วันที่ 29 ก.ย.58 ได้นำนำโทรศัพท์ไอโฟน 5s ไปส่งเคลมที่ศูนย์ทรูเซ็นทรัลขอนแก่น ปัญหาจอหลวม กดลงแล้วมีเสียงดังกร๊อบๆ
วันที่ส่งเครื่อง แบตหมดพนักงานเลยชาร์ตให้ พนักงานก็ถอดเคสออก ดิฉันเลยขอก๊อปรูปก่อน แล้วค่อยล้างข้อมูลออกจากเครื่อง
ทำทุกอย่างเสร็จแล้ว พนักงานที่รับเครื่องจะเดินไปหยิบของ เผอิญว่าไปเกี่ยวกะสายชาร์ตทำให้เครื่องตกพื้น แรงมาก (ถอดเคสแล้ว)
พอเราถามว่า ทำเครื่องตกแบบนี้จะส่งเคลมได้หรอ ถ้าเค้าหาว่าทำเครื่องตกจะทำไง?
คำตอบคือบอกว่าไม่เป็นไร....?
มาวันที่ 6 ตุลา ช่างศูนย์ทรูโทรมาบอกว่า เครื่องมีรอยตก มีค่าใช้จ่ายในการส่งเคลม แล้วที่พนักงานทำเครื่องเราตก จะรับผิดชอบไหม???
เคลมโทรศัพท์ที่ศูนย์True พนักงานที่รับเครื่อง ทำเครื่องตกจะรับผิดชอบไหม??
วันที่ส่งเครื่อง แบตหมดพนักงานเลยชาร์ตให้ พนักงานก็ถอดเคสออก ดิฉันเลยขอก๊อปรูปก่อน แล้วค่อยล้างข้อมูลออกจากเครื่อง
ทำทุกอย่างเสร็จแล้ว พนักงานที่รับเครื่องจะเดินไปหยิบของ เผอิญว่าไปเกี่ยวกะสายชาร์ตทำให้เครื่องตกพื้น แรงมาก (ถอดเคสแล้ว)
พอเราถามว่า ทำเครื่องตกแบบนี้จะส่งเคลมได้หรอ ถ้าเค้าหาว่าทำเครื่องตกจะทำไง?
คำตอบคือบอกว่าไม่เป็นไร....?
มาวันที่ 6 ตุลา ช่างศูนย์ทรูโทรมาบอกว่า เครื่องมีรอยตก มีค่าใช้จ่ายในการส่งเคลม แล้วที่พนักงานทำเครื่องเราตก จะรับผิดชอบไหม???