ผมเห็นคนในบอร์ด Pantip ชอบบอกว่าลูกค้าไม่ไช่พระเจ้า

ถ้าคุณเจอลูกค้าประเภท  "เยอะ"  เรื่องมาก    เรียกร้องสิทธิตัวเองเกินความจำเป็น       (ย้ำว่าอยู่ในขอบเขตที่ทางร้านกำหนด  แต่เกินความจำเป็น)

และสถานที่คุณทำงาน    เขาติดว่า   พนักงานไม่สุภาาพ    รายงานได้ โทร08xxxxxxxxx


ถ้าคุณเจอลูกค้าแบบนี้จะรับมือยังไงครับ    ถ้าใช้วิธีแข็งใส่เขาอาจจะใช้วิธีรายงานฟ้องเจ้านายคุณ  หรือ  ต้องยอมก้มหน้าาก้มตา   ทำตามที่เขาสั่ง (ตามขอบเขตสิทธิที่เขามี   ที่เกินความจำเป็น)

เป็นคุณจะรับมืออย่างไรดีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่