ผลัดวันประกันพรุ่ง จาก 1วันเป็น2วันจาก2เป็นอาทิตย์

กระทู้สนทนา
พื้นที่ที่ผมใช้บริการInternetอยู่เป็นคอนโดนะครับ
*cc = call center   
    22 ธ.ค.58 Internetเสียตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 น. ผมก็โทรคุยกับ cc ว่าเน็ตเป็นอะไรครับ ccแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับสายเคเบิ้ลหรืออะไรสักอย่างภายนอก อ่าโอเคงั้นช่างแจ้งเสร็จกี่โมงครับได้คำตอบมาว่า 16.00 น.ของวันที่ 23 ธ.ค. 58 ผมก็โอเคบ่นนิดหน่อยซ่อมนานจัง
   23 ธ.ค. 2558 เวลา 16.15 น. internetยังใช้ไม่ได้ผมก็โทรไปหา cc อีกถามว่าทำไมถึงยังไม่เสร็จมีอะไรกันแน่ cc ตอบว่าช่างก็ไม่ได้แจ้งเข้ามาว่ามีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม(ผมก็เล่นโมโหแล้ว)อ่าวแล้วอย่างนี้ผมจะรู้ไหมว่ามันจะเสร็จตอนไหนผมต้องการคุยกับช่างแล้วครับ cc ตอบว่าทางเราจะรับเรื่องและติดต่อประสานงานให้คะ โอเคจะจบไปอีกหนึ่งวัน
   24 ธ.ค. 2558 Internetก็ยังใช้ไม่ได้และไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากช่างโทรไปถามccก็ได้คำตอบเดิมๆแต่วันนี้บอกว่าเลื่อนวันซ่อม เป้นวันที่ 30 ธ.ค. 2558แม่เจ้าซ่อมนานขนาดนี้เก็บกู้ระเบิดกันอยู่รึเปล่าอุบัติเหตุที่บอกมันคืออะไร ccเบื้องต้นน่าจะประสานงานกับนิติของตึกอยู่ผมก็บอกว่าโอเคครับไม่ไหวแล้วละผมต้องการคำตอบผมจะคุยกับช่างปล่อยให้เสียนานขนาดนี้ได้ยังไง แล้วเรื่องค่าใช้จ่ายผมต้องจ่ายเต็มไหม cc ตอบว่าเดี๋ยวทำเรื่องลดค่าใช้จ่ายในระหว่างที่ใช้งานไม่ได้ให้นะคะ(อ่าวถ้าไม่โทรบอกมันก็ไม่ลดให้ใช่ไหมเนี้ยสุดยอดจริงๆทุยของผม)
   ผมก็ได้ไปสอบถามกับทางนิติว่ามีช่างทรูมาติดต่อขอซ่อมอะไรบ้างไหม นิติตอบว่ามีนะแต่ขอดีลกันเรื่องเอกสารนิดนึงส่วนตู้serverข้างล่างเขาตัดไฟไว้

   ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าสรุปแล้วอะไรมันเสียกันแน่ทรูไม่ได้ให้ความกระจ่างใจกับผมได้เลย ซ่อมกันเป็นอาทิตย์ขนาดนี้คนที่ต้องใช้มันไม่ตายหรือผมต้องอัพโหลดงาน ต้องโหลดไฟล์Mediaเกือบจะตลอดเวลา ต้องไปซื้อเน็ตความเร็วต่ำมาโหลดงานชาตินี้มันจะเสร็จให้ผมไหมเนี่ยทำได้แค่นั่งอ่านPantipตาปิปๆทำอะไรไม่ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่