โดนพนักงานcall center ด่า อีดอ...เอางัยดีค่ะ

กระทู้คำถาม
ครั้งแรกของ หนูในพันธุ์ทิพย์ค่ะ
คืองี้ค่ะ  หนูใช้ บริการของดีแทค ค่ะ ก้อมียอดค้างบ้างไรบ้าง ทีนี้เราก้อโทรเช็คกับcall center เรื่องยอดค่าใช้จ่าย ปรากฎว่า เดือน พ.ย มียอด700 กว่าบาท
เราก้อเลยสอบถามว่าทำไมแพงจัง เพราะปกติจ่ายอยู่ 4-500
เจ้าหน้าที่แจงว่า เป็นค่าโทร 200 กว่าบาท ค่าข้อความ400กว่า พระเจ้า!!!!ข้อความอะไรอ่ะ ทำไมเยอะจัง จำได้ว่าไม่เคยส่ง เพราะสมัยนี้ มีไลน์ มีเฟสบุ๊ค กันหมดแระ เค้าก้อบอกว่า เป็นข้อความจำพวก ดวง ข่าว ดาราไรงี้ เราก้อบอกว่า พี่ค่ะพอเวลามีข้อความเข้ามา แม้กระทั่งกดเข้าไปอ่านหนูยังไม่กดอ่านเลย จะมาคิดเงินอะไรหนู
ทางcall center ก้อทำเรื่องยกเลิกยอด400 กว่าบาทไป ( ต้องขอบคุณนะค่ะ)
พอถึงเวลา ที่เราตั้งใจไปจ่ายจริง (เพราะโดนตัดค่ะ)หนูไปศูนย์ที่เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ค่ะ ต่อคิวนะค่ะคนเยอะค่ะ เพราะเป็นวันอาทิตย์ พอถึงคิวเรา ก้อแจ้ง
เบอรมือถือ พร้อมชื่อ
เจ้าหน้าที่ก้อบอกว่ามียอดค้าง3เดือน จ่ายหมดมั๊ยค่ะ หนูก้อถามเท่าไหร่ มียอดเดือนไหน แระแต่ละเดือนเท่าไหร่บ้างค่ะ
เจ้าหน้าที่หน้าเคาว์เตอร์ ก้อบอกละเอียดค่ะ
เดือน พ.ย 700กว่าบาท ไอ้เราก้อบอก พี่ค่ะเดือนนี้เคยคุยกับcall centerแล้วค่ะลดเหลือ 200กว่าบาทค่ะ เจ้าหน้าที่ก้อบอก หน้าคอมโชว์700กว่าค่ะ
หนูก้อเลยยังไม่ชำระ เดินเลี่ยงมาโทรหาcall center ยืมมือถือ คนอื่นโทรอีกต่างหาก55
พอ call centerรับสาย หนูกัอบอกพี่ค่ะ ติดต่อกลับเบอร์ 086-550-4××× หน่อยค่ะ พอดีหนูอยู่หน้าเคาว์เตอร์จะชำระค่าบริการ แต่มีปัญหาค่ะพี่ เจ้าหน้าที่ก้อดีคะ ติดต่อกลับมาทันที ค่ะ
หนู: พี่คืองี้ค่ะ หนูจะชำระเงินเดือนพ.ย แต่หน้าเคาว์เตอร์แจ้งยอด700 กว่าบาทค่ะ พี่เช็คให้หน่อย หนูเคยติดต่อcall centet เค้าลดให้หนูเหลือ200กว่าบาทค่ะ แต่หนูจำตัวเลขได้ไม่แน่นอนค่ะ
call center :ค่ะ ลดแล้วค่ะเหลือ 275.22
เอ่อ คุณ.... แจ้งเค้าได้เลยค่ะว่า275.22 สตางค์ค่ะ
คือเราก้อคิดว่า จะให้เจ้าหน้าที่เค้าคุยกันเอง ก้อเลยบอกไปว่า พี่call center ค่ะ คุณกับเจ้าหน้าที่เคาว์เตอร์ได้มั๊ยค่ะ.. พี่อย่างวางสายนะ รอคุยกับเคาว์เตอร์ก่อน พอดีเค้าติดลูกค้าอีก2คน(เราคิดว่าจะง่ายกว่า) ซึ่งหนูก้อได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่call center พูดว่า เรื่องมากนักยิ้มกก!!!!ตกใจซิค่ะ
หนูก้อเลยถามต่อไปว่าฮ๊ะ... เมื่อกี้คุณพูดว่ายังงัยนะ เงียบค่ะแม้กระทั่งเสียงหายใจ หนูยังไม่ได้ยินเลย หนูก้อพยายามถามซ้ำ แระเริ่มเสียงดังด้วย จนลูกค้าและเจ้าหน้า ร่วม30-40ชีวิต มองมาที่หนูพร้อมกัน
หนูถามซ้ำว่าคุณพูดว่า เรื่องมากนัก ยิ้มก!!! หมายความว่างัย เค้าก้อเงียบ แล้วพูดแต่เรื่องยอดที่ต้องชำระ...
ถ้าเป็นพี่ๆ สมาชิกจะรู้สึกงัยค่ะ!!!!!
รับประกันนะค่ะ ว่าคุยกันแค่นี้จริงๆ หนูเรื่องมากหรือเปล่าค่ะ เจ้าหน้าที่ถึงไม่พอใจด่าหนูแบบนั้น รู้สึกแย่ค่ะพี่ เป็นเหมือนหนูมั๊ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่