แจ้งยกเลิกย้ายค่ายไปแล้ว แต่กลับได้ข้อความแบบนี้ ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ
ผมได้ทำการแจ้งย้ายค่าย จาก Dtac ไป Truemove H ในวันที่ 23 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา

แต่เกิดแจ้งยกเลิก โดยการที่แจ้งผ่าน หลังไมค์ทั้ง 2 ฝ่าย โดยการแจ้งว่า วันที่ 23 ตุลาคม 2558 เป็นวันหยุด
ดังนั้นการยกเลิกค่าย จะสามารถแจ้งก่อนการดำเนินงานภายใน 2 วัน ผมเลยไปแจ้ง ยกเลิกกับ Truemove H ในวันจันทร์ 26 ตุลาคม 2558
โดย ทาง intelligence ได้บอกว่า การแจ้งยกเลิกให้นำบัตรประชาชนไป แต่พอผมไปถึง สาขาเซ็นทรัล พลาซ่าเชียงราย
พนักงานกลับขอแค่ชื่อ พร้อมเบอร์โทร แล้วบอกว่า เรียบร้อย ยกเลิกแล้ว แต่กลับเป็นว่า ไม่ได้เอาบัตรประชาชนไป
ดังนั้นผมจึงสอบถามทางหลังไมค์ให้แน่ชัดกับทรู จึงได้คำตอบมาว่า

ผมต้องขออภัยนะครับ เนื่องจากวันที่ 23/10/2015 เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ สำหรับการยกเลิกจะนับวันทำการด้วยครับ
อย่างไรแล้ว ผมแนะนำลูกค้าให้นำหลักฐานมาแสดงที่ช้อป ที่ได้ทำเรื่องการขอโอนย้ายไว้ เพื่อแจ้งเรื่องขอยกเลิก  
- สำเนา แบบฟอร์มการโอนย้าย
- บัตรประชาชน ตัวจริง
ต้องขออภัยสำหรับข้อมูลครับ

ผมก็แจ้งเรียบร้อย แต่พนักงานช็อปกลับพูดแค่ว่า เรียบร้อยโดยไม่ขอหลักฐานอะไรเลย หลังจากนั้น ทรูก็ตอบกลับมาว่า

ปกติแล้วลูกค้าจะได้รับสำเนา แบบฟอร์มการโอนย้ายมาด้วย แต่หากว่าไม่ได้รับ ไม่เป็นไรครับ สามารถติดต่อช้อปสาขาที่ดำเนินการได้เลยครับ ซึ่งช่องทางในการยกเลิกต้องดำเนินการที่ทรูช้อป เท่านั้นครับ * และได้ตอบกลับมาว่า
ตรงนี้ทางเจ้าหน้าที่สาขา สามารถนำชื่อ-นามสกุล และหมายเลข ไปดำเนินการยกเลิกได้ครับ อย่างไรแล้วผมขอรับเรื่องประสานงานกับทางสาขาอีกครั้งอีกครั้ง เลขที่ประสานงาน SR  2-33583368003

* ซึ่งหลังจากนี้ก็เงียบหายไป ไม่มีการติดต่อกลับมา จนผมได้รับข้อความ ในวันนี้ 28 ตุลาคม 2558


ผมได้โทรหาคอลเซนเตอร์ทั้ง 2 ฝ่าย
เริ่มที่ Dtac - ได้บอกว่า เบอร์นี้ยังคงอยู่ในดีแทค ใช่ครับผมแจ้งยกเลิกไม่ย้ายกับทรู ก็ต้องอยู่ในดีแทคต่อไปครับ
พนักงานได้พูดเพิ่มเติมอีกว่า พรุ่งนี้จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป โดยระบุเวลาไว้ตอน 4 โมงเพราะทั้งวันผมติดธุระ และพนักงานมีการเหวี่ยงเล็กน้อย ย้ำแล้วย้ำอีก ว่า เบอร์นี้ยังอยู่ดีแทค อืมมมมมม

ต่อไปผมโทรไป  ทรูมูฟ เฮช - ได้คำตอบกลับมาว่า ไม่ได้รับการยกเลิกการแจ้งย้าย ? อ้าว ยังไงครับ พนักงานทรู สรุปให้ผมเสียเวลาไปยกเลิกแต่กลับไม่รับเคสยกเลิกให้ผม ? เหมือนโดนจับกดให้ผมจำใจต้องใช้บริการของทรู ต่อไป เพราะผมกะจะทิ้งมัดจำเครื่อง 6s ของผมอยู่แล้ว เพราะการบริการของพนักงานที่ช็อป ไม่ค่อยโอเคสำหรับผมด้วย แต่อยู่ ๆ กลับมาตอบผมว่า ไม่สามารถแจ้งยกเลิกได้ และเบอร์ของผม จะกลายเป็นทรูมูฟในวันพรุ่งนี้ ? (29 ตุลาคม 2558)

ผมสงสัยว่า รับเรื่องผมแล้ว กลับไม่แจ้งยกเลิกให้ เนี่ยนะ มันใช่หรือเปล่าครับ Truemove H ไม่เข้าใจกระบวนการดำเนินงานจริง ๆ
ทำให้ผมเสียสิทธิ์ เสียเวลา มากแต่ได้รับบริการที่แย่แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่