เจ้าของกระทู้ใช้บริการ 3BB มาปีกว่าๆ เคยเสียไป 2 ครั้ง แต่ครั้งนี้อยู่ดีๆ internet ก็ใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 17/10/58 ผมก็แจ้งทาง subcontractor ที่ดูแลระบบnetwork ให้เข้ามาดูแล โดยจากการตรวจสอบ น่าจะมาจากสายภายนอกของทาง 3BB ก็แจ้งผ่านทาง Call center ให้ส่งช่างเข้ามา ทางCC รับเรื่องและรับปากว่าจะประสานงานให้
ผ่านมา 5 วัน โดยที่ทาง คนดูแลผมโทรตามทุกวัน จนผมทนไม่ไหวแล้ว เลยโทรไปเอง ครั้งแรกโทรไปตอนบ่ายโมงของวันนี้ 21/10/58 ทางCC รับปากจะประสานงานให้ และให้ช่างโทรกลับ ผมเน้นว่าขอภายในวันนี้ เพราะว่านานไปแล้ว
บ่ายสาม ไม่มีใครโทรกลับมาเลย ผมโทรตามอีกรอบ CC พูดเหมือนรอบแรกเป๊ะ ผมเน้นเลยว่ามันนานมากแล้ว ไม่มีใครติดต่อกลับมานัดตรวจสอบแต่อย่างใด สอบถามความคืบหน้า ก็ได้แต่บอกว่าส่งเรื่องไปแล้ว แต่คราวนี้จะเน้นไปเลยว่าขอเป็นกรณีเร่งด่วน (นี่ขนาดด่วนแล้วนะ)
หกโมงเย็น เงียบกริบไร้การติดต่อแต่อย่างใด โทรไปตามอีกรอบนึง ถามเรื่องก็พูดเหมือนเดิม ว่าCC ตามให้ทุกรอบ แต่ทางช่างไม่ติดต่อกลับ ผมเลยขอเบอร์ช่างโดยตรงเลย ทางCC บอกว่าไม่มีเบอร์
ผมอยากรู้มากว่าการที่ internet เสีย 5-6 วัน มันเป็นเรื่องปรกติของทาง 3BB หรือครับ ไม่มีการติดต่อกลับ ไม่สามารถติดต่อช่างที่เป็นหน่วยซ่อมได้ ไม่มีการให้คำตอบใดๆเลย นอกจากว่าส่งเรื่องไปแล้ว (แล้วไงต่อ) ถ้ารับเรื่องได้แค่นี้ ผมให้เด็ก ป.3แถวบ้านอ่าน script ก็ทำงานแทนได้แล้ว แย่มากๆ
ปล วันนี้ผมไปติดต่อศูนย์ True ตอน4 โมงเย็น ไว้เป็นทางเลือก ตอน6โมงเย็น True ติดต่อกลับมาพร้อมนัดเวลาติดตั้งเรียบร้อยแล้วครับ ติดตั้งได้วันที่ 23/10/58 ใช้เวลาแค่ 2 วันสำหรับการติดตั้งใหม่ แต่ 3BB แจ้งเรื่องไป5วัน ไม่ได้ห่าไรเลยครับ ฝากไปพิจารณาตัวเองด้วย
3BB แย่เกินไปไหม
ผ่านมา 5 วัน โดยที่ทาง คนดูแลผมโทรตามทุกวัน จนผมทนไม่ไหวแล้ว เลยโทรไปเอง ครั้งแรกโทรไปตอนบ่ายโมงของวันนี้ 21/10/58 ทางCC รับปากจะประสานงานให้ และให้ช่างโทรกลับ ผมเน้นว่าขอภายในวันนี้ เพราะว่านานไปแล้ว
บ่ายสาม ไม่มีใครโทรกลับมาเลย ผมโทรตามอีกรอบ CC พูดเหมือนรอบแรกเป๊ะ ผมเน้นเลยว่ามันนานมากแล้ว ไม่มีใครติดต่อกลับมานัดตรวจสอบแต่อย่างใด สอบถามความคืบหน้า ก็ได้แต่บอกว่าส่งเรื่องไปแล้ว แต่คราวนี้จะเน้นไปเลยว่าขอเป็นกรณีเร่งด่วน (นี่ขนาดด่วนแล้วนะ)
หกโมงเย็น เงียบกริบไร้การติดต่อแต่อย่างใด โทรไปตามอีกรอบนึง ถามเรื่องก็พูดเหมือนเดิม ว่าCC ตามให้ทุกรอบ แต่ทางช่างไม่ติดต่อกลับ ผมเลยขอเบอร์ช่างโดยตรงเลย ทางCC บอกว่าไม่มีเบอร์
ผมอยากรู้มากว่าการที่ internet เสีย 5-6 วัน มันเป็นเรื่องปรกติของทาง 3BB หรือครับ ไม่มีการติดต่อกลับ ไม่สามารถติดต่อช่างที่เป็นหน่วยซ่อมได้ ไม่มีการให้คำตอบใดๆเลย นอกจากว่าส่งเรื่องไปแล้ว (แล้วไงต่อ) ถ้ารับเรื่องได้แค่นี้ ผมให้เด็ก ป.3แถวบ้านอ่าน script ก็ทำงานแทนได้แล้ว แย่มากๆ
ปล วันนี้ผมไปติดต่อศูนย์ True ตอน4 โมงเย็น ไว้เป็นทางเลือก ตอน6โมงเย็น True ติดต่อกลับมาพร้อมนัดเวลาติดตั้งเรียบร้อยแล้วครับ ติดตั้งได้วันที่ 23/10/58 ใช้เวลาแค่ 2 วันสำหรับการติดตั้งใหม่ แต่ 3BB แจ้งเรื่องไป5วัน ไม่ได้ห่าไรเลยครับ ฝากไปพิจารณาตัวเองด้วย