call center เมเจอร์แย่มาก

ตอนทุ่มครึ่งโทรไปแค่สอบถามสิทในการใช้บัตร ขรก.เพื่อลดราคาบัตรดูหนัง พนง.ให้รอสายเือบ10นาที
จนผมรอไม่ไหววางสายไปเลย คือ ไม่ทราบว่าข้อมูลพื้นฐานแบบนี้พนง.ไม่มีข้อมูลเพื่อตอบลูกค้าเหรอ หรือ
จะเอา air time จากการรอสาย ผมว่ามันแย่มาก เพราะเรื่องที่ถามไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย
*ผมโปรไปเบอร์ 025155555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่