ถ้าคุณเจอลูกค้าประเภท "เยอะ" เรื่องมาก เรียกร้องสิทธิตัวเองเกินความจำเป็น (ย้ำว่าอยู่ในขอบเขตที่ทางร้านกำหนด แต่เกินความจำเป็น)
และสถานที่คุณทำงาน เขาติดว่า พนักงานไม่สุภาาพ รายงานได้ โทร08xxxxxxxxx
ถ้าคุณเจอลูกค้าแบบนี้จะรับมือยังไงครับ ถ้าใช้วิธีแข็งใส่เขาอาจจะใช้วิธีรายงานฟ้องเจ้านายคุณ หรือ ต้องยอมก้มหน้าาก้มตา ทำตามที่เขาสั่ง (ตามขอบเขตสิทธิที่เขามี ที่เกินความจำเป็น)
เป็นคุณจะรับมืออย่างไรดีครับ
ผมเห็นคนในบอร์ด Pantip ชอบบอกว่าลูกค้าไม่ไช่พระเจ้า
และสถานที่คุณทำงาน เขาติดว่า พนักงานไม่สุภาาพ รายงานได้ โทร08xxxxxxxxx
ถ้าคุณเจอลูกค้าแบบนี้จะรับมือยังไงครับ ถ้าใช้วิธีแข็งใส่เขาอาจจะใช้วิธีรายงานฟ้องเจ้านายคุณ หรือ ต้องยอมก้มหน้าาก้มตา ทำตามที่เขาสั่ง (ตามขอบเขตสิทธิที่เขามี ที่เกินความจำเป็น)
เป็นคุณจะรับมืออย่างไรดีครับ