จบปริญญาตรี ทำงานมาเกือบปี เงินเดือนหมื่นสอง เหมาะสมไหม

กระทู้คำถาม
ดิฉันทำงานกับบริษัทมาเกือบปี แรกเข้าได้ 11,000 ตำแหน่งธุรการ ยังพอรับได้ เพราะพึ่งจบใหม่ เมื่อผ่านโปรสี่เดือนได้ 12,000 บาท งานที่ได้ทำตอนแรกคือพิมพ์เอกสาร แสกนเอกสาร ปรับเปลี่ยนแบบฟอร์มเอกสาร ทำ stock  การเบิกใช้ของต่างๆ ทำmemo เทียบราคาสินค้า ช่วงนั้นทำงานค่อนข้างจุกจิก ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน บางครั้งก็ทำไม่ทัน เพราะมีงานค้างมาก่อนหน้า มีเก็บงานมาทำต่อวันหยุด เมื่อผ่านโปร ก็ได้ทำในส่วน HR มีทำตารางการทำงาน ดูเอกสารแรงงานต่างด้าว พาไปต่อบัตร ออกแบบระเบียนข้อมูลพนักงาน จัดทำฟอร์มประวัติใหม่ งานของ HR ทั้งหมดที่ต้องทำ ควบคู่ไปกับการเงิน ทำเรื่องเบิกเงินค่าใช้จ่ายในส่วนงานทั้งหมดของทุกเดือน ซึ่งมีทำย้อนหลังปีกลายที่ยังไม่ได้เข้ามาทำงาน ออกแบบโบว์ชัวสินค้า ออกแบบเว็บไซต์บริษัท ติดต่อประสานงาน เมื่อมีคนมาทำ stock ก็สอนงานให้โอนถ่ายความรู้ให้ ซึ่งล่าสุดนี้ดิฉันโดนยึดหน้าที่ HR เป็นที่เรียบร้อย โดยให้ไป Support หัวหน้าโดยตรง (เขาบอกว่าสิ่งที่หัวหน้ารู้ ดิฉันต้องรู้ทุกอย่าง) ซึ่งดิฉันก็ค่อนข้าง งง นะคะ เรื่องงานดิฉันไม่เคยมีปัญหาค่ะ เพราะมั่นใจว่าเป็นคนค่อนข้างละเอียด แต่ที่ดิฉันกำลังรู้สึกคือ เงินที่ดิฉันได้ไม่ค่อยเพียงพอคะ  ดิฉันจึงอยากรู้ว่าเงินที่ได้มันน้อยไปหรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่