วันนี้นำรถเข้าไปใช้บริการ ล้าง ขัดเคลือบ
ก่อนหน้านั้น (เมื่อวานนี้) โทรไปแจ้งกับพนักงานว่าจะเข้าตอนช่วงบ่ายได้หรือไม่
พนักงานแจ้งว่า คิวเต็ม ให้มาวันพรุ่งนี้
ผมแจ้งว่า ได้ งั้นเดี๋ยวเข้าไปช่วงเช้าเลย 8.30 น.(เวลาเปิดของท่าน)
ผมได้สอบถามกับพนักงานว่า ต้องแจ้งอะไรไว้ก่อนมั้ย (เพื่อจองคิว)
พนักงานแจ้งว่า เข้ามาแล้วบอกกับหน้าเคาว์เตอร์ได้เลย
วันรุ่งขึ้น (วันนี้) นำรถเข้าไป แจ้งหน้าเคาว์เตอร์
พนักงาน บอกว่า น้องเค้าแจ้งมั้ยว่าราคาเท่าไหร่
ผมบอกว่า พนักงานคุณแจ้งว่าราคา 1900 บาท
สักครู่นะคะ เดี๋ยวไปถามช่างก่อน
สักพัก กลับมา บอกว่า ตอนนี้ช่างเหลืออยู่คนเดียว
วันนี้ไม่ทัน ให้มาใหม่วันพรุ่งนี้ (อ้าว แล้วที่ผมนัดไว้เมื่อวานละ)
พนักงาน ขอโทษ
เออ ให้มันได้อย่างงี้
ผมเลยนำไปเข้าที่อื่นเลย นี่ขนาดโทรนัดไว้แล้วนะครับ
แจ้งเพื่อทราบครับ
[CR] นครชัยมิตซู (ตรงข้ามมอลล์ท่าพระ)
ก่อนหน้านั้น (เมื่อวานนี้) โทรไปแจ้งกับพนักงานว่าจะเข้าตอนช่วงบ่ายได้หรือไม่
พนักงานแจ้งว่า คิวเต็ม ให้มาวันพรุ่งนี้
ผมแจ้งว่า ได้ งั้นเดี๋ยวเข้าไปช่วงเช้าเลย 8.30 น.(เวลาเปิดของท่าน)
ผมได้สอบถามกับพนักงานว่า ต้องแจ้งอะไรไว้ก่อนมั้ย (เพื่อจองคิว)
พนักงานแจ้งว่า เข้ามาแล้วบอกกับหน้าเคาว์เตอร์ได้เลย
วันรุ่งขึ้น (วันนี้) นำรถเข้าไป แจ้งหน้าเคาว์เตอร์
พนักงาน บอกว่า น้องเค้าแจ้งมั้ยว่าราคาเท่าไหร่
ผมบอกว่า พนักงานคุณแจ้งว่าราคา 1900 บาท
สักครู่นะคะ เดี๋ยวไปถามช่างก่อน
สักพัก กลับมา บอกว่า ตอนนี้ช่างเหลืออยู่คนเดียว
วันนี้ไม่ทัน ให้มาใหม่วันพรุ่งนี้ (อ้าว แล้วที่ผมนัดไว้เมื่อวานละ)
พนักงาน ขอโทษ
เออ ให้มันได้อย่างงี้
ผมเลยนำไปเข้าที่อื่นเลย นี่ขนาดโทรนัดไว้แล้วนะครับ
แจ้งเพื่อทราบครับ