เราจองไวไฟไปใช้ที่เกาหลีวันที่ 29 กันยายน 2560 - 6 ตุลาคม 2560 จำนวนเงิน 1,600 บาท
พอไปถึงวันแรกเลย ใช้งานไม่ค่อยได้ คือสัญญาณจะติดๆดับๆ (เราอยู่ในเมืองตลอด) ก็เลยไลน์หาทาง ซามูไรไวไฟ เวลา 11:44 น.
เราขอเล่าที่คุยกับแอดมินตั้งแต่ต้นทุกคำพูดเลยละกันนะ
เรา : เช็คให้หน่อยคะ สัญญานติดๆดับๆ เพิ่งใช้วันแรก
แอดมิน : รบกวนลูกค้า แชร์โลเคชั่นให้แอดมินหน่อยครับ
เรา : แชร์โลเคชั่นไป และบอกว่า เป็นตั้งแต่ตอนใช้ที่สนามบินแล้วคะ
แอดมิน : สักครู่นะครับ รบกวนลูกค้าลอง reset เครื่องครับ
เรา : (แต่พอ reset แล้วก็ยังเป็น 16:01 น. เลยไลน์ไปอีกที) ยังเป็นคะ
แอดมิน : สักครู่นะครับ
เรา : (ผ่านไป จน 16:56 น. ส่งไปตามใหม่) ได้หรือยังคะ มันขาดบ่อยมาก
แอดมิน : ตอนรีเซทเครื่องดับและรีบูทแล้วใช่มั้ยครับ
เรา : รีบูทนี่คือเปิดปิดหรือกดตรงไหนคะ
แอดมิน : ตรงช่องใส่ซิมจะมีรูเล็กๆครับ รบกวนลูกค้า ใช้ปากกาหรือ ของแหลม กดค้างไว้ครับ
แอดมิน : ขอประทานโทษ ปุ่ม reset จะอยู่ที่ข้างๆที่ชาจแบตครับ
เรา : ปิดเครื่องก่อนค่อยกด หรือ กดได้เลยคะ
แอดมิน : กดเลยครับ ไม่ต้องปิดเครื่องครับ
เรา : กดนานเท่าไหร่คะ
แอดมิน : จนกว่าเครื่องจะดับครับ
เรา : ส่งรูปไปพร้อมบอกว่า กดนานแล้ว ค้างแบบนี้คะ (คือมันค้างไปเลย)
แอดมิน : รบกวนพักเครื่องไว้สักครู่นะครับ อีกสักพักค่อยลองรีเซตอีกครั้งครับ (คุยจบที่ 17:05 น.)
เวลา 22:05 น. เครื่องยังคงค้าง เลยไลน์ไปหา
เรา : ยังค้าง ไม่ได้นะคะ ขอคืนแล้วกันนะคะ เพราะใช้ไม่ได้
แอดมิน : แอดมินจะเตรียมเอกสารสำหรับการคืนเงินให้นะครับ
เรา : ได้คะ อันนี้คืนตามเดิมวันที่ 6 นะคะ ตัดสัญญานได้เลยคะ
แอดมิน : เบื้องต้น รบกวนลูกค้า นำซิมออกมาเช็ด แล้ว ใส่กลับเข้าไปใหม่ก่อนนะคะ วิธีการแกะซิม ข้างๆเครื่อง มีสติ๊กเกอร์สีเทาติดอยู่ รบกวนแกะออกก่อนค่ะ รบกวนทำตามขั้นตอนนี้ก่อนนะคะ
เรา : ก็แกะออกมาให้ และส่งไปถามเพื่อความแน่ใจ ว่าอันนี้ใช่ไหมคะ
แอดมิน : ค่ะ เช็ดแล้วใส่กลับไปนะคะ
จบการสนทนา................ จนเรามาถึงไทยคืนวันที่ 6 เราก็ไปคืนที่เค้าเตอร์สนามบิน และมีการถามเกี่ยวกับการคืนเงิน เจ้าหน้าที่สนามบินก็แจ้งว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป
จนวันที่ 10 ตุลาคม เรายังไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เราเลยไลน์ไปหาอีกที
เรา : ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมานะคะ จะติดต่อมาเมื่อไหร่คะ
แอดมิน : เอกสารดำเนินการแล้วเสร็จ เบื้องต้นขอทราบหมายเลขบัญชีให้เจ้าหน้าที่บัญชีดำเนินการโอนเงินคืนนะคะ
เรา : ส่งเลขที่บัญชีไปให้
แอดมิน : ขอบคุณค่ะ หากเจ้าหน้าที่ดำเนินการโอนเงินแล้วจะรีบติดต่อกลับค่ะ
เวลาผ่านไปอีก 11 วัน ก็ยังไม่มีคำตอบ วันที่ 21 ตุลาคม ไลน์ไปหาอีกที
เรา : ยังไม่มีเงินโอนเข้ามานะคะ ทางบัตรเครดิตก็เรียกเก็บเงินมาแล้ว
แอดมิน : เดี๋ยวแอดมินตรวจสอบสักครู่นะครับ
แล้วก็เงียบไป ไม่มีการไลน์หรือโทรมาหาลูกค้าเลยยยยย จนวันที่ 24 ตุลาคม ไลน์ไปหาอีกที
เรา : เห็นบอกตรวจสอบสักครู่ตั้งแต่วันเสาร์ ยังไม่เห็นมีการแจ้งกลับเลยคะ แล้วเรื่องผ่านมาสองอาทิตย์กว่าแล้วคะ
แอดมิน : ครับผม เดี๋ยวแอดมินแจ้งเจ้าหน้าที่ให้นะครับ ขออภัยในความล่าช้าเป็นอย่างสูงครับ
จบการสนทนา ก็เงียบไปอี๊กกกกกกกกกกก จนทนไม่ไหว วันที่ 27 ตุลาคม เลยไลน์ไปหาอีกที ตอน 16:44 น. เล่าตั้งแต่ต้น
เรา : คืนไวไฟไปตั้งแต่วันที่ 6 ที่สนามบิน ทางเจ้าหน้าที่สนามบินก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จนวันที่ 10 ก็ไม่มีติดต่อมา ทางเราถึงทักไป ทางแอดมินบอกจะรีบประสานงานให้ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ ทางเราก็ทักไปอีกทีวันที่ 12 ว่ายังไม่มีติดต่อมา ทางแอดมินก็บอกว่าเอกสารดำเนินการแล้วเสร็จ และขอเลขที่บัญชีไป จนเราเห็นยังไม่มีการโอน วันที่ 21 ก็ทักไป แอดมินก็บอกขอตรวจสอบสักครู่ ก็ไม่มีการตอบกลับ จนเราทักไปอีกทีวันที่ 24 แอดมินบอกจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ ... ทำไมต้องให้ลูกค้าเป็นคนทักไปตลอดเลยคะ แล้วไม่ทราบว่าติดขัดอะไร เราต้องรออีกนานแค่ไหน นี่ก็จะครบเดือนแล้ว การบริการของคุณแย่มาก รบกวนขอคำตอบด้วยนะคะ ว่าสรุปจะจัดการให้ยังไงได้บ้าง หวังว่า คงไม่ใช่ให้เราคอยแต่ทักไปทวงถามนะคะ
คืออ่านแล้วไม่ตอบคร่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา จนกลางคืนเราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็อ้างว่า ดำเนินการอยู่ เราก็บอกได้คำตอบเดิมๆทุกครั้ง แล้วทำไม่ต้องให้ลูกค้าติดต่อก่อน มีคำตอบยังไงก็ควรแจ้งลูกค้า เจ้าหน้าที่ก็บอกขอ 1 อาทิตย์ (อะ ตรูรอก็ได้ อารมณ์นี่ขึ้นแล้ว ขึ้นอีก)
จนวันที่ 7 พฤศจิกายน โทรไปอีกที เจ้าหน้าที่ชื่อภัทร ก็บอกขอตรวจสอบ (อีกละ นี่อัดเสียงมาปะ หื๋มมมมมมมมมมม) และขอทราบไลน์ที่คุย และบอกว่าไม่เกินบ่ายสามโมงจะติดต่อกลับ ทีนี้ก็คุยผ่านไลน์ต่อ
แอดมิน : ขออภัยในความล่าช้านะครับ เดี๋ยวจะเร่งตรวจสอบให้ครับ
ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น จนวันที่ 11 พฤศจิกายน
เรา : วันที่ 7 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ พนักงานชื่อ ภัทร บอกจะติดต่อกลับก่อน 3 โมง วันนี้วันที่ 11 ยังไม่มีการติดต่อกลับเลยคะ
แอดมิน : ต้องขออภัยลูกคุณลูกค้าด้วยนะครับ เดี๋ยวแอดมินตามเรื่องให้นะครับผม
เรา : ยังไงติดต่อกลับด้วยนะคะ ตามหลายรอบก็คำตอบเดิมคะ
แอดมิน : ครับผม
ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับอีกเว้ยเฮ้ยย วันที่ 13 พฤศจิกายน
เรา : ตามเรื่องไปถึงไหนแล้วคะ ทักไปกี่ทีๆ ก็ได้รับคำตอบแต่ตามเรื่องให้ แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาหาลูกค้าเลยซักครั้ง ต้องติดต่อทางไหนอีกคะ ถึงจะดำเนินการให้ได้ ผ่านมาเดือนกว่าแล้วนะคะ
แอดมิน : ครับผม
เรา : คืออะไรคะ
แอดมิน : เอกสารตอนนี้ได้ส่งให้กับทางบัญชีเพิ่อเบิกเงินให้กับท่านลูกค้าครับ จะโอนเงินได้ภายในอาทิตย์นี้ครับผม
เรา : อาทิตย์นี้มาหลายอาทิตย์แล้วนะคะ หวังว่าจะไม่เลื่อนอีก
แอดมิน : ครับผม
เราก็รอๆๆๆ ก็ยังไม่มีการโอน วันนี้วันที่ 20 พฤศจิกายน
เรา : ผ่านมาอีก 1 อาทิตย์แล้วก็ยังไม่มียอดโอนคะ สรุปจะยังไงคะ
แอดมิน : เดียวแอดมินตรวจสอบสักครู่นะครับ รบกวนลูกค้ารอสักครู่นะครับ เนื่องจากทางหัวหน้าจะเข้ามาออฟฟิตประมาณบ่ายโมงครับ
เรา : คือคุณให้รอ คุณก็ไม่ตอบกลับ คราวแล้วบอกไม่เกินบ่ายสามจะโทรกลับ ทางคุณก็ไม่โทร ต้องให้ลูกค้าตาม
แอดมิน : ต้องขออภัยในความล่าช้าครับ เนื่องจากทางหัวหน้าของเราเดินทางไปต่างประเทศกะทันหันครับ จึงทำให้เกิดความล่าช้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ
เรา : มันเป็นเดือนแล้วนะคะ เดือนกว่าแล้วด้วย ไปตลอดยังไม่กลับมาหรอคะ ต่อให้ไป ไม่มีการประสานงานกันหรอคะ ต้องปล่อยให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆหรอ
แอดมิน : ทางเรามีการยื่นเอกสารให้ของคุณลูกค้าให้กับทางบัญชีในวันที่11/11ครับ ตรงนี้แอดมินต้องขออภัยครับ เพราะการเบิกเงิน ทางผู้บริหารจะทำการตรวจสอบก่อนให้การเบิกเงินครับ
เรา : คืนของตั้งแต่ 6/10 แต่คุณยื่น 11/11 เนี่ยนะ
แอดมิน : เดียวแอดมินจะเร่งดำเนินการให้ครับ
เรา : ถ้าคุณไม่จัดการ ฉันจะเอาไปลงในพันทิพ เพราะก็เห็นว่าเกิดปัญหาแบบนี้บ่อย
แอดมิน : รับทราบครับผม เดียวผมจะเร่งดำเนินการให้ครับ
จบการสนทนา ถามไปแต่ละที แอดมินแต่ละคนไม่เหมือนกัน ก็เปลี่ยนคำพูดที นัด 1 อาทิตย์กี่รอบละ ล่าสุดบอกเพิ่งยื่นให้ 11/11 มันใช่หรอ เราก็ไปหารีวิวหลายๆอัน ก็เจอคนเจอปัญหาแบบเราเยอะเหมือนกัน ใครเจอปัญหาอะไรอีก แชร์ได้นะคะ จะได้เตือนๆกันให้รู้ไว้ ว่าอย่าไปใช้ ซามูไรไวไฟ!!!
แนบรูปประกอบอีกที
ระวัง! ซามูไร ไวไฟ ...... SAMURAI WIFI / bs-mobile อย่าไปเช่านะ! ห่วยมากก!!
พอไปถึงวันแรกเลย ใช้งานไม่ค่อยได้ คือสัญญาณจะติดๆดับๆ (เราอยู่ในเมืองตลอด) ก็เลยไลน์หาทาง ซามูไรไวไฟ เวลา 11:44 น.
เราขอเล่าที่คุยกับแอดมินตั้งแต่ต้นทุกคำพูดเลยละกันนะ
เรา : เช็คให้หน่อยคะ สัญญานติดๆดับๆ เพิ่งใช้วันแรก
แอดมิน : รบกวนลูกค้า แชร์โลเคชั่นให้แอดมินหน่อยครับ
เรา : แชร์โลเคชั่นไป และบอกว่า เป็นตั้งแต่ตอนใช้ที่สนามบินแล้วคะ
แอดมิน : สักครู่นะครับ รบกวนลูกค้าลอง reset เครื่องครับ
เรา : (แต่พอ reset แล้วก็ยังเป็น 16:01 น. เลยไลน์ไปอีกที) ยังเป็นคะ
แอดมิน : สักครู่นะครับ
เรา : (ผ่านไป จน 16:56 น. ส่งไปตามใหม่) ได้หรือยังคะ มันขาดบ่อยมาก
แอดมิน : ตอนรีเซทเครื่องดับและรีบูทแล้วใช่มั้ยครับ
เรา : รีบูทนี่คือเปิดปิดหรือกดตรงไหนคะ
แอดมิน : ตรงช่องใส่ซิมจะมีรูเล็กๆครับ รบกวนลูกค้า ใช้ปากกาหรือ ของแหลม กดค้างไว้ครับ
แอดมิน : ขอประทานโทษ ปุ่ม reset จะอยู่ที่ข้างๆที่ชาจแบตครับ
เรา : ปิดเครื่องก่อนค่อยกด หรือ กดได้เลยคะ
แอดมิน : กดเลยครับ ไม่ต้องปิดเครื่องครับ
เรา : กดนานเท่าไหร่คะ
แอดมิน : จนกว่าเครื่องจะดับครับ
เรา : ส่งรูปไปพร้อมบอกว่า กดนานแล้ว ค้างแบบนี้คะ (คือมันค้างไปเลย)
แอดมิน : รบกวนพักเครื่องไว้สักครู่นะครับ อีกสักพักค่อยลองรีเซตอีกครั้งครับ (คุยจบที่ 17:05 น.)
เวลา 22:05 น. เครื่องยังคงค้าง เลยไลน์ไปหา
เรา : ยังค้าง ไม่ได้นะคะ ขอคืนแล้วกันนะคะ เพราะใช้ไม่ได้
แอดมิน : แอดมินจะเตรียมเอกสารสำหรับการคืนเงินให้นะครับ
เรา : ได้คะ อันนี้คืนตามเดิมวันที่ 6 นะคะ ตัดสัญญานได้เลยคะ
แอดมิน : เบื้องต้น รบกวนลูกค้า นำซิมออกมาเช็ด แล้ว ใส่กลับเข้าไปใหม่ก่อนนะคะ วิธีการแกะซิม ข้างๆเครื่อง มีสติ๊กเกอร์สีเทาติดอยู่ รบกวนแกะออกก่อนค่ะ รบกวนทำตามขั้นตอนนี้ก่อนนะคะ
เรา : ก็แกะออกมาให้ และส่งไปถามเพื่อความแน่ใจ ว่าอันนี้ใช่ไหมคะ
แอดมิน : ค่ะ เช็ดแล้วใส่กลับไปนะคะ
จบการสนทนา................ จนเรามาถึงไทยคืนวันที่ 6 เราก็ไปคืนที่เค้าเตอร์สนามบิน และมีการถามเกี่ยวกับการคืนเงิน เจ้าหน้าที่สนามบินก็แจ้งว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป
จนวันที่ 10 ตุลาคม เรายังไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เราเลยไลน์ไปหาอีกที
เรา : ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมานะคะ จะติดต่อมาเมื่อไหร่คะ
แอดมิน : เอกสารดำเนินการแล้วเสร็จ เบื้องต้นขอทราบหมายเลขบัญชีให้เจ้าหน้าที่บัญชีดำเนินการโอนเงินคืนนะคะ
เรา : ส่งเลขที่บัญชีไปให้
แอดมิน : ขอบคุณค่ะ หากเจ้าหน้าที่ดำเนินการโอนเงินแล้วจะรีบติดต่อกลับค่ะ
เวลาผ่านไปอีก 11 วัน ก็ยังไม่มีคำตอบ วันที่ 21 ตุลาคม ไลน์ไปหาอีกที
เรา : ยังไม่มีเงินโอนเข้ามานะคะ ทางบัตรเครดิตก็เรียกเก็บเงินมาแล้ว
แอดมิน : เดี๋ยวแอดมินตรวจสอบสักครู่นะครับ
แล้วก็เงียบไป ไม่มีการไลน์หรือโทรมาหาลูกค้าเลยยยยย จนวันที่ 24 ตุลาคม ไลน์ไปหาอีกที
เรา : เห็นบอกตรวจสอบสักครู่ตั้งแต่วันเสาร์ ยังไม่เห็นมีการแจ้งกลับเลยคะ แล้วเรื่องผ่านมาสองอาทิตย์กว่าแล้วคะ
แอดมิน : ครับผม เดี๋ยวแอดมินแจ้งเจ้าหน้าที่ให้นะครับ ขออภัยในความล่าช้าเป็นอย่างสูงครับ
จบการสนทนา ก็เงียบไปอี๊กกกกกกกกกกก จนทนไม่ไหว วันที่ 27 ตุลาคม เลยไลน์ไปหาอีกที ตอน 16:44 น. เล่าตั้งแต่ต้น
เรา : คืนไวไฟไปตั้งแต่วันที่ 6 ที่สนามบิน ทางเจ้าหน้าที่สนามบินก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จนวันที่ 10 ก็ไม่มีติดต่อมา ทางเราถึงทักไป ทางแอดมินบอกจะรีบประสานงานให้ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ ทางเราก็ทักไปอีกทีวันที่ 12 ว่ายังไม่มีติดต่อมา ทางแอดมินก็บอกว่าเอกสารดำเนินการแล้วเสร็จ และขอเลขที่บัญชีไป จนเราเห็นยังไม่มีการโอน วันที่ 21 ก็ทักไป แอดมินก็บอกขอตรวจสอบสักครู่ ก็ไม่มีการตอบกลับ จนเราทักไปอีกทีวันที่ 24 แอดมินบอกจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ ... ทำไมต้องให้ลูกค้าเป็นคนทักไปตลอดเลยคะ แล้วไม่ทราบว่าติดขัดอะไร เราต้องรออีกนานแค่ไหน นี่ก็จะครบเดือนแล้ว การบริการของคุณแย่มาก รบกวนขอคำตอบด้วยนะคะ ว่าสรุปจะจัดการให้ยังไงได้บ้าง หวังว่า คงไม่ใช่ให้เราคอยแต่ทักไปทวงถามนะคะ
คืออ่านแล้วไม่ตอบคร่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา จนกลางคืนเราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็อ้างว่า ดำเนินการอยู่ เราก็บอกได้คำตอบเดิมๆทุกครั้ง แล้วทำไม่ต้องให้ลูกค้าติดต่อก่อน มีคำตอบยังไงก็ควรแจ้งลูกค้า เจ้าหน้าที่ก็บอกขอ 1 อาทิตย์ (อะ ตรูรอก็ได้ อารมณ์นี่ขึ้นแล้ว ขึ้นอีก)
จนวันที่ 7 พฤศจิกายน โทรไปอีกที เจ้าหน้าที่ชื่อภัทร ก็บอกขอตรวจสอบ (อีกละ นี่อัดเสียงมาปะ หื๋มมมมมมมมมมม) และขอทราบไลน์ที่คุย และบอกว่าไม่เกินบ่ายสามโมงจะติดต่อกลับ ทีนี้ก็คุยผ่านไลน์ต่อ
แอดมิน : ขออภัยในความล่าช้านะครับ เดี๋ยวจะเร่งตรวจสอบให้ครับ
ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น จนวันที่ 11 พฤศจิกายน
เรา : วันที่ 7 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ พนักงานชื่อ ภัทร บอกจะติดต่อกลับก่อน 3 โมง วันนี้วันที่ 11 ยังไม่มีการติดต่อกลับเลยคะ
แอดมิน : ต้องขออภัยลูกคุณลูกค้าด้วยนะครับ เดี๋ยวแอดมินตามเรื่องให้นะครับผม
เรา : ยังไงติดต่อกลับด้วยนะคะ ตามหลายรอบก็คำตอบเดิมคะ
แอดมิน : ครับผม
ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับอีกเว้ยเฮ้ยย วันที่ 13 พฤศจิกายน
เรา : ตามเรื่องไปถึงไหนแล้วคะ ทักไปกี่ทีๆ ก็ได้รับคำตอบแต่ตามเรื่องให้ แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาหาลูกค้าเลยซักครั้ง ต้องติดต่อทางไหนอีกคะ ถึงจะดำเนินการให้ได้ ผ่านมาเดือนกว่าแล้วนะคะ
แอดมิน : ครับผม
เรา : คืออะไรคะ
แอดมิน : เอกสารตอนนี้ได้ส่งให้กับทางบัญชีเพิ่อเบิกเงินให้กับท่านลูกค้าครับ จะโอนเงินได้ภายในอาทิตย์นี้ครับผม
เรา : อาทิตย์นี้มาหลายอาทิตย์แล้วนะคะ หวังว่าจะไม่เลื่อนอีก
แอดมิน : ครับผม
เราก็รอๆๆๆ ก็ยังไม่มีการโอน วันนี้วันที่ 20 พฤศจิกายน
เรา : ผ่านมาอีก 1 อาทิตย์แล้วก็ยังไม่มียอดโอนคะ สรุปจะยังไงคะ
แอดมิน : เดียวแอดมินตรวจสอบสักครู่นะครับ รบกวนลูกค้ารอสักครู่นะครับ เนื่องจากทางหัวหน้าจะเข้ามาออฟฟิตประมาณบ่ายโมงครับ
เรา : คือคุณให้รอ คุณก็ไม่ตอบกลับ คราวแล้วบอกไม่เกินบ่ายสามจะโทรกลับ ทางคุณก็ไม่โทร ต้องให้ลูกค้าตาม
แอดมิน : ต้องขออภัยในความล่าช้าครับ เนื่องจากทางหัวหน้าของเราเดินทางไปต่างประเทศกะทันหันครับ จึงทำให้เกิดความล่าช้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ
เรา : มันเป็นเดือนแล้วนะคะ เดือนกว่าแล้วด้วย ไปตลอดยังไม่กลับมาหรอคะ ต่อให้ไป ไม่มีการประสานงานกันหรอคะ ต้องปล่อยให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆหรอ
แอดมิน : ทางเรามีการยื่นเอกสารให้ของคุณลูกค้าให้กับทางบัญชีในวันที่11/11ครับ ตรงนี้แอดมินต้องขออภัยครับ เพราะการเบิกเงิน ทางผู้บริหารจะทำการตรวจสอบก่อนให้การเบิกเงินครับ
เรา : คืนของตั้งแต่ 6/10 แต่คุณยื่น 11/11 เนี่ยนะ
แอดมิน : เดียวแอดมินจะเร่งดำเนินการให้ครับ
เรา : ถ้าคุณไม่จัดการ ฉันจะเอาไปลงในพันทิพ เพราะก็เห็นว่าเกิดปัญหาแบบนี้บ่อย
แอดมิน : รับทราบครับผม เดียวผมจะเร่งดำเนินการให้ครับ
จบการสนทนา ถามไปแต่ละที แอดมินแต่ละคนไม่เหมือนกัน ก็เปลี่ยนคำพูดที นัด 1 อาทิตย์กี่รอบละ ล่าสุดบอกเพิ่งยื่นให้ 11/11 มันใช่หรอ เราก็ไปหารีวิวหลายๆอัน ก็เจอคนเจอปัญหาแบบเราเยอะเหมือนกัน ใครเจอปัญหาอะไรอีก แชร์ได้นะคะ จะได้เตือนๆกันให้รู้ไว้ ว่าอย่าไปใช้ ซามูไรไวไฟ!!!
แนบรูปประกอบอีกที