คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เคยยกเลิก AIRNET ก่อนครบเพราะสัญญานเน่ามาก
วิธีการก็คือ คุณต้องไปแจ้ง สคบ. ถึงจะได้ยกเว้นค่าปรับ
หลังจากแจ้งแล้ว คุณก็ไปที่ SHOP AIS เพื่อทำเรื่องยกเลิกบริการ
หลังจากนั้น จะมีใบแจ้งหนี้เรียกเก็บค่าปรับ คุณก็ยังไม่ต้องไปจ่าย ก็รอ สคบ. ดำเนินการตรวจสอบกับ AIS ว่าปัญหาเป็นอย่างที่คุณแจ้งหรือไม่
พอเรียบร้อยแล้ว ทาง สคบ จะแจ้งไปทางAIS เองว่าไม่ให้เรียกเก็บค่าปรับ ก็เป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการครับ...
วิธีการก็คือ คุณต้องไปแจ้ง สคบ. ถึงจะได้ยกเว้นค่าปรับ
หลังจากแจ้งแล้ว คุณก็ไปที่ SHOP AIS เพื่อทำเรื่องยกเลิกบริการ
หลังจากนั้น จะมีใบแจ้งหนี้เรียกเก็บค่าปรับ คุณก็ยังไม่ต้องไปจ่าย ก็รอ สคบ. ดำเนินการตรวจสอบกับ AIS ว่าปัญหาเป็นอย่างที่คุณแจ้งหรือไม่
พอเรียบร้อยแล้ว ทาง สคบ จะแจ้งไปทางAIS เองว่าไม่ให้เรียกเก็บค่าปรับ ก็เป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการครับ...
แสดงความคิดเห็น
มีใครเคยยกเลิก AIS Fibre ตอนยังไม่ครบสัญญาไหมครับ คุณภาพเน็ตแย่มาก ล่มทุกอาทิตย์
1) ใครพอมีประสบการณ์ยกเลิกอินเตอร์เน็ตก่อนครบสัญญาบ้างครับ เคยมีคนแนะนำให้แจ้ง สคบ. ผู้ให้บริการจะไม่สามารถคิดค่ายกเลิกกรณีก่อนครบสัญญาได้ ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร รบกวนขอข้อมูลด้วยครับ
2) ถึง AIS ชอบในบริการนะครับ ผมผู้ใช้บริการ AIS Account 8800024568 พนักงานดูแลดีมาก คอยตามเรื่องให้ตลอด ขอบคุณพนักงานทุกคนครับ แต่ผมสุดจะทนกับคุณภาพของอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่ติดมาใช้งานมา 3 เดือน การันตีได้เลยว่าล่มทุกอาทิตย์ มันเป็นปัญหาที่จุกจิกและแก้ไขไม่เสร็จสิ้นครับ ล่มทุกครั้ง ให้โทรแจ้งทุกครั้งแบบนี้ก็ไม่ไหว เพราะมันถี่เกินไป แต่คงไม่สามารถแก้ไขได้จริงๆ