ประเด็นคือทำกระเป๋าตังค์หาย แต่ได้พนักงานจาก 2 บริษัทนี้ Service Mind สุดๆ
ขอขอบคุณก่อนเลย 2 คนนี้
1. สตาร์บัค สาขา RCA (พนง. ชื่อ สุจิตรา หรือ ทิพย์ๆ ไรสักอย่าง ไม่ทันจำชื่อขอโทษครับ T T )
2. ธ.กรุงเทพ Call Center (ดีใจจนลืมถามเหมือนกัน)
เหตุการณ์มีอยู่ว่า ไปคุยงานแถว RCA กับเพื่อนคุยงานเสร็จมานั่ง สตาร์บัค RCA ให้หายเหนื่อย+เช็คงานกับเพื่อนต่อ
หยิบเป๋าตังค์มาจ่ายเงินค่ากาแฟเสร็จ ก็เอากระเป๋าตังค์ไว้ที่โต๊ะเลย พอทำเสร็จจะรีบไปหาแฟนเพื่อนก็จะกลับ
รีบเก็บของแต่ไม่ได้เช็คกระเป๋าตังค์ดีๆ ติดรถเพื่อนไปลงแถวราม เสร็จเจอแฟนจะไปเดินเล่น The nine ต่อ
พอหากระเป๋าตังค์ เงิบ ! ครับ หายหาไม่เจอในนั้น บัตรเครดิต บัตร ATM บัตรปชช. ต่างๆอยู่ในนั้นเต็มเลย
เลยรีบโทรไปอายัด บัตรเครดิต+บัตร ATM ก่อน ของ ธ.กสิกร โทรไปแบบตกใจๆบอก พี่ Call Center ว่าบัตรหายอยากอายัด
เขาก็ขอเลขที่บัตรเครดิต .....เอ่อจำไม่ได้อะ = = เลยบอกไป "ผมบอกเป็น เลขที่บัตรประชาชนได้ไหมครับ"
พี่ Call Center ก็ยินยอม + ขอรายละเอียดเล็กน้อย ช่วยอายัดบัตร เช็คยอดล่าสุดทำทุกอย่างใน 2 นาที !! เร็วมากกกกก
ทำให้หมดห่วงไป ขอบคุณ ธ.กสิกร ด้วยนะครับ .....นี้แค่ปลื้มปลิ่มครั้งที่ 1
หลังจากหมดห่วงก็แบบเอาวะ เดียวไปทำบัตรอื่นๆใหม่ก็ได้ แล้วก็ไม่ได้โทรไปอายัดบัตร ATM ธ.กรุงเทพ เพราะเป็นบัญชี
สำหรับเงินเดือน ผมจะเอาเงินออกไปเข้าบัญชีอื่นจนหมดเลยหายห่วง ยิ่งหลังๆมี Be Smart ไร้สักอย่างกดตู้อื่นไม่ได้ ต้องตู้กรุงเทพอย่างเดียว 55 55
(นี้มันดีใช่มะ 55 55) เลยไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ ......จากนั้นอยู่ๆ ก็มีเบอร์ 02 โทรเข้ามือถือ นึกในใจลูกค้าป่ะวะ 3 ทุ่มละนะโทรมาอีก = =
สายนั้นมาจาก ธ.กรุงเทพ !! โทรมาสอบถามว่าทำกระเป๋าตังค์หายรึเปล่า แล้วเขาก็เล่าว่า " พนักงาน สตาร์บัค สาขา RCA " เก็บเอาไว้ให้และโทรมาแจ้ง
แต่เพื่อความปลอดภัย พนง. กรุงเทพ เลยขออายัดบัตรให้ และบอกรายละเอียดดีมากว่า " ถ้าไปรับวันนี้ ร้านจะเปิดถึง 5 ทุ่ม กับ
พนง. สตาร์บัค ชื่อ สุจิตรา (ถ้าจำไม่ผิด) + บอกเบอร์โทรติดต่อ เรียบร้อยทุกอย่าง ปลื้มมากครับ " พนง. ธนาคารกรุงเทพ " ท่านนี้
ผมไม่รอช้ารีบไปกับแฟนที่ สตาร์บัค RCA ไปถึงบอกมารับกระเป๋าตังค์ที่ลืมไว้ พนง. สตาร์บัค ท่านนั้นยิ้มแล้วเดินไปเอากระเป๋าตังค์ให้แล้วบอก
" ตรวจสอบทรัพย์สินก่อนนะคะ ว่าครบไหม " ผมตรวจดูครบทุกอย่าง ! ปลิ่มมากกกกก ได้แต่ขอบคุณเขา ขอบคุณครับ
เอาใจไปเลย !!
เรื่องเล่า " พนง. Starbuck RCA + พนง. ธนาคารกรุงเทพ "
ขอขอบคุณก่อนเลย 2 คนนี้
1. สตาร์บัค สาขา RCA (พนง. ชื่อ สุจิตรา หรือ ทิพย์ๆ ไรสักอย่าง ไม่ทันจำชื่อขอโทษครับ T T )
2. ธ.กรุงเทพ Call Center (ดีใจจนลืมถามเหมือนกัน)
เหตุการณ์มีอยู่ว่า ไปคุยงานแถว RCA กับเพื่อนคุยงานเสร็จมานั่ง สตาร์บัค RCA ให้หายเหนื่อย+เช็คงานกับเพื่อนต่อ
หยิบเป๋าตังค์มาจ่ายเงินค่ากาแฟเสร็จ ก็เอากระเป๋าตังค์ไว้ที่โต๊ะเลย พอทำเสร็จจะรีบไปหาแฟนเพื่อนก็จะกลับ
รีบเก็บของแต่ไม่ได้เช็คกระเป๋าตังค์ดีๆ ติดรถเพื่อนไปลงแถวราม เสร็จเจอแฟนจะไปเดินเล่น The nine ต่อ
พอหากระเป๋าตังค์ เงิบ ! ครับ หายหาไม่เจอในนั้น บัตรเครดิต บัตร ATM บัตรปชช. ต่างๆอยู่ในนั้นเต็มเลย
เลยรีบโทรไปอายัด บัตรเครดิต+บัตร ATM ก่อน ของ ธ.กสิกร โทรไปแบบตกใจๆบอก พี่ Call Center ว่าบัตรหายอยากอายัด
เขาก็ขอเลขที่บัตรเครดิต .....เอ่อจำไม่ได้อะ = = เลยบอกไป "ผมบอกเป็น เลขที่บัตรประชาชนได้ไหมครับ"
พี่ Call Center ก็ยินยอม + ขอรายละเอียดเล็กน้อย ช่วยอายัดบัตร เช็คยอดล่าสุดทำทุกอย่างใน 2 นาที !! เร็วมากกกกก
ทำให้หมดห่วงไป ขอบคุณ ธ.กสิกร ด้วยนะครับ .....นี้แค่ปลื้มปลิ่มครั้งที่ 1
หลังจากหมดห่วงก็แบบเอาวะ เดียวไปทำบัตรอื่นๆใหม่ก็ได้ แล้วก็ไม่ได้โทรไปอายัดบัตร ATM ธ.กรุงเทพ เพราะเป็นบัญชี
สำหรับเงินเดือน ผมจะเอาเงินออกไปเข้าบัญชีอื่นจนหมดเลยหายห่วง ยิ่งหลังๆมี Be Smart ไร้สักอย่างกดตู้อื่นไม่ได้ ต้องตู้กรุงเทพอย่างเดียว 55 55
(นี้มันดีใช่มะ 55 55) เลยไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ ......จากนั้นอยู่ๆ ก็มีเบอร์ 02 โทรเข้ามือถือ นึกในใจลูกค้าป่ะวะ 3 ทุ่มละนะโทรมาอีก = =
สายนั้นมาจาก ธ.กรุงเทพ !! โทรมาสอบถามว่าทำกระเป๋าตังค์หายรึเปล่า แล้วเขาก็เล่าว่า " พนักงาน สตาร์บัค สาขา RCA " เก็บเอาไว้ให้และโทรมาแจ้ง
แต่เพื่อความปลอดภัย พนง. กรุงเทพ เลยขออายัดบัตรให้ และบอกรายละเอียดดีมากว่า " ถ้าไปรับวันนี้ ร้านจะเปิดถึง 5 ทุ่ม กับ
พนง. สตาร์บัค ชื่อ สุจิตรา (ถ้าจำไม่ผิด) + บอกเบอร์โทรติดต่อ เรียบร้อยทุกอย่าง ปลื้มมากครับ " พนง. ธนาคารกรุงเทพ " ท่านนี้
ผมไม่รอช้ารีบไปกับแฟนที่ สตาร์บัค RCA ไปถึงบอกมารับกระเป๋าตังค์ที่ลืมไว้ พนง. สตาร์บัค ท่านนั้นยิ้มแล้วเดินไปเอากระเป๋าตังค์ให้แล้วบอก
" ตรวจสอบทรัพย์สินก่อนนะคะ ว่าครบไหม " ผมตรวจดูครบทุกอย่าง ! ปลิ่มมากกกกก ได้แต่ขอบคุณเขา ขอบคุณครับ
เอาใจไปเลย !!