คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 4494702 ทางเราขอเป็นอีกช่องทางในการดูแลตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะครับ ท่านสามารถแจ้งรายละเอียดมาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
1. เลขที่ลูกค้า
2. หมายเลขที่ใช้บริการ
3. ชื่อ-นามสกุลของผู้จดทะเบียน
1. เลขที่ลูกค้า
2. หมายเลขที่ใช้บริการ
3. ชื่อ-นามสกุลของผู้จดทะเบียน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Truemove เรียกเก็บค่าโทรศัพท์ ย้อนหลัง 4 ปี ต้องทำไงดี
วันนี้ ผมได้ทำการโทรสอบถามจาก Call Center True 1242 ก็ไม่สามารถตรวจสอบ และให้คำตอบได้ ว่า เหตุใด จึงมียอดคงค้างดงกล่าว ให้ไปสอบถามจาก True Shop ด้วยตนเอง ผมก็ไปสอบถามจาก True Shop ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ในยอดค้างชำระที่เกิดขึ้น
ดังนั้น จึงรบกวนสอบถาม ว่า ผมควรทำอย่างไร กับหนังสือทวงถามที่ได้รับมาครับ? เพราะความเป็นจริง เหตุการณ์ผ่านไป ตั้งเกือบ 4 ปีแล้ว ใครจะไปจำได้!!!