Power Buy กับการจัดส่งสินค้าที่แย่มาก ไม่ตรงกำหนดและไม่โทรแจ้งเลื่อนวันเวลาผู้ซื้อ ทำให้เสียเวลาในการคอยทั้งวัน ใครคิดซื้อของ Power Buy Online โปรดระวัง
สืบเนื่องจาก มีการโฆษณาขายสินค้า ทางLine และWebsite เห็นว่ามีความสะดวกในการสั่งซื้อประกอบกับเชื่อในคำโฆษณาของPower Buy ในหัวข้อ
การจัดส่งสินค้า
บริษัททำการจัดส่งสินค้าเมื่อไหร่
ว่า
"สำหรับสินค้าที่ไม่ต้องติดตั้ง หลังจากคำสั่งซื้อสินค้าสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว หรือในเวลาที่ไม่ช้าหรือเร็วไปกว่านั้น (เฉพาะในวันทำการ) สินค้าของ Power Buy ทุกรายการจัดส่งโดยระบบที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าในช่วงเวลา 10.00 น. – 20.00 น. และในปัจจุบันเราให้บริการจัดส่งสินค้าทุกวัน รวมทั้งวันหยุดนักขัตฤกษ์"
ผมจึงได้สั่งซื้อ Printer ยี่ห้อ HP ทางอินเตอร์เน็ต
เลขที่ใบสั่งซื้อของท่านคือ : 1509110000610
วันที่สั่งซื้อ : 11-09-2015 10:13 (เป็นวันศุกร์)
รูปแบบการชำระ : บัตรเครดิต
วันที่จัดส่ง : ศุกร์ 18 ก.ย. 2558 ตรงนี้ผมระบุเองเพราะสะดวกรับวันศุกร์ เนื่องจากวันอื่นไม่สะดวก และในการสั่งซื้อมีช่องระบุว่าให้จัดส่งวันไหนก็ได้
*** ต่อมาวันจันทร์ที่ 14 ก.ย.2558 ได้มีโทรศัพท์หมายเลข092-2649*** แจ้งว่าจะมาส่งสินค้า ซึ่งผมแจ้งกลับไปว่า "วันนี้ไม่สะดวกรับและได้กรอกรายละเอียดไปแล้วว่าให้นำส่งวันศุกร์ที่ 18 ก.ย.2558" ซึ่งผู้จัดส่งก็ไม่ได้แจ้งอะไรเพิ่มเติมแล้ววางสายไป ...มันไม่ใช่ความผิดผมแน่ๆ ที่ผมไม่สามารถอยู่รับสินค้าในวันนี้เพราะระบุวันไปเรียบร้อยแล้วระหว่างสั่งซื้อ...
*** วันศุกร์ที่ 18 ก.ย.2558 วันนี้อยู่บ้านเพื่อรอรับสินค้าตลอดทั้งวันโดยไม่ออกไปทำธุระนอกบ้าน ปรากฎว่ารอจนถึงประมาณ 12.00 น. เห็นว่าเงียบผิดปกติ จึงได้โทรศัพท์ไปที่ หมายเลข 092-2649*** ซึ่งพนักงานที่รับบอกว่า รถส่งสินค้ามี2สาย โดยรถที่วิ่งอีกสายหนึ่งจะเป็นผู้ไปส่งสินค้า ผมได้แต่รอจนเวลาประมาณ 16.00 น. คิดว่าไม่ได้แน่แล้ว จึงโทรไปที่ call center 02-9042000 ถึงทราบว่า
---- สินค้าเพิ่งถูกส่งออกจาก power buy ในวันนี้ตอนเที่ยง และไม่ทราบว่าจะไปส่งได้วันไหนเร็วสุดคงวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) และไม่สามารถระบุเวลาส่งได้ ผมจึงได้แจ้งว่า วันเสาร์ผมมีธุระอื่นไม่สามารถอยู่รับได้ แต่ถ้ากำหนดช่วงเวลาจะพออยู่รอรับได้ ซึ่งพนักงานก็ไม่สามารถระบุเวลาได้แต่อย่างใด และยังบอกว่า "วันอาทิตย์ไม่มีบริการจัดส่ง"
ณ ตอนนี้ผมจึงยังไม่ทราบว่า สินค้าที่สั่งซื้อจะได้รับเมื่อใด อย่างไร ทั้งที่กำหนดวันรับไปแล้ว ไม่น่าหลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อของ Power Buy ที่บอกว่า
ทุกรายการจัดส่งโดยระบบที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าในช่วงเวลา 10.00 น. – 20.00 น. และในปัจจุบันเราให้บริการจัดส่งสินค้าทุกวัน รวมทั้งวันหยุดนักขัตฤกษ์"
**** ถ้ามีเจ้าหน้าที่ สคบ.ได้มาอ่านเจอ หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้ช่วยดำเนินการตรวจสอบด้วยนะครับว่า การแจ้งว่าสามาถดำเนินการจัดส่งโดยระบบที่มีประสิทธิภาพสูง และสามารถส่งทุกวันรวมถึงวันหยุด แต่ในทางเป็นจริงไม่สามารถทำได้จริงตามที่ได้โฆษณาไว้ในเวปไซค์ มันเข้าข่ายโฆษณาเกินจริงหรือไม่ เพราะผมคนหนึ่งที่หลงเชื่อแล้ว Power Buy ไม่สามารถทำได้จริง และไม่มีการแจ้งให้ผู้ซื้อทราบแต่อย่างใด ****
สำหรับคนที่จะซื้อสินค้า Power Buy Online ก็โปรดระวังและคิดเยอะๆนะครับ ระวังจะเสียเวลาคอยแบบผม -*-
[CR] เตือนคนซื้อของ powerbuy online กับการส่งสินค้าที่แย่ ไม่ตรงกำหนดและไม่ติดต่อผู้ซื้อ หยุดโฆษณาชวนเชื่อหลอกลวงเถอะ
สืบเนื่องจาก มีการโฆษณาขายสินค้า ทางLine และWebsite เห็นว่ามีความสะดวกในการสั่งซื้อประกอบกับเชื่อในคำโฆษณาของPower Buy ในหัวข้อ
การจัดส่งสินค้า
บริษัททำการจัดส่งสินค้าเมื่อไหร่
ว่า
"สำหรับสินค้าที่ไม่ต้องติดตั้ง หลังจากคำสั่งซื้อสินค้าสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว หรือในเวลาที่ไม่ช้าหรือเร็วไปกว่านั้น (เฉพาะในวันทำการ) สินค้าของ Power Buy ทุกรายการจัดส่งโดยระบบที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าในช่วงเวลา 10.00 น. – 20.00 น. และในปัจจุบันเราให้บริการจัดส่งสินค้าทุกวัน รวมทั้งวันหยุดนักขัตฤกษ์"
ผมจึงได้สั่งซื้อ Printer ยี่ห้อ HP ทางอินเตอร์เน็ต
เลขที่ใบสั่งซื้อของท่านคือ : 1509110000610
วันที่สั่งซื้อ : 11-09-2015 10:13 (เป็นวันศุกร์)
รูปแบบการชำระ : บัตรเครดิต
วันที่จัดส่ง : ศุกร์ 18 ก.ย. 2558 ตรงนี้ผมระบุเองเพราะสะดวกรับวันศุกร์ เนื่องจากวันอื่นไม่สะดวก และในการสั่งซื้อมีช่องระบุว่าให้จัดส่งวันไหนก็ได้
*** ต่อมาวันจันทร์ที่ 14 ก.ย.2558 ได้มีโทรศัพท์หมายเลข092-2649*** แจ้งว่าจะมาส่งสินค้า ซึ่งผมแจ้งกลับไปว่า "วันนี้ไม่สะดวกรับและได้กรอกรายละเอียดไปแล้วว่าให้นำส่งวันศุกร์ที่ 18 ก.ย.2558" ซึ่งผู้จัดส่งก็ไม่ได้แจ้งอะไรเพิ่มเติมแล้ววางสายไป ...มันไม่ใช่ความผิดผมแน่ๆ ที่ผมไม่สามารถอยู่รับสินค้าในวันนี้เพราะระบุวันไปเรียบร้อยแล้วระหว่างสั่งซื้อ...
*** วันศุกร์ที่ 18 ก.ย.2558 วันนี้อยู่บ้านเพื่อรอรับสินค้าตลอดทั้งวันโดยไม่ออกไปทำธุระนอกบ้าน ปรากฎว่ารอจนถึงประมาณ 12.00 น. เห็นว่าเงียบผิดปกติ จึงได้โทรศัพท์ไปที่ หมายเลข 092-2649*** ซึ่งพนักงานที่รับบอกว่า รถส่งสินค้ามี2สาย โดยรถที่วิ่งอีกสายหนึ่งจะเป็นผู้ไปส่งสินค้า ผมได้แต่รอจนเวลาประมาณ 16.00 น. คิดว่าไม่ได้แน่แล้ว จึงโทรไปที่ call center 02-9042000 ถึงทราบว่า
---- สินค้าเพิ่งถูกส่งออกจาก power buy ในวันนี้ตอนเที่ยง และไม่ทราบว่าจะไปส่งได้วันไหนเร็วสุดคงวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) และไม่สามารถระบุเวลาส่งได้ ผมจึงได้แจ้งว่า วันเสาร์ผมมีธุระอื่นไม่สามารถอยู่รับได้ แต่ถ้ากำหนดช่วงเวลาจะพออยู่รอรับได้ ซึ่งพนักงานก็ไม่สามารถระบุเวลาได้แต่อย่างใด และยังบอกว่า "วันอาทิตย์ไม่มีบริการจัดส่ง"
ณ ตอนนี้ผมจึงยังไม่ทราบว่า สินค้าที่สั่งซื้อจะได้รับเมื่อใด อย่างไร ทั้งที่กำหนดวันรับไปแล้ว ไม่น่าหลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อของ Power Buy ที่บอกว่า
ทุกรายการจัดส่งโดยระบบที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าในช่วงเวลา 10.00 น. – 20.00 น. และในปัจจุบันเราให้บริการจัดส่งสินค้าทุกวัน รวมทั้งวันหยุดนักขัตฤกษ์"
**** ถ้ามีเจ้าหน้าที่ สคบ.ได้มาอ่านเจอ หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้ช่วยดำเนินการตรวจสอบด้วยนะครับว่า การแจ้งว่าสามาถดำเนินการจัดส่งโดยระบบที่มีประสิทธิภาพสูง และสามารถส่งทุกวันรวมถึงวันหยุด แต่ในทางเป็นจริงไม่สามารถทำได้จริงตามที่ได้โฆษณาไว้ในเวปไซค์ มันเข้าข่ายโฆษณาเกินจริงหรือไม่ เพราะผมคนหนึ่งที่หลงเชื่อแล้ว Power Buy ไม่สามารถทำได้จริง และไม่มีการแจ้งให้ผู้ซื้อทราบแต่อย่างใด ****
สำหรับคนที่จะซื้อสินค้า Power Buy Online ก็โปรดระวังและคิดเยอะๆนะครับ ระวังจะเสียเวลาคอยแบบผม -*-