เรื่องมีอยู่ว่า เราขายของ แล้วลูกค้าสั่งของชนิดต่างๆกัน ชิ้นเล็กๆ ที่ไม่มีกล่องเป็นของตัวเอง เช่น พิมเสนน้ำ ยาดม เล็กๆ เป็นต้น เพิ่มเติ่มค่ะว่า ลูกค้าเองก็รู้ด้วยว่าของไม่มีกล่อง เพราะเรามีรูปให้ดูก่อนสั่งของในเวบ
ดังนั้นเราก็หากล่องขนาดเหมาะสมให้ โดยไม่ใช่กล่องของสินค้านั้น
ส่งไป คุณลูกค้าแกะกระดาษออกมา ทั้งๆที่พัสดุจ่าหน้าถึงตัวเอง เห็นแค่กล่อง ยังไม่ได้เปิดกล่อง ก็โทรมาต่อว่าใหญ่ เราก็บอกเรามั่นใจว่าไม่ส่งผิดแน่นอน ให้ไปเช็คให้ดีก่อน แต่ไม่ยอมฟังอธิบายเลย
ดูรูปไปดูรูปมา อ้าววว มันกล่องที่เราใช้ห่อของ คุณยังไม่ได้เปิดกล่องเลยค่ะ แล้วจะเห็นสินค้าได้ยังไง
บอกให้คุณลูกค้ากลับไปเปิดกล่องก่อน ยังโดนต่อว่าอีกว่า ถ้าข้างในมีของ กล่องพัสดุคุณแย่มาก ขออย่าได้เจอร้านแบบนี้อีกเลย สรุปคือยังไง เราผิดหรอเนี่ย ถ้างี้เราสั่งอาหารหมาออนไลน์ 5 โล เค้าไม่มีกล่องอาหารหมาใส่ให้ ใส่ลังยามา ก็ต้องแปลว่าเราสั่งยาสินะ
ของจ่าหน้าถึงคุณ ถ้าไม่เปิดกล่องจะรู้มั้ย แล้วถ้าเปิดของมาข้างในมันไม่ใช่ เราก็ต้องรับผิดชอบอยู่แล้วค่ะ ถ้าเราส่งไปผิดจริง
หรืออย่างน้อยก็น่าจะฟังอธิบายด้วยเหตุผลก่อนซะหน่อย..
ถ้าเราส่งของให้ลูกค้าโดยไม่ได้ใช้กล่องที่เป็นของสินค้านั้น คือเราผิดหรออ
ดังนั้นเราก็หากล่องขนาดเหมาะสมให้ โดยไม่ใช่กล่องของสินค้านั้น
ส่งไป คุณลูกค้าแกะกระดาษออกมา ทั้งๆที่พัสดุจ่าหน้าถึงตัวเอง เห็นแค่กล่อง ยังไม่ได้เปิดกล่อง ก็โทรมาต่อว่าใหญ่ เราก็บอกเรามั่นใจว่าไม่ส่งผิดแน่นอน ให้ไปเช็คให้ดีก่อน แต่ไม่ยอมฟังอธิบายเลย
ดูรูปไปดูรูปมา อ้าววว มันกล่องที่เราใช้ห่อของ คุณยังไม่ได้เปิดกล่องเลยค่ะ แล้วจะเห็นสินค้าได้ยังไง
บอกให้คุณลูกค้ากลับไปเปิดกล่องก่อน ยังโดนต่อว่าอีกว่า ถ้าข้างในมีของ กล่องพัสดุคุณแย่มาก ขออย่าได้เจอร้านแบบนี้อีกเลย สรุปคือยังไง เราผิดหรอเนี่ย ถ้างี้เราสั่งอาหารหมาออนไลน์ 5 โล เค้าไม่มีกล่องอาหารหมาใส่ให้ ใส่ลังยามา ก็ต้องแปลว่าเราสั่งยาสินะ
ของจ่าหน้าถึงคุณ ถ้าไม่เปิดกล่องจะรู้มั้ย แล้วถ้าเปิดของมาข้างในมันไม่ใช่ เราก็ต้องรับผิดชอบอยู่แล้วค่ะ ถ้าเราส่งไปผิดจริง
หรืออย่างน้อยก็น่าจะฟังอธิบายด้วยเหตุผลก่อนซะหน่อย..