ขอสอบถามเรื่องบัตร เครดิตรกสิกรไทย
พอดีมีบัตรเครดิตรของกสิกรไทย เราก็มีการใช้งานบัตรมาตลอด แต่หลังจากนั้นสักพักเรามีการระงับบัตรไว้เนื่องจาก เราไม่อยากใช้บัตรจนจ่ายไม่ไหว
และหลังจากนั้น เราก็จ่ายยอดชำระ มาเรื่อยๆ ในเลขที่บัตรเดิม จนมาประมาณ 2-3 เดือนสุดท้าย เรามีปัญหานิดหน่อยจนไม่ได้จ่าย และ มาวันนี้เรามีการได้ชำระบัตรไป จำนวนเงิน 6,000 บาท
เนื่องจากเมื่อวานมีข้อความมาจาก k-bank บัตร ***** จะถูกยกเลิกวันที่ 20/10/2016 กรุณาชำระ 5,915 บาททันที
หรือติดต่อกลับ 02-479-9500 ขออภัยหากชำระแล้ว
และในวันนี้วันที่ 20/10/2016 ตอนประมาณไม่เกิน 10 โมง เราไปยอดค้างมา และ หลังจากนั้น เราโทรหา call center เพื่อขอให้ส่งบัตรใหม่มา
เพราะเราต้องการมับัตรไว้ใช้ตอนสิ้นปี แต่ทาง call center แจ้งว่า เราต้องสมัตรใหม่ ยืนเอกสารใหม่ คืองงมาก ทำไมทำบัตรใหม่ให้ไม่ได้
รบกวนตอบด้วยค่ะ
บัตรเครดิตรกสิกรไทย
พอดีมีบัตรเครดิตรของกสิกรไทย เราก็มีการใช้งานบัตรมาตลอด แต่หลังจากนั้นสักพักเรามีการระงับบัตรไว้เนื่องจาก เราไม่อยากใช้บัตรจนจ่ายไม่ไหว
และหลังจากนั้น เราก็จ่ายยอดชำระ มาเรื่อยๆ ในเลขที่บัตรเดิม จนมาประมาณ 2-3 เดือนสุดท้าย เรามีปัญหานิดหน่อยจนไม่ได้จ่าย และ มาวันนี้เรามีการได้ชำระบัตรไป จำนวนเงิน 6,000 บาท
เนื่องจากเมื่อวานมีข้อความมาจาก k-bank บัตร ***** จะถูกยกเลิกวันที่ 20/10/2016 กรุณาชำระ 5,915 บาททันที
หรือติดต่อกลับ 02-479-9500 ขออภัยหากชำระแล้ว
และในวันนี้วันที่ 20/10/2016 ตอนประมาณไม่เกิน 10 โมง เราไปยอดค้างมา และ หลังจากนั้น เราโทรหา call center เพื่อขอให้ส่งบัตรใหม่มา
เพราะเราต้องการมับัตรไว้ใช้ตอนสิ้นปี แต่ทาง call center แจ้งว่า เราต้องสมัตรใหม่ ยืนเอกสารใหม่ คืองงมาก ทำไมทำบัตรใหม่ให้ไม่ได้
รบกวนตอบด้วยค่ะ