เมื่อวานเจอกับตัวถึงได้ทราบว่าเราไม่สามารถที่จะคาดหวังในการบริการของพนักงานได้เลยครับ เรื่องมีอยู่ว่าขณะที่ผมได้ทำการเลือกสินค้าอยู่ชั้นสอง มีพนักงาน2คนเล่นยอกล้อกันอยู่ และสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นครับหนึ่งในพนักงานนั้นได้โยนกล่องเพื่อที่แกล้งเพื่อนอีกคนแต่กลับมาโดนที่หัวผมอย่างจังแล้วไม่มีการมากล่าวขอโทษผมแต่อย่างใด อะไรคือความปลอดภัยของลูกค้าที่เดินมาซื้อของในร้านคุณ อะไรที่ลูกค้าควรจะได้รับจากการมาใช้บริการ พนักงานองค์กรของคุณ2คนนี้นอกจากจะไม่ได้ให้ความสะดวกสบายในการบริการแล้วยังไม่มีศีลธรรมของความเป็นมนุษย์แค่คำว่าขอโทษยังไม่มี การขับเคลื่อนองค์กรของคุณจะไปได้ไกลกว่านี้ ถ้าบุคลากรของคุณได้รับการอบรมทั้งความรู้ในตัวสินค้าและคุณธรรมในการประกอบอาชีพ ผมค่อนข้างที่จะเสียความรู้สึกมาก เพื่อนๆคคนไหนเคยโดนเหมือนผมบ้างไหมครับ
EveandBoy