สอบถามการร้องเรียนเพื่อขอเงินคืนใน paypal

เราสั่งซื้อของจากเวป GEARBEST ไปเมื่อวันที่ 27 ต.ค. ซึ่งมันเป็นสินค้าที่สั่งเป็นล๊อทๆ ทางเวปได้ระบุว่าจะเริ่มจัดส่งของในวันที่ 1 พ.ย. หลังจากนั้นให้รออีก 3-5 วัน เราก็รอ

จนถึงวันที่ 3 พ.ย. เราจึงส่งข้อความไปถามว่าจะส่งของมาให้เราได้ในวันที่เท่าไหร่  แต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ

วันที่ 5 พ.ย. เราเลยส่งข้อความไปถามอีกครั้ง และได้คำตอบกลับมาว่า ของที่เราสั่งไว้ยังไม่พร้อมส่ง ต้องรอต่อไป อีก 5-10 วัน ให้เราเลือกว่าจะรอต่อไป หรือจะเปลี่ยนเป็นของชิ้นอื่นที่ราคาเท่ากัน หรือจะขอเงินคืน
เราเลยตอบกลับไปว่าเราเลือกขอเงินคืน
จากนั้นก็ไม่มีคำตอบใดๆตอบกลับมา

วันที่ 9 พ.ย. เราเลยเข้าไปตั้งขอพิพาทไว้ใน paypal เพื่อดึงเงินเราไว้ก่อน

วันที่ 10 พ.ย. ยกระดับข้อพิพาทเพื่อใน paypal ตามเรื่องให้

หลังจากนั้นเราส่งข้อความไปสอบถามทาง gearbeat อีกครั้งว่าเราได้ตั้งข้อพิพาทไว้กับ paypal แล้ว
ทางเวปตอบกลับมาว่าให้เรายกเลิกขอพิพาทแล้วจะคืนเงินให้
เราถามกลับไปว่าถ้าเรายกเลิกแล้วเราจะมั่นใจได้ยังไงว่าจะคืนเงินให้ แต่ก็ไม่มีคำตอบใดๆกลับมา เหมือนเดิม

เราทำอะไรอีกไม่ได้เลย ต้องรออย่างเดียว

ในเวป paypal ระบุว่า "ผู้ขายต้องตอบกลับภายใน 20 พ.ย. 2015 เมื่อเราได้รับข้อมูลแล้ว เราจะทำการตรวจสอบเรื่องนี้ต่อ"
เราอยากทราบว่าหลังจากวันที่ 20 แล้วเราจะได้รับเงินคืนโดยอัตโนมัติหรือไม่ หรือเงินเราจะหายไปเลย หรือเราต้องทำยังไงต่อไป

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่