เรื่องมีอยู่ว่า ซิมผมถูกตัดสัญญาณจากการไม่ได้ลงทะเบียนตามกฎหมาย แต่ไม่ละเลย ได้มีการติดต่อกับเทเลวิทในครั้งแรก
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งทำไม่ได้ จะต้องติดต่อทำเรื่องกับช็อป AIS เท่านั้น เพราะเป็นเบอร์สวย และจะต้องไปแจ้งความก่อนด้วย
ได้ทำการ (แต่อาจจะช้าเกินไปอันนี้ผมก็ยอมรับผิด) เนื่องด้วยผมทำงานต้องเดินทางตลอด จนเข้าไปติดต่อทำเรื่องที่ช็อป AIS
ทำตามขั้นตอนด้วยดี จนได้ซิมใหม่มา แต่พนักงานแจ้งว่ายังใช้ไม่ได้นะค่ะ เดียวขอส่งไปที่ฝ่ายกฎหมายก่อนนะค่ะ วันสองวันนี้
อาจจะมีเจ้าหน้าที่โทรเข้าไปเพื่อข้อมูลหากข้อมูลที่ให้ไม่เพียงพอ จะโทรไปสอบถามเพื่อให้พี่แสดงตัวตนว่าเป็นเจ้าของซิมนี้
ผ่านไป 3 วัน ไม่มีการติดต่อใดๆจาก ฝ่ายกฎหมายของ AIS ใดๆ ทั้งสิ้น จนมีเจ้าหน้าที่ที่ช็อปโทรมาแจ้งว่าฝ่ายกฎหมายแจ้งไม่ผ่านค่ะ
คือ. ???? งง. คุณใช้หลักเกรณอะรัยตัดสิน ในการตัดสิทธิของลูกค้า แล้วเงินที่ลูกค้าเสียไปก่อนหน้านี้ละ คือ คุณไม่คิดจะอะไรกับลูกค้าเลย
คุณแจ้งแค่ไม่ได้. จบ. ง่ายดีแท้ ผมรู้สึกไม่โอเครกับการดูแลลูกค้าเลย จนผมต้องขอเบอร์ ชื่อ. เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายเพื่อขอถามเหตุผล
พอได้คุย ยิ่งรับแย่ก่าเดิม น้ำเสียงเจ้าหน้าที่แย่มาก พูดจาสอดเสียดเชิงตำหนิ ว่าลูกค้าทำเรื่องช้าเอง ช่วยอะไรไม่ได้ อ้างกฎหมายนู้นนี้
ไม่รับฝังแม้แต่เหตุผลของลูกค้า ลูกค้าต้องพยายามอธิบาย แต่ก็ไม่เป็นผลครับ เจ้าหน้าที่ยึดคำตอบเดียว คุณมาทำเรื่องช้า น้ำเสียงแย่มาก
ผมเป็นลูกค้า AIS มาตลอด ไม่เคยใช้เครือค่ายอื่น และมีหลายเบอร์ ก็ใช้แต่ AIS แต่ได้รับการบริการแบบนี้ กำลังคิดย้ายเครือข่าย
แต่ไม่รู้จะไปเครือค่ายไหนดี. ที่ไม่เจอเรื่องบริการแย่ๆ แบบนี้ เสียความรู้สึก
ใครเคยใช้บริการจากฝ่ายกฎหมาย AIS บ้างไหม คือแย่มาก
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งทำไม่ได้ จะต้องติดต่อทำเรื่องกับช็อป AIS เท่านั้น เพราะเป็นเบอร์สวย และจะต้องไปแจ้งความก่อนด้วย
ได้ทำการ (แต่อาจจะช้าเกินไปอันนี้ผมก็ยอมรับผิด) เนื่องด้วยผมทำงานต้องเดินทางตลอด จนเข้าไปติดต่อทำเรื่องที่ช็อป AIS
ทำตามขั้นตอนด้วยดี จนได้ซิมใหม่มา แต่พนักงานแจ้งว่ายังใช้ไม่ได้นะค่ะ เดียวขอส่งไปที่ฝ่ายกฎหมายก่อนนะค่ะ วันสองวันนี้
อาจจะมีเจ้าหน้าที่โทรเข้าไปเพื่อข้อมูลหากข้อมูลที่ให้ไม่เพียงพอ จะโทรไปสอบถามเพื่อให้พี่แสดงตัวตนว่าเป็นเจ้าของซิมนี้
ผ่านไป 3 วัน ไม่มีการติดต่อใดๆจาก ฝ่ายกฎหมายของ AIS ใดๆ ทั้งสิ้น จนมีเจ้าหน้าที่ที่ช็อปโทรมาแจ้งว่าฝ่ายกฎหมายแจ้งไม่ผ่านค่ะ
คือ. ???? งง. คุณใช้หลักเกรณอะรัยตัดสิน ในการตัดสิทธิของลูกค้า แล้วเงินที่ลูกค้าเสียไปก่อนหน้านี้ละ คือ คุณไม่คิดจะอะไรกับลูกค้าเลย
คุณแจ้งแค่ไม่ได้. จบ. ง่ายดีแท้ ผมรู้สึกไม่โอเครกับการดูแลลูกค้าเลย จนผมต้องขอเบอร์ ชื่อ. เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายเพื่อขอถามเหตุผล
พอได้คุย ยิ่งรับแย่ก่าเดิม น้ำเสียงเจ้าหน้าที่แย่มาก พูดจาสอดเสียดเชิงตำหนิ ว่าลูกค้าทำเรื่องช้าเอง ช่วยอะไรไม่ได้ อ้างกฎหมายนู้นนี้
ไม่รับฝังแม้แต่เหตุผลของลูกค้า ลูกค้าต้องพยายามอธิบาย แต่ก็ไม่เป็นผลครับ เจ้าหน้าที่ยึดคำตอบเดียว คุณมาทำเรื่องช้า น้ำเสียงแย่มาก
ผมเป็นลูกค้า AIS มาตลอด ไม่เคยใช้เครือค่ายอื่น และมีหลายเบอร์ ก็ใช้แต่ AIS แต่ได้รับการบริการแบบนี้ กำลังคิดย้ายเครือข่าย
แต่ไม่รู้จะไปเครือค่ายไหนดี. ที่ไม่เจอเรื่องบริการแย่ๆ แบบนี้ เสียความรู้สึก