ผมขอเปิดใช้บริการ 3BB ได้ไม่ถึง 5 เดือน จ่ายเต็มครบจำนวน มีปัญหาทีไร การประสานงานหรือการดูแลลูกค้าไม่เคยมีการซ่อมแบบที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ ใช้ได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็มีปัญหาอีก เป็นลักษณะนี้บ่อยครั้งมากครับ แถมมีการปรับปรุงก็ไม่แจ้งให้ทราบ ไม่มีการโทรมาบอก สอบถามบอกแค่ว่า ส่ง SMS มาบอกแล้วซึ่งปัจจุบัน SMS ไม่ค่อยมีใครสนใจอ่านหลอกครับ แนะนำโทรมาแจ้งจะดีกว่า ปรับปรุงเสร็จได้ 1 วัน อีกวันก็ใช้งานไม่ได้แล้ว สรุปคืออะไรผมเสียรายได้มากกับการที่เน็ตคุณใช้งานไม่ได้ งานผมทุกอย่างต้องใช้อินเตอร์เน็ต แต่เวลาคุณปรับลดยอดคุณปรับแค่ 0.70 - 3.00 บาท ไม่เกินนี้ อีกอย่างพนักงาน CC 1530 มีไว้เถียงลูกค้าหรืออย่างไร อาการแค่นี้ใครๆก็ดูออก มันไม่ใช่ความผิดลูกค้าแต่ผิดที่ระบบการทำงานของคุณ พิกัดพื้นที่แถว กรุงเทพมหานคร เขตบึงกุ่ม ต้องสอบถามอยู่เรื่อยๆ บ่อยครั้ง โทรไปแต่ละครั้งก็บอกจะส่งช่างเข้าไป เข้ามาก็แก้ปัญหาได้ ไม่ถึงอาทิตย์ก็มีปัญหาอีก เน็ตหลุด ใช้งานไม่ได้ หากแก้ไขไม่ได้พวกสัญญาที่บอกให้ใช้ครบ 1 ปี ถ้าไม่ครบจะเสียค่าบริการในส่วนของการติดตั้งอย่าคิดจะทำครับ หากการบริการของคุณยังไม่มีประสิทธิภาพ ลูกค้าทุกคนมีสิทธิ์ยกเลิกโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ มีปัญหาเยอะนะครับ แรกๆเน้นให้บริการอยู่ พอใช้ไปสักพักก็ปล่อยไม่สนใจลูกค้า บางรายเน็ตใช้งานไม่ได้ เป็นอาทิตย์ยังไม่ส่งช่างเข้ามาตรวจสอบเลยครับ
Internet 3BB มีปัญหา หลุดบ่อย ซ่อมแล้วซ่อมอีก