ถ้าผมได้มีโอกาสไปใช้บริการพวกร้านแบรนเนมด์ ที่ขึ้นชื่อโฆษณาเรื่องการบริการ หรือ แม้กระทั่งเซเว่น
ผมจะใช้บริการเขาเต็มที่ บางครั้งก็เกินความจำเป็น เพราะผมถือว่าเป็นสิทธิของผมที่ทางร้านเขาบอกแต่แรกแล้วว่า ผมมีสิทธิได้รับแค่มันดูจุกจิกเกินความจำเป็น แต่ผมก็จะเอาทุกครั้ง
เช่น - ซื้อของชิ้นเดียว ชิ้นเล็กมาก ถือหรือใส่กระเป๋าก็ได้ ถ้าพนักงานไม่ใส่ให้ผมจะทวงทันทีทุกครั้งว่า ใส่ถุงด้วยนะครับ
- พนักงานแคชเชียร์รับของมา ไม่พูดอะไรสักคำ ไม่มองหน้า ก้มหน้าก้มตาสแกนของเสร็จหันมารับเงินที่ผม แล้วทอนโดยไม่พูดสักคำ มีโดนเหน็บลอยๆย้อนหลังว่า พนักงานร้านนี้มนุษสัมพันธ์แย่มาก และบางสาขาพูดไม่มีหางเสียง น้ำเสียงเหมือนโดนแฟนทิ้ง ผมจะโทรไปหา ผจก สาขาให้รับทราบทุกที
หรืออีกหลายๆอย่าง ที่ดูเหมือน
เกินความจำเป็น แต่ผมก็ยังเรียกมาให้บริการผม โดยใช้งานให้เต็มที่
ในขอบเขตของสิทธิลูกค้าที่ผมมี ที่ทางร้านได้กำหนดไว้อยู่แล้ว
อยากทราบว่าผมเข้าขั้นโรคจิตไหม ขอคอมเมนต์เพิ่มเติมด้วยนะครับ
นิสัยผมแบบนี้ถือว่าโรคจิตไหม
ผมจะใช้บริการเขาเต็มที่ บางครั้งก็เกินความจำเป็น เพราะผมถือว่าเป็นสิทธิของผมที่ทางร้านเขาบอกแต่แรกแล้วว่า ผมมีสิทธิได้รับแค่มันดูจุกจิกเกินความจำเป็น แต่ผมก็จะเอาทุกครั้ง
เช่น - ซื้อของชิ้นเดียว ชิ้นเล็กมาก ถือหรือใส่กระเป๋าก็ได้ ถ้าพนักงานไม่ใส่ให้ผมจะทวงทันทีทุกครั้งว่า ใส่ถุงด้วยนะครับ
- พนักงานแคชเชียร์รับของมา ไม่พูดอะไรสักคำ ไม่มองหน้า ก้มหน้าก้มตาสแกนของเสร็จหันมารับเงินที่ผม แล้วทอนโดยไม่พูดสักคำ มีโดนเหน็บลอยๆย้อนหลังว่า พนักงานร้านนี้มนุษสัมพันธ์แย่มาก และบางสาขาพูดไม่มีหางเสียง น้ำเสียงเหมือนโดนแฟนทิ้ง ผมจะโทรไปหา ผจก สาขาให้รับทราบทุกที
หรืออีกหลายๆอย่าง ที่ดูเหมือนเกินความจำเป็น แต่ผมก็ยังเรียกมาให้บริการผม โดยใช้งานให้เต็มที่ ในขอบเขตของสิทธิลูกค้าที่ผมมี ที่ทางร้านได้กำหนดไว้อยู่แล้ว
อยากทราบว่าผมเข้าขั้นโรคจิตไหม ขอคอมเมนต์เพิ่มเติมด้วยนะครับ