▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
PayPal
คุ้มครองผู้บริโภค
เงินตราต่างประเทศ
การเงิน
ธุรกรรมระหว่างประเทศ
PayPal thailand
เลยเข้าใจว่า น่าจะปิดเคสให้ผู้ซื้อชนะไปเลย แต่กลับปิดเคสให้ผู้ขายชนะ เพราะว่าผู้ซื้อไม่ได้ยกระดับ
ทั้งๆที่ไม่มีการตอบกลับจากผู้ขายเลย
Paypal ให้เหตุผลว่าผู้ซื้อไม่ยกระดับตามกำหนด มันจำเป็นต้องยกระดับด้วยหรอในเมื่อไม่มีการตอบกลับจากผู้ขายเลย
ก่อนหน้านี้ถ้าจำไม่ผิดตอนสิงคโปดูแลอยุ่ มานก็ได้เงินคืนเลยถ้ามีเคสแบบนี้
แต่ตอนนี้กลับพอคนไทยมาดูแลเอง กลับคุ้มครองคนโกง ???