เลขที่ใบรับงานซ่อม RNA151111095296
แจ้ง เปลี่ยนจอ TV รุ่น 42 LB670T วันที่ 11 เดือน พฤศจิกายน 2558 โดยการยอมรับค่าใช้จ่ายซึ่งสูงพอๆ กับการซื้อ TV ใหม่
ค่าจอรวมค่าแรง คือ 13,690 บาท
ทาง LG ได้จ้าง subcontract เข้ามาเปลี่ยนจอให้ โดยต้องรออะไหล่ 1 สัปดาห์
วันนี้ เจ้าหน้าที่ LG เข้ามาเปลี่ยนจอให้ ซึ่งจอทีเข้ามาเปลี่ยนมีปัญหาเงาดำกลางจอ
เจ้าหน้าที่ปรึกษาหัวหน้าบอกว่าต้องกลับไปเปลี่ยนและรอ อะไหล่อีก 1 สัปดาห์ โดยไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมีปัญหาเงาดำกลางจอหรือเปล่า
สรุปง่ายๆ ผมรู้และยอมรับว่า จอ TV รุ่น LB670T มีปัญหาเงาดำ มุมจอทั้ง 4 ด้านแต่ไม่เคยมีปัญหาเงาดำกลางจอ และจอเก่าที่ใช้งานมาก็ไม่มีเงาดำกลางจอ
น้องพนังงานที่มาเปลี่ยนก็อึ้งที่มันมีเงาดำกลางจอ
ผมได้โทรคุยกับหัวหน้างานซ่อม ชื่อคุณ
Nitip...... เขาตอบแค่ว่าต้องทำตามระบบ คือยกจอกลับไปเปลี่ยนและรออะไหล่อีก 1 สัปดาห์โดยที่ไม่รู้ว่า จอใหม่จะมีเงาดำหรือเปล่า
ในส่วนนี้ผมถามการทำงานของ LG หน่อยครับว่าสิงค้าไม่ผ่าน QC มันเป็นความผิดของลูกค้าอย่างนั้นเหรอ
หรือทาง LG จะบอกว่า ไม่พอใจก็ซื้อใหม่สิ ของส่งซ่อมก็แบบนี้แหล่ะ
แต่นอนครับ ผมได้แจ้งยกเลิกงานซ่อมและโทรไปร้องเรียนกับทางศูนย์บริการ LG โดยแจ้งกับ call center ชื่อว่า
cha ni d......
ทางศูนย์ LG ทำได้แค่รับเรื่องไว้เท่านั้น
การซื้อ TV ใหม่ไม่ใช่ปัญหา ผมแค่รู้สึกว่าผมอยากใช้ TV เก่า และเชื่อถือใน บริการของ LG
แต่สิ่งที่พวกคุณทำให้ผมถึงกับต้องอึ้ง
ทางศูนย์บริการ LG หักเงินค่าบริการ 500 บาทจากเงินมัดจำ 5000 บาท
โดยอ้างว่า ผมเป็นผู้แจ้งซ่อม
ลูกค้าต้องรับผิดชอบความห่วยของ LG???
ขอยืนยันครับว่า เงินค่าบริการซ่อมผมยินดีจ่าย ถ้าผมได้รับการซ่อมสินค้าอย่างสมบูรณ์
แต่นี่ลูกค้าเสียเวลากับงานของ LG ผมควรได้ค่าเสียเวลาและเสียความรู้สึกจากพวกคุณด้วยซ้ำ
ถ้าคุณคิดว่าลูกค้าคนเดียวไม่มีผลต่อพวกคุณ คนรวยๆ เขาใช้ TV แล้วทิ้งถังขยะกันทั้งนั้นก็ไม่เป็นไรนะครับ ในตลาด TV ยังมีตัวเลือกให้อีกเยอะครับ
ร้องเรียนคุณภาพงานซ่อมจากศูนย์บริการ LG
แจ้ง เปลี่ยนจอ TV รุ่น 42 LB670T วันที่ 11 เดือน พฤศจิกายน 2558 โดยการยอมรับค่าใช้จ่ายซึ่งสูงพอๆ กับการซื้อ TV ใหม่
ค่าจอรวมค่าแรง คือ 13,690 บาท
ทาง LG ได้จ้าง subcontract เข้ามาเปลี่ยนจอให้ โดยต้องรออะไหล่ 1 สัปดาห์
วันนี้ เจ้าหน้าที่ LG เข้ามาเปลี่ยนจอให้ ซึ่งจอทีเข้ามาเปลี่ยนมีปัญหาเงาดำกลางจอ
เจ้าหน้าที่ปรึกษาหัวหน้าบอกว่าต้องกลับไปเปลี่ยนและรอ อะไหล่อีก 1 สัปดาห์ โดยไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมีปัญหาเงาดำกลางจอหรือเปล่า
สรุปง่ายๆ ผมรู้และยอมรับว่า จอ TV รุ่น LB670T มีปัญหาเงาดำ มุมจอทั้ง 4 ด้านแต่ไม่เคยมีปัญหาเงาดำกลางจอ และจอเก่าที่ใช้งานมาก็ไม่มีเงาดำกลางจอ
น้องพนังงานที่มาเปลี่ยนก็อึ้งที่มันมีเงาดำกลางจอ
ผมได้โทรคุยกับหัวหน้างานซ่อม ชื่อคุณ Nitip...... เขาตอบแค่ว่าต้องทำตามระบบ คือยกจอกลับไปเปลี่ยนและรออะไหล่อีก 1 สัปดาห์โดยที่ไม่รู้ว่า จอใหม่จะมีเงาดำหรือเปล่า
ในส่วนนี้ผมถามการทำงานของ LG หน่อยครับว่าสิงค้าไม่ผ่าน QC มันเป็นความผิดของลูกค้าอย่างนั้นเหรอ
หรือทาง LG จะบอกว่า ไม่พอใจก็ซื้อใหม่สิ ของส่งซ่อมก็แบบนี้แหล่ะ
แต่นอนครับ ผมได้แจ้งยกเลิกงานซ่อมและโทรไปร้องเรียนกับทางศูนย์บริการ LG โดยแจ้งกับ call center ชื่อว่า cha ni d......
ทางศูนย์ LG ทำได้แค่รับเรื่องไว้เท่านั้น
การซื้อ TV ใหม่ไม่ใช่ปัญหา ผมแค่รู้สึกว่าผมอยากใช้ TV เก่า และเชื่อถือใน บริการของ LG
แต่สิ่งที่พวกคุณทำให้ผมถึงกับต้องอึ้ง
ทางศูนย์บริการ LG หักเงินค่าบริการ 500 บาทจากเงินมัดจำ 5000 บาท
โดยอ้างว่า ผมเป็นผู้แจ้งซ่อม
ลูกค้าต้องรับผิดชอบความห่วยของ LG???
ขอยืนยันครับว่า เงินค่าบริการซ่อมผมยินดีจ่าย ถ้าผมได้รับการซ่อมสินค้าอย่างสมบูรณ์
แต่นี่ลูกค้าเสียเวลากับงานของ LG ผมควรได้ค่าเสียเวลาและเสียความรู้สึกจากพวกคุณด้วยซ้ำ
ถ้าคุณคิดว่าลูกค้าคนเดียวไม่มีผลต่อพวกคุณ คนรวยๆ เขาใช้ TV แล้วทิ้งถังขยะกันทั้งนั้นก็ไม่เป็นไรนะครับ ในตลาด TV ยังมีตัวเลือกให้อีกเยอะครับ