True Online True move H True Vision มีอินเตอร์เน็ตอยู่หลายสิบเบอร์แต่มียอดค้างเบอร์เดียว 1686 ตัดสายทิ้งเพราะมียอดค้าง

True Online True move H True Vision   มี อินเตอร์เน็ตอยู่  หลายสิบเบอร์  แต่มียอดค้างเบอร์เดียว โทรหา 1686 call center ไม่มีคนมีแต่เทป ตัดสายทิ้งเพราะมียอดค้าง
แล้วจะติดต่อขอรับการช่วยเหลือและบริการในเบอร์อื่นๆที่มีปัญหาแต่ call center มันตัดสายทิ้งเพราะเรามียอคค้างแค่เบอร์เดียวเนี่ยนะ เพิ่งเป็นเดือนนี้ 12/2558 (แต่เพื่อนบอกมันเริ่มมาตั้งแต่ 10/2558) ช่างน่ารังเกลียดสุดๆ ถ้าเราจะฟ้องร้องได้หรือไม่ มันดูเหมือนไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ผมมองว่ามันช่างเป็นการทำธุรกิจที่เอาเปรียบและไม่ใยดีต่อผู้บริโภคเอามากๆ เห็นแก่ตัวมากๆ ผมจะฟ้องร้องเรื่องนี้เป็นการฟ้องครั้งแรกในชีวิตแนะนำด้วย
     ก่อนอื่นผมขอบอกก่อนว่า ผมใช้อินเตอร์เน็ตของ ทรู เยอะมากจ่ายเดือนนึง หลักหลายหมื่นบาท เอาประมาณว่า 30เบอร์ขึ้น แต่มีเบอร์เดียวที่เกินกำหนดชำระ ซึ่งเมื่อก่อนไม่มีการกระทำแบบนี้ แต่มาเดือนนี้ รูปแบบการทำการหรือการบริการของทรูเปลี่ยนไป คือเมื่อก่อนเราชำระช้าก็ยังขอรับบริการอื่นๆที่เป็น call center ได้ เช่นการโทรไปเพื่อ ให้รีเซ็ตสัญญาณอินเตอร์เน้ตให้ หรือ bandwidth มาไม่เต็มเช่นซื้อ 50M มา 4M เป็นต้น  หรือหากเบอร์ใดถูกระงับบริการก็ขอให้ต่อบริการให้ก่อน เนื่องจากไปชำระไม่ทัน เพราะไม่ได้หัก บช.ธนาคาร และอีกหลายๆอย่าง ซึ่งส่วนมากเป็นปัญหาที่เกิดจากระบบของทรูเอง ที่ทำให้เราโทรหาเพื่อขอรับบริการ
   มาเมื่อไม่กี่วันมานี้กลับไม่เป็นเช่นนั้น ผมจะอธิบายให้ท่านผู้อ่านเข้าใจนะครับว่า ผมมี 30 เลขหมายที่ใช้อินเตอร์เน็ตของทรู   แต่มาวันนึงมี 1 เลขหมายที่มียอดเกินกำหนดชำระ ระบบ call center ของทรูก็จะรู้เบอร์มือถือผม เมื่อผมโทรหา เพราะเบอร์มือถือที่ผมใช้ถูกผูกเข้ากับระบบบิลลิ่งของทรูโดยอัตโนมัติ ทำให้ทรูแจ้งเข้ามาในสายทันทีว่าผมมียอดค้างอยู่เบอร์นึงนะ ให้ติดต่อชำระค่าบริการเพือที่จะปลดสัญญาณให้ และตัดสายผมทิ้งโดยที่ไม่สนใจอะไรเลยว่าผมจะติดต่อขอรับบริการเรื่องอื่นของเบอร์อื่นๆที่ผมได้ชำระใว้เรียบร้อยแล้วอีก29เบอร์นั้น  สิทธิ์ในการได้รับบริการใน 29เบอร์ผมหายไปไหน (มันพาเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ โดยบล๊อกสายของผมไม่ให้เจอ call center ที่เป็นคน หรือระบบที่จะติดต่อขอรับบริการในเบอร์อื่นที่ผมควรมีสิทธิ์ที่จะได้รับการบริการ) #trueonline ผมขอประนามคนที่เป็นต้นคิดให้ระบบอัติโนมัติทำการผูกเบอร์มือถือลูกค้าเข้ากับระบบบิลลิ่ง และตัดการบริการทันที(ตัดสายจริงๆทั้ง 1331 1686 029009000) ผมขอสาปแช่งต่อความโง่เขลาและเห็นแก่ตัวที่ครอบงำมาสู่ระบบ บริการลูกค้าเช่นนี้ด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่