เราซื้อรองเท้าจาก web zalora 2 คู่โดยได้ส่วนลดจาก samsung Galaxy
เราใส่ไม่คู่นึงเลยขอเปลี่ยน callcenter แจ้งว่า ไม่มี size 35
เราขอเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นก็ได้ ยอมเพิ่มเงินก็ได้
ทางcallcenter แจ้งว่าให้เปลี่ยนคืนเป็นเงินสด
โดยที่ไม่แจ้งว่า จำนวนเงินที่ได้คืน จะหักส่วนลด
หลังจากนั้นมีอีเมล์แจ้งยอดเงินที่คืนโดนหักส่วนลดเราเลยโทรไปถามที่ callcenter เป็นผู้ชาย
แจ้งเราว่า ถ้าใช้ส่วนลด เวลาคืน จะหักส่วนลดด้วย
เราก็บอกว่า เราไม่ต้องการเป็นเงินตั้งแต่แรก ทางคุณก็จะให้คืนเป็นเงินสดโดยไม่ได้แจ้งเราว่า
จะหักส่วนลดเราด้วย
เราต้องการส่วนลดตรงนั้นคืนได้ไหม เพื่อจะนำไปใช้ในการซื้อรองเท้าคู่ใหม่ ทางcallcenter แจ้งว่า
เดี๋ยวจะส่งอีเมล์เป็น โค้ชส่วนลด 20% ให้เรา
หลังจากวางสายไป ก็มี อีเมล์จากทาง zalora เข้ามา แจ้งว่า การเปลี่ยนสินค้า เปลี่ยนได้เฉพาะรุ่นที่ซื้อเท่านั้น
ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นแบบอื่น
จบ ไม่มี โค้ชส่วนลด
น่าเกลียดมากๆ เอาเปรียบมากๆ ทางบริษัทควรมีการบริหารจัดการที่ดีกว่านี้สำหรับการคืนสินค้าคะ
ZALORA โคตรเอาเปรียบอย่าหน้าเกลียด
เราใส่ไม่คู่นึงเลยขอเปลี่ยน callcenter แจ้งว่า ไม่มี size 35
เราขอเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นก็ได้ ยอมเพิ่มเงินก็ได้
ทางcallcenter แจ้งว่าให้เปลี่ยนคืนเป็นเงินสด
โดยที่ไม่แจ้งว่า จำนวนเงินที่ได้คืน จะหักส่วนลด
หลังจากนั้นมีอีเมล์แจ้งยอดเงินที่คืนโดนหักส่วนลดเราเลยโทรไปถามที่ callcenter เป็นผู้ชาย
แจ้งเราว่า ถ้าใช้ส่วนลด เวลาคืน จะหักส่วนลดด้วย
เราก็บอกว่า เราไม่ต้องการเป็นเงินตั้งแต่แรก ทางคุณก็จะให้คืนเป็นเงินสดโดยไม่ได้แจ้งเราว่า
จะหักส่วนลดเราด้วย
เราต้องการส่วนลดตรงนั้นคืนได้ไหม เพื่อจะนำไปใช้ในการซื้อรองเท้าคู่ใหม่ ทางcallcenter แจ้งว่า
เดี๋ยวจะส่งอีเมล์เป็น โค้ชส่วนลด 20% ให้เรา
หลังจากวางสายไป ก็มี อีเมล์จากทาง zalora เข้ามา แจ้งว่า การเปลี่ยนสินค้า เปลี่ยนได้เฉพาะรุ่นที่ซื้อเท่านั้น
ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นแบบอื่น
จบ ไม่มี โค้ชส่วนลด
น่าเกลียดมากๆ เอาเปรียบมากๆ ทางบริษัทควรมีการบริหารจัดการที่ดีกว่านี้สำหรับการคืนสินค้าคะ