพิ่มบอกได้เลย ยินดีให้บริการ เรามีจะกู้อย่างอื่นแหละ แต่ตอนนี้ไม่เลือก SCB แล้ว
เพราะเข็ดกับพนักงานที่ไม่ดูแลลูกค้าเลย นอกจากหาลูกค้าแล้วก็ไม่เคยดูแลหรือติดตามอะไรให้เลย

ขอเตือนใครที่คิดจะกู้กับ SCB คิดให้ดีๆ ก่อนนะคะ
เข็ดมากเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่