TG Phone ให้บริการได้เพียงเท่านี้ก็ควจจะ[b]ปิดกิจการ[/b]ไปเลยดีกว่า

จากที่ผมได้ซื้อ IPhone 6 มาจาก TG Phone เมื่อ พ.ย.ปีที่แล้ว และปัจจุบันเกิดปัญหาคู่สายปลายทางได้ยินเสียงเบามากจนแทบไม่ได้ยิน จึงได้นำIPhone 6เข้าไปที่ TG Phone สาขา The Mall บางกะปิ และได้รับคำตอบจากพนักงานว่าทาง TG Phone ได้รับเครื่องจาก D-tac มาจำหน่ายดังนั้นให้ลูกค้าไปติดต่อที่ศูนย์ D-tac สาขาสยามพารากอนเอง ทำให้ผมไม่เข้าใจว่าทาง TG Phone ขายแต่สินค้าอย่างเดียวโดยที่ไม่มีบริการหลังการขายเลยหรือ จึงประสงค์จะแนะนำดังนี้ 1.ควรจะมีบริการหลังการขาย ถึงแม้ว่าเครื่องจะเป็นของ D-tac ก็ควรจะรับเครื่องจากลูกค้าและประสานงานกับทาง D-tac เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าหรือไม่ก็ 2. ก่อนขายสินค้าก็ควรแจ้งให้ทางลูกค้าทราบว่าเมื่อสินค้ามีปัญหาทางลูกค้าต้องดำเนินการติดต่อกับทาง D-tac เอาเอง  สรุปคือ ผมมองว่าถ้าทาง TG Phone ให้บริการได้เพียงเท่านี้ก็ควจจะปิดกิจการไปเลยดีกว่าสร้างความไม่พึงพอใจให้กับลูกค้าแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่