จากภาพข้างต้น ผมเป็นลูกค้านิติบุคคลของคุณ โดยขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตเพื่อใช้ในสำนักงาน
ผ่านเบอร์เซลล์ ที่ติดตามป้ายประกาศต่างๆ และเมื่อวันที่เซ็นต์สัญญา เซลล์ของคุณก็ได้พยายามให้เราสมัครใช้อินเตอร์ + Truemove ด้วย
ซึ่งทางเราปฎิเสธไม่รับ และส่งเอกสารการสมัครอินเตอร์เน็ตให้ตามปกติ
จนวันติดตั้งอินเตอร์เน็ตช่างติดตั้งแจ้ง package ว่าเป็น package ควบรวม อินเตอร์เน็ตและ Truemove ด้วย ทางเราก็ปฎิเสธให้ติดตั้ง
และให้กลับไปแก้โปรโมชั่นที่เราต้องการ แล้วกลับมาติดตั้งใหม่ และช่างก็กลับไป วันรุ่งขึ้นก็กลับมาติดตั้งอีกครั้ง
เมื่อมาติดตั้งทางเราถามแล้วว่าเป็นอินเตอร์เน็ตอย่างเดียวใช่หรือไม่ ดูจากราคาและใบติดตั้งก็เป็นอินเตอร์เน็ตอย่างเดียวตามที่เราต้องการจีงให้ติดตั้งได้
หลังจากนั้นสิ้นเดือนมีใบแจ้งหนี้ให้เราชำระค่าโทรศัพท์ที่เราไม่ได้ใช้ ไม่ได้เปิดเบอร์เลยด้วยซ้ำจาก Truemove
ทางเราพยายามติดต่อเพื่อนคุยกับ Call Center คุณแล้วว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เลย
ครั้งที่ 2 ทางเราตามเรื่องก็แจ้งว่าจะมีทางเซลล์ติดต่อกลับมา ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
ครั้งที่ 3 ก็โทรหา Call Center อีกครั้ง ครั้งนี้ได้ติดต่อฝ่ายใดไม่ทราบ แจ้งว่าพี่ไม่ต้องชำระนะครับ เดี๊ยวผมดำเนินการ ขณะนี้เรื่องร้องเรียนค้างอยู่ในระบบเรียบร้อยแล้ว
ครั้งที่ 4 มีใบแจ้งหนี้ให้ชำระค่าบริการเดือนใหม่อีก เราก็โทรหา Call Center อีกครั้ง ก็ได้รับการแจ้งเหมือนเดิมว่า มีเรื่องร้องเรียนอยู่ในระบบแล้วไม่ต้องชำระนะครับ
ครั้งที่ 5 - ครั้งที่ เท่าไหร่จำไม่ได้ เราตามจนเบื่อ โยนกันไปก็โยนกันมา แล้วก็ไม่ได้ข้อสรุปว่าคุณจะแก้ไขปัญหาแบบนี้ยังไง
จนวันนี้ มีใบทวงเงินจาก บริษัท อัปสรศิริ แอนด์ โค จำกัด มาเร่งรัดให้ชำระหนี้ ที่ทางเราไม่ได้เคยได้ใช้ เรื่องร้องเรียนนี้ผมตามมา 1 ปี เต็มๆ ครับ
ผมยังไม่ได้รับคำตอบเลย ติดต่อผมด่วน
(เซลล์คุณยัดเยียดการขายจนน่าเกลียดมาก)
ถึงเจ้าหน้าที่ CC ของ Truemove ขอคำชี้แจงรอบที่ 100 เรื่องการขายพวงบริการของคุณ
จากภาพข้างต้น ผมเป็นลูกค้านิติบุคคลของคุณ โดยขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตเพื่อใช้ในสำนักงาน
ผ่านเบอร์เซลล์ ที่ติดตามป้ายประกาศต่างๆ และเมื่อวันที่เซ็นต์สัญญา เซลล์ของคุณก็ได้พยายามให้เราสมัครใช้อินเตอร์ + Truemove ด้วย
ซึ่งทางเราปฎิเสธไม่รับ และส่งเอกสารการสมัครอินเตอร์เน็ตให้ตามปกติ
จนวันติดตั้งอินเตอร์เน็ตช่างติดตั้งแจ้ง package ว่าเป็น package ควบรวม อินเตอร์เน็ตและ Truemove ด้วย ทางเราก็ปฎิเสธให้ติดตั้ง
และให้กลับไปแก้โปรโมชั่นที่เราต้องการ แล้วกลับมาติดตั้งใหม่ และช่างก็กลับไป วันรุ่งขึ้นก็กลับมาติดตั้งอีกครั้ง
เมื่อมาติดตั้งทางเราถามแล้วว่าเป็นอินเตอร์เน็ตอย่างเดียวใช่หรือไม่ ดูจากราคาและใบติดตั้งก็เป็นอินเตอร์เน็ตอย่างเดียวตามที่เราต้องการจีงให้ติดตั้งได้
หลังจากนั้นสิ้นเดือนมีใบแจ้งหนี้ให้เราชำระค่าโทรศัพท์ที่เราไม่ได้ใช้ ไม่ได้เปิดเบอร์เลยด้วยซ้ำจาก Truemove
ทางเราพยายามติดต่อเพื่อนคุยกับ Call Center คุณแล้วว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เลย
ครั้งที่ 2 ทางเราตามเรื่องก็แจ้งว่าจะมีทางเซลล์ติดต่อกลับมา ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
ครั้งที่ 3 ก็โทรหา Call Center อีกครั้ง ครั้งนี้ได้ติดต่อฝ่ายใดไม่ทราบ แจ้งว่าพี่ไม่ต้องชำระนะครับ เดี๊ยวผมดำเนินการ ขณะนี้เรื่องร้องเรียนค้างอยู่ในระบบเรียบร้อยแล้ว
ครั้งที่ 4 มีใบแจ้งหนี้ให้ชำระค่าบริการเดือนใหม่อีก เราก็โทรหา Call Center อีกครั้ง ก็ได้รับการแจ้งเหมือนเดิมว่า มีเรื่องร้องเรียนอยู่ในระบบแล้วไม่ต้องชำระนะครับ
ครั้งที่ 5 - ครั้งที่ เท่าไหร่จำไม่ได้ เราตามจนเบื่อ โยนกันไปก็โยนกันมา แล้วก็ไม่ได้ข้อสรุปว่าคุณจะแก้ไขปัญหาแบบนี้ยังไง
จนวันนี้ มีใบทวงเงินจาก บริษัท อัปสรศิริ แอนด์ โค จำกัด มาเร่งรัดให้ชำระหนี้ ที่ทางเราไม่ได้เคยได้ใช้ เรื่องร้องเรียนนี้ผมตามมา 1 ปี เต็มๆ ครับ
ผมยังไม่ได้รับคำตอบเลย ติดต่อผมด่วน
(เซลล์คุณยัดเยียดการขายจนน่าเกลียดมาก)