ึ7-11 เลิกเถอะครับยัดเยียดของให้ลูกค้า

กระทู้คำถาม
จั่วหัวมาตรงๆแรงๆแบบนี้ ไม่รู้กระทู้จะปลิวเมื่อไหร่...

7-11 ขอสักทีได้ไหม อย่ายัดเยียดของให้ลูกค้าเลยครับ

บอกก่อนว่าเป็นแค่บางสาขานะ ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยเจอหรอกครับ อาจจะมีถามบ้างรับนี่เพิ่มไหม รับนั่นเพิ่มไหม อันนี้น่ะเข้าใจว่าทำเพื่อเพิ่มยอดขายร้าน แต่มากไปก็น่ารำคาญ

สาขาที่ผมเข้าบ่อยๆเป็นสาขาใกล้บ้าน จะไม่เรียกว่ายัดเยียดก็ไม่ได้ เพราะซื้อของยังไม่ทันเสร็จ พนักงานบอกโปรโมชันสินค้า พร้อมคิดเงินยัดของให้เสร็จสรรพ ยังไม่ทันได้พูดว่าเอาหรือเปล่าเลย สุดท้ายพอไม่เอา พนักงานเลยหน้าบูดเป็นตูดแมว

ผมบอกไปหลายทีแล้วว่าผมมาซื้อของที่ผมอยากซื้อ ไอ้ของที่ไม่อยากซื้อ ผมไม่เอา

พนักงานที่นี่เหมือนถูกสอนมาเป็นแพทเทิลเดียวกันหมด พนักงานเก่า ใหม่พูด ทำเหมือนกันหมด สอนงานกันมาดีจริงๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ก่อนหน้านี้ผมเองก็มีเข้าไปซื้อของ เห็นหน้ากันบ่อยๆ มีคุยเล่นกันบ้าง
เดี๋ยวนี้ถ้าไม่จำเป็น ผมไม่อยากเข้าร้านเลยครับ
บอกตรงๆนะ ขยะแขยง
ไม่ใช่แค่ผมที่โดน ลูกค้าที่อยู่ในซอยนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โดนกันแทบทุกคน
มีใครเคยโดยแบบนี้บ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่