จะยกระดับข้อพิพาทใน paypal ตรงไหน รบกวนด้วยครับ

ผมสั่งซื้อของออนไลน์  จ่ายเงินไปเมื่อ 28 ตค. ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 1 เปิดข้อพิพาทกับคนขายไว้เพราะยังไม่ได้รับสินค้า  จนถึงวันนี้ (4 ตค.) ก็ยังไม่มีข้อความจากคนขายใดๆทั้งสิ้น  

ทาง paypal ให้ยกระดับนับจากวันที่ 4 เป็นต้นไป  แต่ไม่รู้ว่าการยกระดับมันอยู่ตรงไหน  หายังไงก็ไม่เจอ  เลยอยากรบกวนท่านใดชำนาญ paypal ช่วยด้วยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่