ประสบการณ์จาก BAY เมื่อเจ้าหน้าที่หรือลูกค้ามีปัญหากัน เบื้องต้นทำยังไง

กระทู้คำถาม
แม่ใช้บริการ BAY ราชภัฎสกลนครมาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว  โอนเงินค่าสินค้าเดือนละ 2 ครั้ง ครั้งละ 10,000 บาท ทุกครั้ง ไม่เคยมีปัญหา บางครั้งเงินขาด, หรือเงินเกิน BAY ก็ตามไปบอกเพราะอยู่ใกล้และคุ้นเคยกัน แต่ครั้งล่าสุดที่ใช้บริการ 2 ตุลาคม 2558 ให้เงิน 10,000 บาทและบอกเจ้าหน้าที่ว่าโอนไป 10,000 บาท  แต่เงินที่ลูกค้าได้รับโอน 8,000 บาท รู้ตัวเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2558 เพราะลูกค้าเพิ่งจะไปเช็คยอดเงิน ตอนบ่ายแม่ได้ไปธนาคารพบเจ้าหน้าที่เพื่อบอกให้รู้ว่าโอนเงินไปไม่ครบนะ (ลืมเล่าไป สลิปใบโอนเป็นยอด 8,000 บ. วันนั้นโอนเสร็จไม่อ่านสลิปเพราะสายตาคนแก่อ่านไม่ออก แต่ทุกครั้งให้ รปภ.อ่านให้ฟัง วันนั้นรีบ) เจ้าหน้าที่คนที่ทำโอนบอกว่าวันนั้นได้รับเงิน 8,000 บาท แม่จึงขอดูกล้อง  BAY บอกมีค่าธรรมเนียม 3,500 บาท และให้เจ้าหน้าที่กับลูกค้า ทำการโต้เถียงกันเพื่อดูว่าใครเป็นเท็จ  ถามนะคะลูกค้าท่านนี้ต้องการอะไรจาก BAY ข้อ 1. เงิน 2,000 บาท ที่หายไป  ข้อ 2. งานบริการหากลูกค้าไม่พึงพอใจจะถูกหรือผิดอย่าเพิ่งไปหา แต่ขอโทษก่อนดีไหม๊
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่