PayPal กรณีนี้ควรทำอย่างไรกับผู้ขายคะ

ถ้าผู้ซื้อเปิดข้อพิพาทว่าไม่ได้รับของ แต่ต่อมาได้รับของแล้ว ถ้าผู้ซื้อไปปิดข้อพิพาทแล้วมาพบในภายหลังว่าของนั้นมีปัญหาจะทำอย่างไรได้บ้างคะ เท่าที่เรารู้คือการคุ้มครองผู้ซื้อของPayPalจะจบลงทันที

เราเป็นผู้ซื้อและขณะนี้ยังไม่ได้ปิดข้อพิพาท เพราะเราต้องการเวลาทดสอบของซัก7วันเนื่องจากมันเป็นอุปกรณ์คอมที่ต้องใช้ระยะเวลาในการทดสอบ ว่ามันจะไม่มีปัญหาแน่ๆก่อนแล้วค่อยไปปิดข้อพิพาทให้ ไม่งั้นเกิดเราได้ของตัวที่มีปัญหาขึ้นมาเราก็แย่สิคะโดนปล่อยเกาะแน่นอน แต่เราไม่รู้จะอธิบายให้ผู้ขายฟังยังไงเค้าถึงจะเข้าใจในความเสี่ยงของเราถ้าเราไปปิดให้เค้าน่ะค่ะ(ผู้ขายเป็นคนไทย) และเราคิดว่าการขอคืนเงินในกรณีที่ของมีปัญหาใน7วันมันเป็นสิทธิ์ที่ผู้ซื้อควรจะได้รับนะคะ แต่ถ้ามองในมุมผู้ขายเราก็เข้าใจค่ะว่าผู้ขายคงไม่แฮปปี้เพราะของเค้าไปแล้วแต่เงินยังถูกPayPalกักไว้

กรณีนี้ควรทำอย่างไรคะ ขอบคุณทุกคำแนะนำค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่