ถ้าผมผิดผมขอโทษ...ราคาไม่ตรงกับป้ายที่ชั้นวางสินค้า

ได้ไปซื้อของที่ห้างโลตัสอ่อนนุชครับเวลาประมาณ16.30น.วันที่10เดือนตุลาคม2562
ซื้อหลายอย่างครับแต่เหตุเกิดที่แป้งเด็กครับที่ชั้นวางสินค้าได้เขียนราคาไว้ 75บาท รีบคว้าเลยครับ
เพราะซื้อบ่อยยี่ห้อนี้ถ้า75บาท..ถูกมากๆ



แต่พอคิดเงิน..อ้าวเฮ้ย..ราคาไม่ใช่..ราคาที่ใบเสร็จคือ 89บาท..
แล้วราคาที่ชั้นวางสิ้นค้าคืออะไร
(การซื้อสินค้าผมได้ตรวจสอบราคาที่บิลใบเสร็จอีกทีหลังชำระเงิน)
ได้เดินไปดูราคาอีกทีที่ชั้นวางสินค้าพร้อมถ่ายรูปไว้..(เพื่อยืนยันกับพนักงาน)
เรื่องถึงผู้จัดการครับ..ผู้จัดการเดินไปดูที่ป้ายราคาที่ชั้นวางสินค้า
แล้วบอกว่า...ขออภัยด้วยเราลืมดึงป้ายออกราคานี้หมดโปรไปเมื่อวานแล้ว



เราไปดูราคาที่ชั้นวางพร้อมผู้จัดการ..เห็นวันที่โปรโมชั่นเขียนไว้ว่าหมดเขตวันที่ 9เดือนตุลาคม2562.(ตัวเล็กมากๆๆๆๆ)
เห็นราคาถูกไม่ได้ดูเวลาหมดเขต55555

ประเด็นคือ...
เราให้คิดเงินสินค้าเวลา17.00น.โดยประมาณ.ทางห้างไม่ได้เอาราคาสินค้าออกเกือบทั้งวัน
ลูกค้าคนอื่นๆที่ซื้อสินค้าไปโดยไม่ได้ตรวจสอบใบเสร็จอีกทีก็คิดว่าได้สินค้าราคาถูก(ถูกหลอกโดยป้ายราคา)
และที่เห็นคือสิ้นค้าราคาถูกที่หมดเขตวันที่9เดือนตุลาคมมีมากกว่า10ชนิด(ในบริเวณชั้นวางสินค้าเดียวกัน)
ถ้าทั้งห้างจะมีกี่ชนิดครับ..แล้ว..ลูกค้าที่ซื้อไปแล้วทำไง..
ก็คงคิดว่าได้ของราคาถูกจริงๆในวันที่10ตุลาคม2562
กรณีของผม ผู้จัดการได้พูดเพียงขอโทษ..เพราะผมชำระด้วยบัตรเครดิตจึงไม่สามารถวอยคืนเงินและสินค้าได้ครับ
มาโพสบอกใว้เพื่อความรอบครอบของลูกค้า..ของร้านค้า..ของผู้จัดการ..ของพนักงาน..หรือของใครดีครับ55555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่