ได้ทำการสั่งของไปแล้วพอ 40วันติดต่อ ผู้ขายไม่ได้ เลยกด เปิดเคสและยกระดับตามปกติ
แต่มีเมลล์แจ้งมาว่า ผู้ขายได้ส่งของมาแล้ว (แต่ไม่มีเลขแทรค) จึงอยากจะรอให้ของถึงก่อนค่อยปิดเคสได้ไหม
จากเมลล์เขาระบุว่า "รอให้คุณดำเนินการ" แต่ในตัวเลือกมีแค่ให้กด ยกเลิกข้อเรียกร้อง กับ เปลี่ยนเหตุผล เท่านั้นเองครับ
ผมหาปุ่มกดิดต่อpaypalเพื่อที่จะแจ้งว่า ยังไม่ได้รับของ ไม่เจอครับ หรือเขาดูแลแค่นี้
ขอบคุณมากครับ
ถามถึงการติดต่อPaypal กรณี หลังจากยกระดับการเปิดเคสครับ
แต่มีเมลล์แจ้งมาว่า ผู้ขายได้ส่งของมาแล้ว (แต่ไม่มีเลขแทรค) จึงอยากจะรอให้ของถึงก่อนค่อยปิดเคสได้ไหม
จากเมลล์เขาระบุว่า "รอให้คุณดำเนินการ" แต่ในตัวเลือกมีแค่ให้กด ยกเลิกข้อเรียกร้อง กับ เปลี่ยนเหตุผล เท่านั้นเองครับ
ผมหาปุ่มกดิดต่อpaypalเพื่อที่จะแจ้งว่า ยังไม่ได้รับของ ไม่เจอครับ หรือเขาดูแลแค่นี้
ขอบคุณมากครับ