ถามถึงการติดต่อPaypal กรณี หลังจากยกระดับการเปิดเคสครับ

ได้ทำการสั่งของไปแล้วพอ 40วันติดต่อ ผู้ขายไม่ได้ เลยกด เปิดเคสและยกระดับตามปกติ

แต่มีเมลล์แจ้งมาว่า ผู้ขายได้ส่งของมาแล้ว (แต่ไม่มีเลขแทรค) จึงอยากจะรอให้ของถึงก่อนค่อยปิดเคสได้ไหม

จากเมลล์เขาระบุว่า "รอให้คุณดำเนินการ" แต่ในตัวเลือกมีแค่ให้กด ยกเลิกข้อเรียกร้อง กับ เปลี่ยนเหตุผล เท่านั้นเองครับ

ผมหาปุ่มกดิดต่อpaypalเพื่อที่จะแจ้งว่า ยังไม่ได้รับของ ไม่เจอครับ หรือเขาดูแลแค่นี้

ขอบคุณมากครับ


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่